0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua điều hòa cây Midea không?

Ngày Đăng: 08:59 19/08/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Những năm gần đây điều hòa cây Midea được nhiều công trình sử dụng, tuy nhiên thì cũng có không ít khách hàng còn băn khoăn về chất lượng của dòng điều hòa này của Midea. Trong bài viết này chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi có nên mua điều hòa cây Midea không, mời các bạn theo dõi.

Điều hòa cây (còn gọi là điều hòa tủ đứng) là loại điều hòa thiết kế để đặt mặt đất, sử dụng động cơ có công suất lớn, hoạt động mạnh mẽ làm mát nhanh hơn so với dòng điều hòa thông thường. Thường sử dụng cho các cơ quan, văn phòng, nhà hàng có diện tích lớn, nhưng ngày nay với nhiều gia đình có điều kiện và không gian rộng rãi cũng đã lựa chọn điều hòa tủ đứng để tăng hiệu quả làm mát, nhất là trong những ngày hè nắng nóng.

1. Ưu điểm của điều hòa cây Midea

– Là thiết bị dễ lắp đặt và sử dụng linh hoạt: Với điều hòa cây Midea, khi mua về máy chỉ cần đặt ở sàn nhà là có thể sử dụng ngay được, không cần khoan, không cần đục tường như các dòng điều hòa treo tường. Các đường ống có thể giấu kín, để thấp dưới sàn nhà khi nối với dàn nóng đặt ở phía ngoài, tăng tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

– Có cơ chế làm mát nhanh và hiệu quả hơn gấp nhiều lần so với điều hòa treo tường: Điều hòa cây Midea giá rẻ hoạt động với công suất lớn, cùng thiết kế cánh quạt thổi của dàn lạnh có kích thước lớn hơn so với điều hòa treo tường. Từ đó, máy tạo ra sức gió mạnh, đều và rộng hơn, đặc biệt là khả năng hoạt động ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt trong quá trình sử dụng.

– Thiết kế kích thước lớn, điều hòa tủ đứng thích hợp với không gian rộng: Khả năng làm mát phòng nhanh, lượng gió thổi đồng đều và liên tục ổn định hơn rất nhiều so với điều hòa treo tường. Chịu được trọng tải cao, thích hợp dành cho những nơi đông người. Đông thời, thổi lưu lượng gió đối lưu mạnh hơn so với điều hòa treo tường.

– Dễ di chuyển máy điều hòa cây tới nhiều vị trí khác nhau và chỉ cần điều chỉnh đường ống dẫn tới dàn nóng là có thể sử dụng được luôn, không cần mất thời gian và tốn thời gian.

2. Nhược điểm của điều hòa cây Midea

Dù vậy, điều hòa tủ đứng Midea giá rẻ cũng bộc lộ những nhược điểm nên không phải lúc nào nó cũng được lựa chọn để mang lại lợi ích cho người sử dụng.

– Giá thành cao: Điều hòa cây thường có giá thành cao hơn rất nhiều lần so với điều hòa treo tường. Tuy nhiên với điều hòa cây Midea nếu so với những thương hiệu điều hòa cây cùng công suất khác có mặt trên thị trường thì lại rẻ hơn.

– Vì xuất hiện khá lâu trên thị trường hơn nữa Midea là dòng điều hòa cây giá rẻ nên các sản phẩm không được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Chúng không có chế độ làm mát nhanh, không có công nghệ tự điều chỉnh nhiệt độ theo số lượng người trong phòng, không thể thay đổi mức công suất theo thời tiết…

– Điều hòa cây Midea cũng không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện Inverter nên tiêu hao khá nhiều điện. Đây là điểm khiến nhiều người dùng cảm thấy không hài lòng nhất, khiến họ chần chừ không muốn mua điều hòa, máy lạnh Midea.

– Các dòng điều hòa cây Midea giá rẻ thường có công suất lớn nên không thể lắp được trong nhưng phòng nhỏ như phòng ngủ, vì công suất quá mạnh sẽ làm hại đến sức khỏe của bạn.

3. Một số tính năng chính của điều hòa cây Midea

Hiện nay trên thị trường điều hòa cây Midea có đầy đủ công suất từ 28.000btu đến 96.000btu phù hợp với mọi công trình. Trong đó những mẫu điều hòa cây Midea 28000btu là được nhiều công trình sử dụng nhất.

– Tự động đảo gió: Chức năng tự động điều chỉnh hướng gió, góc gió cho nhiệt độ mội nơi trong không gian hài hòa.

– Chống ăn mòn: Bảo vệ chống ăn mòn máy.

– Tự động khởi động lại: Trong trường bị mất nguồn điện đột ngột, khi có điện trở lại máy sẽ tiếp tục hoạt động mà không cần có sự can thiệp của con người.

– Chế độ vận hành khi ngủ: Tiết kiệm điện khi bạn mở máy thường xuyên trong thời gian dài.

– Hoạt động êm ái: với những thiết kế đặc biệt chống gây tiếng ồn khi chạy, bạn sẽ có một không gian thật sự yên tĩnh để làm việc trong khi máu vẫn hoạt động bình thường.

– Khóa ngừa trẻ em khi máy đang hoạt động: Nếu nhà bạn có trẻ con, không cần lo sợ, máy điều hòa tủ đứng Midea có chức năng khóa trẻ em khi đang hoạt đông sẽ khiến bạn hòan toàn yên tâm cho con của mình khi vui chơi trong nhà.

– Hẹn giờ tắt mở : khi bạn có việc ra ngoài, hay làm gì đó bạn có thể sử dụng chức năng này, máy sẽ tự đôngk tắt theo giờ mà bạn đã đặt trước đó.

Với những thông tin trên chắc hẳn các bạn cũng đã có thể trả lời cho mình câu hỏi có nên mua điều hòa cây Midea không rồi đúng không. Nếu bạn còn thắc mắc hay cần được tư vấn thêm về điều hòa cây Midea hãy gọi cho qua hotline 0918.969.699 để nhân viên của chúng tôi tư vấn cho bạn nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook