0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Nagakawa không?

Ngày Đăng: 16:00 18/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa có tốt không, có bền không là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng thắc mắc. Vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ đánh giá về thương hiệu điều hòa này.

1.Xuất xứ của điều hòa Nagakawa

Thương hiệu Nagakawa của Tập đoàn Nagakawa Việt Nam đã phát triển được 20 năm. Với nhiêu dòng sản phẩm khác nhau được người dùng tin tưởng lựa chọn như: tủ đông, tủ mát, quạt máy, đồ gia dụng…

Điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam với công nghệ của Nhật Bản được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia và Indonesia. Trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại và tiên tiến nhằm mang tới những dòng điều hòa tốt nhất, chất lượng nhất tới người tiêu dùng, Đây cũng là cái nôi sản xuất điều hòa của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Đaikin hay Panasonic…

Máy lạnh Nagakawa cũng không hề bị lép vế trên thị trường điện máy. Với đầy đủ dòng sản phẩm đay dạng không hề thua kém bất kỹ hãng điều hòa nào trên thị trường như: treo tường, tủ đứng hay máy âm trần. Mức giá ổn định phù hợp cho các gia đình và các công trình lớn, có đầy đủ công suất và các dòng máy điều hòa Nagakawa 1 chiều, 2 chiều phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

2.Những đặc điểm và công nghệ nổi bật của máy lạnh Nagakawa

-Thiết kế hiện đại sang trọng cùng với gam màu trắng làm nổi bật mọi không gian khi được lắp đặt với màn hình LED hiển thị nhiệt độ ẩn giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn.

 nagakawa

-Chế độ quạt gió thông minh giúp phân bổ lượng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng. Với nhiều chế độ quạt gió khác nhau giúp máy hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng. Khi tắt máy thì những cánh gió sẽ tự động đóng lại ngăn ngừa bụi bẩn vi khuẩn xâm nhập vào máy.

-Chế độ hút ẩm giúp Nagakawa tự động làm giảm độ ẩm trong không khí nhưng vẫn duy trì được nhiệt độ phòng

-Dàn tản nhiệt Golden Fin mang lại khả năng kháng khuẩn, chống ăn mòn từ môi trường khắc nghiệt.

nagakawa

-Bộ lọc không khí công nghệ cao giúp diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng có trong không khí như bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa.

-Ống đồng nguyên chất giúp điều hòa Nagakawa giá rẻ có thể trao đổi nhiệt tốt hơn so với ống đồng trơn. Mang lại khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh chóng.

-Chức năng bảo vệ bằng cách ngắt Block khi máy bị mất ga và đèn của máy sẽ nhấp nháy báo hiệu có sự cố sảy ra đây là một tính năng rất tuyệt vời của điều hòa Nagakawa treo tường.

Cùng nhiều chế độ khác như: tự chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố, chế độ vận hành khi ngủ, chế độ hẹn giờ….

3.Điều Hòa Nagakawa được bảo hành trong bao lâu

Điều Hòa Nagakawa có chế độ bảo hành là trong 24 tháng cho máy và 10 năm đối với máy nén. Hệ thống bảo hành trên toàn quốc, cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng khi lựa chọn dòng điều hòa này.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook