0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Vì sao nên chọn điều hòa Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC

Ngày Đăng: 22:48 10/03/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang quan tâm đến thương hiệu điều hòa giá rẻ thì không nên bỏ qua chiếc điều hòa Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC. Là mẫu điều hòa mới ra mắt năm 2022 với nhiều tính năng mới, thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho mỗi gia đình.

Nguồn gốc xuất xứ

Vì sao nên chọn điều hòa Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC

Điều hòa Dairy I-DR09UVC là một sản phẩm đến từ thương hiệu xứ sở kim chi Hàn Quốc. Là một đất nước có nên kinh tế phát triển trên Thế Giới được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đa dạng, bắt mắt.

Điều hòa Dairy I-DR09UVC inverter được nhập khẩu và sản xuất chính hãng tại Indonesia theo tiêu chuẩn của Quốc tế ISO 9001 đã được công nhận. Với dây chuyền sản xuất tiên tiến và hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu Châu Âu; được trải qua sự kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bạn có thể toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt

Điều hòa Dairy I-DR09UVC 1 chiều được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu với các đường nết tinh tế, tỉ mỉ với một khối chắc chắn, nhỏ gọn. Cùng sự kết hợp với màu trắng chủ đạo; người dùng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình.

Mang công suất 900btu phù hợp với những không gian nội thất bé từ 10-20m2 như phòng ngủ, phòng làm việc riêng, hoặc phòng trọ.

Mang những công nghệ và tính năng nổi bật

Vì sao nên chọn điều hòa Dairry 1 Chiều Inverter I-DR09UVC
  • Tích hợp công nghệ inverter giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ. Cùng với đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 30-50% hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Chỉ với 30 giây là bạn có thể cảm nhận được sự mát lạnh tức thì đến từ chiếc điều hòa Dairy I-DR09UVC 9000btu. Khi kíhc hoạt chế độTurbo làn gió trong lành mát lạnh với tốc độ siêu nhanh mà không cần phải chờ đợi lâu.
  • Loại bỏ mọi bụi bẩn vi khuẩn nhanh chóng nhờ vào lưới lọc giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, những mùi hôi khó chịu như; thuốc lá, thức ăn, ẩm mốc… sẽ được khử mùi hiệu quả đem đến không gian trong lành hơn.
  • Bạn sẽ có những giấc ngủ ngon hơn mà không cần phải thức giấc để tắt điều hòa khi quá lạnh về đêm nhờ vào tính năng hẹn giờ thông minh trên điều hòa Dairy chính hãng.
  • Một ưu điểm nữa đến từ chiếc điều hòa Dairy giá rẻ là có khả năng báo lỗi trên màn hình LED của dàn lạnh. Ngwuofi dùng có thể dễ dàng nhận biết lỗi mà điều hòa mình đang gặp phải. Từ đó giúp cho việc khắc phục sự cố và sửa chữa lỗi dễ dàng hơn.

Chính sách bảo hành dài lâu

Vì sao nên chọn điều hòa Dairry Inverter I-DR09UVC

Một chính sách bảo hàng vàng khiến cho khách hàng tin dùng và lựa chọn chiếc điều hòa Dairry 9000BTU 1 Chiều Inverter I-DR09UVC là. Được bảo hành toàn bộ máy 3 năm và máy nén lên đến 5 năm. Với hệ thống bảo hành trải dài toàn quốc cùng đội ngũ bảo hành nhiều năm kinh nghiệm, huyệt nhiết sẵn sàng làm những khâu bảo hành khó nhất, DAIRRY mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Điện Máy Thiên Phú vừa gợi ý cho bạn lý do vì sao chiếc điều hòa Dairy 1 chiều I-DR09UVC lại được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp cho bạn lựa chọn được cho gia đình mình chiếc điều hòa ưng ý, phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook