0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa Gree giá rẻ 5 triệu đồng hay không?

Ngày Đăng: 09:06 27/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree là thương hiệu nổi tiếng và khá phổ biến trên thị trường hiện nay được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn. Giá trung bình của điều hòa Gree không quá cao nhưng cũng không quá thấp, nằm ở khoảng 6-8 triệu đồng cho điều hòa 9000 BTU. Vậy với một chiếc điều hòa Gree giá rẻ chỉ 5 triệu đồng, nhiều người dùng rất phân vân và đặt ra câu hỏi liệu có nên mua điều hòa Gree giá rẻ?

1. Điều hòa Gree nào có giá 5 triệu đồng?

Điều Hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I là một trong những model mới nhất 2019 của Gree thuộc dòng Icy-quên đi nắng nóng đang được bán với giá 5.350.000đ.

GWC09IB-K3N9B2I là điều hòa có công suất 9000 BTU, 1 chiều lạnh, non-inverter, sử dụng môi chất làm lạnh R410A.

Với những thông số trên, máy điều hòa này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho phòng dưới 15 m2 (phòng làm việc cá nhân, phòng ngủ trẻ em…).

Với đặc trưng nổi bật của dòng Icy, chiếc điều hòa này có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, giúp bạn có một không gian sống thoải mái và tiện nghi hơn.

Tham khảo sản phẩm: Điều Hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I, 9000BTU

2. Đánh giá điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I

Để có thể đưa ra quyết định có nên mua điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I giá rẻ chỉ 5 triệu đồng hay không, chúng ta cần đánh giá tổng quan cũng như chi tiết về thiết kế cũng như tính năng của chiếc điều hòa này để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Về thiết kế

Điều hòa Gree 9000 BTU GWC09IB-K3N9B2I có thiết kế theo kiểu truyền thống, đi cùng kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích khi lắp đặt. Máy có vẻ ngoài khá đơn giản với tông màu trắng chủ đạo, cùng màn hình Led ẩn hiển thị nhiệt độ không chỉ giúp bạn quan sát dễ hơn mà còn tăng thêm sự hiện đại cho căn phòng của bạn. Thiết kế này có điểm cộng là giúp cho máy nhìn sang trọng và “đắt tiền” hơn so với giá trị thực của nó.

Về các tính năng công nghệ

Đầu tiên là về khả năng làm lạnh, chiếc điều hòa Gree này thuộc dòng Icy và có khả năng làm cực tốt với 2 công nghệ làm lạnh nổi bật là công nghệ làm lạnh nhanh Turbo và công nghệ mát lạnh tự nhiên Real Cool độc quyền mang đến không gian mát lạnh tự nhiên, dễ chịu như không khí mát mẻ bên ngoài.

Bên cạnh đó khả năng thanh lọc không khí của chiếc điều hòa này cũng được đánh giá tốt so với mức giá nhờ được tích hợp cả lưới lọc bụi HD để lọc sạch bụi bẩn có trong không khí và bộ lọc trà xanh Catechin & Carbon hoạt tính khử mùi kháng khuẩn, trả lại không khí trong lành cho căn phòng của bạn

Về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc điều hòa Gree giá rẻ này có Công suất tiêu thụ điện trung bình 0.8 kW/h được đánh giá nhãn năng lượng tiết kiệm điện 3 sao cho hiệu suất năng lượng 3.60 là mức tiết kiệm điện trung bình, nhưng so với mức 5.0 của các máy điều hòa inverter thì khả năng tiết kiệm điện khá tốt.

Về độ tiện nghi

Máy được trang bị khá nhiều tiện ích như: Ống thoát nước 2 chiều tiện lợi trong lắp đặt, Có tự điều chỉnh nhiệt độ (chế độ ngủ đêm), Làm lạnh nhanh tức thì, Chức năng hút ẩm, Màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh mang đến sự tiện nghi tối đa cho người dùng phù hợp trong từng hòan cảnh và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bên cạnh đó, thiết kế remote dễ quan sát, dễ sử dụng cũng là ưu điểm của chiếc điều hòa này, có thể dùng cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

3. Có nên mua điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I giá rẻ hay không?

Một chiếc điều hòa giá rẻ không thể đòi hỏi những công nghệ hiện đại nhất, tính năng cao cấp nhất nhưng với mức giá chỉ 5.350.000đ, điều hòa Gree GWC09IB-K3N9B2I là sản phẩm rất dáng để gia đình bạn lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt, khả năng làm lạnh tốt, thanh lọc không khí hiệu quả, dễ dàng sử dụng và có nhiều tính năng hữu ích cho người dùng và sẽ là lựa chọn hòan hảo cho phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc cá nhân.

Hy vọng bài đánh giá trên sẽ giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn và có thể dựa vào đó để đưa ra quyết định lựa chọn điều hòa tốt nhất cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook