0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 20HP RXYQ20AYM không?

Ngày Đăng: 16:27 11/01/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 20HP RXYQ20AYM là giải pháp điều hòa không khí cho các dự án công trình thương mại mang lại sự hiệu quả cao và thoải mái cho người dùng, trong bài viết này chúng ta cùng nhau tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.

RXYQ20AYM là dàn nóng điều hòa trung tâm loại tiêu chuẩn là thuộc dòng máy 2 chiều có thể kết nối với tối đa 32(50) dàn lạnh khác nhau có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Có nên lắp điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 20HP RXYQ20AYM không?

1. Tổng quan điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXYQ20AYM

Điều hòa trung tâm Daikin RXYQ20AYM được thiết kế dạng module có thể ghép các dàn nóng khác nhau để cung cấp hệ thống làm lanh/sưởi ấm cho các công trình lớn hơn. Với công suất làm lạnh 191.000btu, công suất sưởi ấm 215.000btu cung cấp khả năng kết nối với tối đa 32 dàn lạnh hoặc 50 dàn lạnh với loại dàn lạnh VRV hoặc tổ hợp dàn VRV và dàn nóng dân dụng hoặc chỉ dàn nóng dây dụng.

Hệ thống dàn lạnh đa dạng người dùng có thể sử dụng dàn lạnh cassette âm trần, dàn lạnh treo tường, dàn lạnh đặt sàn hay dàn lạnh nối ống gió… Tùy vào địa hình, sở thích hay thiết kế tổng thể của công trình mà người dùng có thể lựa chọn loại dàn lạnh phù hợp.

Tổng quan điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXYQ20AYM

Dàn nóng điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ20AYM được thiết kế dàn trao đổi nhiệt 4 mặt đảm bảo diện tích trao đổi nhiệt lớn. Từ đó, khả năng trao đổi nhiệt được cải thiện đáng để mà không tăng kích thước của sản phẩm.

2. Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Daikin là một thương hiệu hàng đầu trên thế giới cung cấp các giải pháp điều hòa không khí cho các công trình lớn, các sản phẩm điều hòa trung tâm Daikin được trang bị nhiều công nghệ hiện đại mang đến sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ20AYM – Các công nghệ tiết kiệm năng lượng

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP RXYQ20AYM được trang bị các công nghệ phần mền và phần cứng tiên tiến để tiết kiệm năng lượng trong quá trình vận hành thực tế. Và đặc biệt khi kết hợp các công nghệ của VRV, VRT và VAV Daikin đã đạt được cả hai tiêu chí tiết kiệm năng lượng và điều hòa không khí một cách tối ưu.

Hơn nữa, trong quá trình vận hành điều hòa trung tâm Daikin inverter RXYQ20AYM chỉ cung cấp tối ưu cho công suất cần thiết của dàn lạnh. Việc này giúp giảm tải máy nén và giảm thiểu tổn thất khi vận hành đồng thời kiểm soát công suất theo tải để đảm bảo nhiệt độ phòng không đổi mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Chưa hết, máy nén xoắn ốc trên điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ20AYM giúp kiểm soát nhiệt độ dầu hiệu quả làm giảm sự tiêu thụ điện năng dự phòng lên đến 82.7%/năm so với các model thông thương khác.

Việc điều chỉnh môi chất lạnh toàn tự động để tiết kiệm năng lượng được áp dụng cho các dàn lạnh điều hòa trung tâm đã kết nối. Quy trình điều khiển ổn định hơn (giữ máy nén hoạt động liên tục) giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo sự thoải mái khi hoạt động ở mức tải thấp.

Điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều RXYQ20AYM – Khả năng vận hành vượt trội

Công nghệ kiểm soát nhiệt độ dầu tiên tiến: Với các công nghệ mới năng lượng dự phòng cần thiết để làm nóng dầu đã được giảm thiểu lên đến 82.7% để tiết kiệm năng lượng khi hệ thống điều hòa ngừng hoạt động.

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Tối ưu hóa hiệu suất hoạt động: Chức năng này giúp điều hòa trung tâm Daikin giá rẻ RXYQ20AYM ngăn ngừa sự thiếu tải hoặc tổn thất năng lượng do môi chất lạnh bị thừa hoặc thiếu.

Cơ chế kiểm soát áp suất ngược: Lực cuộn đĩa nén động được tối ưu hóa theo điều kiện vận hành. Sự vận hành của đĩa nén động đã được ổn định để tăng hiệu quả trong quá trình vận hành khi tải thấp.

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM – Tiện nghi và độ tin cậy cao

Điều hòa trung tâm Đaikin 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị tính năng hoạt động êm ái, ban đêm dàn nóng sẽ tự động triệt tiêu âm thanh hoạt động bằng cách giảm công suất hoạt động để duy trì môi trường yên tĩnh của khu vực lân cận.

Hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin giá rẻ RXYQ20AYM sử dụng đèn LED để hiển thị thông tin vận hành hệ thống, cho phép hiển thị trạng thái vận hành, tạo thuận lợi cho việc vận hành và thực hiện các dịch vụ sau bán hàng một cách dễ dàng.

Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Hệ thống điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin VRV RXYQ20AYM có dải nhiệt độ hoạt động rộng lên đến 49°C giúp hạn chế các giới hạn về vị trí lắp đặt. Phạm vi nhiệt độ hoạt động để làm mát có thể được thực hiện khi nhiệt độ ngoài trời lên đến 39°C. Điều này cho phép hoạt động ngay cả trong điều kiện nhiệt độ cao.

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ20AYM mang đến những tính năng bảo trì cho phép tắt dàn lạnh mà không cần tắt toàn bộ hệ thống. Tính năng này tiện lợi trong thời gian bảo trì vì những dàn lạnh còn lại vẫn hoạt động bình thường.

Ngoài ra, điều hòa trung tâm Daikin inverter RXYQ20AYM được trang bị tính năng vận hành dự phòng kép mang lại sự yên tâm cho người dùng:

  • Tính năng vận hành máy nén dự phòng: Các dàn nóng điều hòa trung tâm VRV Daikin RXYQ20AYM được trang bị 2 máy nén. Ngay cả khi 1 máy nén trục trặc, máy nén khác sẽ hoạt động khẩn cấp, giảm nguy cơ tắt máy do sự cố về máy nén. (Công suất sẽ được giữ trong khi vận hành dự phòng).
  • Tính năng vận hành máy dự phòng: Nếu 1 trong số các máy của hệ thống điều hòa trung tâm Đaikin VRV bị sự cố, các dàn nóng khác sẽ hoạt động khẩn cấp cho đến khi sửa chữa có thể được xử lý. Từ đó đảm bảo khả năng vận hành liên tục mang lại cho người dùng sự thoải mái tối đa.
Điều hòa trung tâm Daikin 20HP 2 chiều RXYQ20AYM được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

3. Có nên lắp đặt điều hòa trung tâm Daikin 2 chiều 20HP RXYQ20AYM không?

Điều hòa trung tâm Daikin VRV RXYQ20AYM không chỉ được trang bị những công nghệ hiện đại còn có chế độ bảo hành chính hãng 1 năm, và 5 năm cho máy nén, người dùng có thể yên tâm sử dụng. Theo nhiều chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh thì điều hòa trung tâm có khả năng hoạt động ổn định lên tới hơn 10 năm chỉ cần được bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn.

Bên cạnh đó, với khả năng kết nối lên tới 32(50) dàn lạnh khác nhau, mỗi dàn lạnh đều có thể hoạt động độc lập. Hơn nữa, với đa dạng chủng loại dàn lạnh cho người dùng có thể dễ dàng lựa chọn để phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, nếu bạn có công trình thương mại lớn như khu nhà xưởng, trung tâm thương mại lớn thì có thể kết hợp nhiều dàn nóng điều hòa trung tâm với nhau một cách dễ dàng để tăng khả năng làm lạnh cho vùng rộng hơn.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật mà điều hòa trung tâm 2 chiều Daikin RXYQ20AYM được nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành điện lạnh đánh giá là giải pháp điều hòa không khí hiệu quả và tốt nhất cho những công trình thương mại hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook