0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn điều hòa Mitsubishi SRC10YW-W5 cho phòng ngủ?

Ngày Đăng: 04:07 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Về thiết kế điều hòa Mitsubishi 1 chiều 9000Btu SRC10YW-W5

Từ lâu thì điều hòa không chỉ được người dùng chú ý những lợi ích, tính năng mà nó mang lại, mà tính thẩm mỹ ngày càng được đề cao. Với đặc thù như phòng ngủ là nơi có diện tích không quá rộng, các vật dụng cũng đặc thù riêng nên cũng cần phải chọn một chiếc điều hòa có vẻ ngoài cho phù hợp. Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mang đậm phong cách châu Âu, điều hòa Mitsubishi heavy SRC10YW-W5 cũng là lựa chọn tương đố thích hợp với phòng ngủ của bạn.

Chiếc điều hòa này chắc chắn sẽ không chiếm quá nhiều diện tích căn phòng , mà trái lại còn khá hài hòa và dễ phối, kết nợp với nội thất căn phòng. Từ đó sẽ mang đến một sự mới mẻ và đầy lôi cuốn cho căn phòng của bạn.

Về công suất điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu SRC10YW-W5

Chiếc điều hòa Mitsubishi này sở hữu chông suất không quá lớn, với 9000Btu sẽ phù hợp cho căn phòng có diện tích dưới 15m2 hay hơn một chút, những căn phòng trong hộ gia đình sẽ là lựa chọn khá hợp lý, đặc biệt là phòng ngủ của bạn.

Mức công suất này sẽ mang lại sự êm ái không quá lạnh, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được điện và tiết kiệm chi phí ban đầu khi mua.

Điều hòa Mitsubishi inverter 9000Btu SRC10YW-W5 tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì thời gian giành cho những giấc ngủ chiếm phần lớn trong ngày, với thời gian sử dụng hàng chục giờ mỗi ngày sẽ là nguyên nhân chính dẫn đến tiền điện tăng vọt vào dịp cuối tháng, tạo nên nỗi lo lắng cho không ít người. Lúc này khả năng tiết kiệm điện đến từ chiếc điều hòa Mitsubishi 9000 này sẽ phát huy được công dụng của nó, nhờ công nghệ DC PAM inverter.

Công nghệ này có thể giúp bạn tiết kiệm được từ 40 đến 70% điện năng hàng tháng, đồng thời điều hòa inverter sẽ giúp máy vận hành được êm ái cùng khả năng duy trì nhiệt được ổn định. Đây cũng là một tính năng giúp ích khá nhiều cho những giấc ngủ và được đánh giá thích hợp cho phòng ngủ của bạn.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 chiều với chế độ gió êm ái

Một trong những vấn đề mà chúng ta thường gặp phải do những chiếc điều hòa thông thường gây ra khi ngủ, đó là tình trạng khô da, rát cổ hay thậm chí cảm lạnh. Tuy nhiên chiếc điều hòa Mitsubishi inverter này có thể khắc phục hòan toàn được vấn đề đó nhờ chế độ gió thổi khoa học dựa trên nguyên lý “Jet Flow” của công nghệ động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh tuabin.

Bởi vậy, chiếc điều hòa 1 chiều này sẽ mang đến những làn gió êm dịu đều đặn khắp phòng và không phả trực tiếp và người sử dụng. Từ đó sẽ mang đến giấc ngủ thoải mái và tránh được các vấn đề về đường hô hấp.

Điều hòa Mitsubishi 9000Btu 1 chiều với chế độ ngủ thông minh

Chọn điều hòa cho phòng ngủ thì chế độ ngủ chắc chắn sẽ là một một yếu tố không thể bỏ qua. Điều hòa Mitsubishi SRC10YW-W5 với khăng kiểm soát nhiệt độ căn phòng một các tự động sẽ tự điều chỉnh và cân bằng nhiệt giữa cơ thể người dùng và nhiệt độ môi trường, đảm bảo nhiệt độ phòng không quá lạnh hay quá nóng.

Chế độ này sẽ mang đến những phút giâu ngủ nghỉ được thoải mái và trọn vẹn nhất, là cơ sở cho một chất lượng giấc ngủ tốt để có được một sức khỏe và một chất lượng công việc tốt vào ngày hôm sau.Ngoài ra, chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này còn mang đến tiện ích cho bạn với tính năng làm lạnh nhanh, hay hệ thống màng lọc khí thông minh bảo vệ sức khỏe tuyệt đối cho cả gia đình bạn.

Đến đay chắc hẳn bạn cũng đã có được câu trả lời cho mình, rằng có nên chọn Điều hòa Mitsubishi Inverter SRK/SRC10YW-W5, 1 Chiều 9000Btu Gas R32 cho phòng ngủ của mình hay không. Với những lợi ích cùng sự phù hợp nêu trên thì chiếc điều hòa giá rẻ này chắc chắn sẽ mang đến cho phòng ngủ của bạn một sự sang trọng cùng đầy tiện nghi cần thiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook