0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên dùng điều hoà Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ?

Ngày Đăng: 17:00 10/03/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu dòng điều hoà tiết kiệm điện giá rẻ , thì nhất định không nên bỏ qua điều hoà Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC này. Vận hành êm ái,tiết kiệm điện ,bảo vệ sức khoẻ người dùng … bạn sẽ còn ngạc nhiên nhiều về chiếc điều hoà này đấy.

Có nên dùng điều hoà Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ?

Có nên mua điều hoà Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ? Đây là điều băn khoăn của rất nhiều người khi lựa chọn dòng điều hoà này.Để làm rõ, chúng ta cũng đi tìm hiểu kĩ hơn nhé.

Điều hoà Dairry I-DR09UVC là thương hiệu của nước nào

Dairry là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng tại Hàn Quốc. Điều hòa Dairry có mặt chính thức trên thị trường Việt Nam từ đầu năm 2020.

Theo như hãng Dairry công bố, sản phẩm điều hòa Dairry mặc dù là thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc nhưng sản phẩm này lại được sản xuất tại Indonesia. Indonesia là một đất nước có nguồn tài nguyên khổng lồ, nhân công lao động giá rẻ.

Chính vì thế, Dairry đã đặt nhà máy sản xuất tại Indonesia để giảm giá thành sản xuất, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy lạnh chất lượng cao mà giá thành cũng hợp lý.

Do đó , chất lượng thuộc dòng cao cấp nhưng giá thành lại vô cùng rẻ, các bạn yên tâm sử dụng sản phẩm này chưa?

Cùng tham khảo những tính năng của sản phẩm này nhé.

Khả năng tiết kiệm điện lên đến 30-50%

Có nên dùng điều hoà Dairry  9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ?

Với dòng điều hoà I-DR09UVC được trang bị công nghệ inverter . Công nghệ này giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30-50% .

Cùng với đó, nó còn giúp I-DR09UVC giảm thiểu tiếng ồn khi hoạt động và giúp gia tăng độ bền cho động cơ, máy nén.

Khả năng làm lạnh nhanh

Có nên dùng điều hoà Dairry  9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ?

Với chế độ Turbo được tích hợp trong máy, có khả năng lạnh nhanh trong 30 giây ngay sau khi khởi động máy. Chế độ này giúp bạn trải nghiệm được không khí mát lạnh trong lành với tốc độ siêu nhanh mà không cần phải chờ đợi lâu.

Diệt sạch vi khuẩn

Điều hòa Dairry inverter I-DR09UVC sủ dụng tấm lọc có khả năng lọc bui bẩn và khử mùi hiệu quả. Đem lại không gian sống trong lành cho gia đình bạn.
Phần lưới lọc này có thể tháo rời một cách dễ dàng để vệ sinh bằng nước sạch mỗi khi cảm thấy lưới lọc bị bẩn nữa.

Bạn cũng có thể trải nghiệm những tiện ích mà chiếc điều hoà hiện đại này đem lại như : Chế độ ngủ, Hẹn giờ bật/tắt, Tự động báo lỗi trên màn hình LED…

Dàn tản nhiệt mạ vàng thế hệ mới

Có nên dùng điều hoà Dairry  9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC giá rẻ không ?

Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC với hệ thống dàn tản nhiệt mạ vàng giúp gia tăng tuổi thọ của sản phẩm, Đồng thời, giúp ngăn ngừa sự bào mòn từ các tác nhân bên ngoài như mưa, nước, hay hơi muối từ biển… Dàn tản nhiệt mạ vàng cũng giúp làm tăng hiệu năng làm lạnh cho máy điều hòa của bạn.

Những ưu điểm trên của chiếc điều hoà Dairry I-DR09UVC, có đủ thuyết phục bạn sử dụng chưa? Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm, bạn còn được hưởng 3 năm bảo hành theo chính sách hãng, và 1 năm phần lắp đặt nếu bạn lắp điều hoà tại Điện Máy Thiên Phú. Hãy gọi cho chúng tôi ngay để được giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook