0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lắp điều hòa nối ống gió

Ngày Đăng: 18:04 09/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay dòng điều hòa nối ống gió đang được sử dụng trong nhiều công trình như khách sạn, nhà hàng, phòng hội nghị, văn phòng ….đặc biệt là sử dụng phổ biến tại các không gian rộng.

Có thiết kế kiểu vuông với phần máy làm mát được âm vào tường trên trần nhà vừa đảm bảo thẩm mỹ không gian đồng thời không làm ảnh hưởng đến việc sắp xếp các đồ nội thất khác cũng như đèn trong không gian. Nhờ thiết kế âm trên trần nhà được giữ nguyên mà vẫn làm mát như thường nên hầu như rất được ưu chuộng.

Loại máy điều hòa nối ống gió giá rẻ thường có đặc biệt vượt trội nhất là khả năng cung cấp không khí lạnh đều cho không gian lớn mà không ảnh hưởng thiết kế của phòng. Điều hòa nối ống gió có ưu điểm nhờ vào thiết kế hiện đại với cửa thối gió mạnh mẽ và khả năng lọc không khí siêu sạch và khả năng hoạt động vô cùng êm ái.

Khả năng làm lạnh/nóng của điều hòa nối ống gió được người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng làm lạnh sâu và tiết kiệm điện hơn trong quá trình sử dụng nhờ ứng dụng những công nghệ vượt trội.

Tốc độ quạt của dòng máy này còn có thể điều chỉnh theo ý thích hay theo nhu cầu cài đặt của người dùng, hướng gió đạt chuẩn giúp giảm thiểu tối đa việc gây ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra dòng máy này cũng tích hợp thêm chức năng hút mùi, khử ẩm với chế độ Dry mang lại bầu không khí tươi mát trong lành.

Ngoài ra, hầu hết các dòng máy điều hòa nối ống gió 3 pha hiện nay hầu như đều được trang bị thế hệ gas lạnh mới R32 hoặc R410A vừa tăng hiệu quả làm lạnh vừa tiết kiệm điện vượt trội hơn.

Tuy nhiên không pải dòng máy nào cũng hòan hảo dòng điều hòa nối ống gió cũng vậy, những dòng máy này lại có thuộc dòng máy công suất lớn nên chỉ phù hợp với các không gian rộng lớn nơi có đông người hay nhu cầu làm lạnh lớn nên bạn cần cân nhắc khi chọn để sử dụng trong gia đình.

Thêm nữa, hầu hết các dòng máy nối ống gió đều có giá thành cao hơn hẳn các dòng máy treo tường nên nếu sử dụng tại không gian nhỏ hẹp hệ thống xử lý nhiệt âm không được tốt và làm việc đạt năng suất quá cao dễ gây tốn kém điện năng.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng điều hòa nối cho diện tích lớn như doanh nghiệp, công ty, văn phòng… thì lựa liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được đặt hàng tốt nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook