0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có máy hút mùi Canzy CZ 70BDS vô tư nấu nướng cho Tết đoàn viên

Ngày Đăng: 13:50 27/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tết Nguyên Đán là dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời gian để gia đình đoàn tụ, quây quần bên nhau và cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon. Tuy nhiên, việc nấu nướng trong những ngày Tết thường khiến chúng ta khó chịu bởi mùi thức ăn. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này, mang đến một không gian bếp sạch sẽ, thoáng mát, giúp bạn thoải mái nấu nướng và tận hưởng những bữa ăn ngon cùng gia đình. 

1. Thiết kế kính cong tăng hiệu suất hút khói mùi

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS thuộc dòng máy hút mùi gắn tường với đường ống dài nhưng độc đáo hơn với phần dưới được thiết kế kính cong. Thiết kế máy hút mùi kính cong không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị mà còn tăng hiệu suất sử dụng. Phần kính kiểu mái vòm giúp khói mùi dễ dàng tập trung và bị hút triệt để. Phần kính trong suốt này là kính cường lực nên sử dụng rất an toàn và bền bỉ. Sản phẩm giúp nâng cấp không gian bếp của gia đình đồng thời cải thiện không gian sống.

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS thiết kế kính cong

2. Động cơ đôi tạo công suất hút lớn nhất đạt 1200m3/h

Model máy hút mùi Canzy kính cong này sử dụng động cơ đôi tạo lực hút lớn. Công suất lớn nhất có thể đạt tới 1200m3/h, khá cao so với mặt bằng chung các thiết bị hút mùi bếp hiện nay. Máy hoạt động mạnh mẽ và hút khói mùi nhanh chóng khi nấu nướng. Tốt nhất bạn nên bật máy trước vài phút trước khi bật bếp nấu. Với công suất và kích thước khá lớn như vậy, model CZ 70BDS sẽ phù hợp với bếp có diện tích lớn và không gian rộng. 

3. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS có 3 tốc độ hút khác nhau

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi sử dụng, hầu như các loại máy hút mùi bếp hiện đại đều có nhiều tốc độ hút khác nhau và máy hút mùi Canzy 70cm cũng không ngoại lệ. Với công suất được chia nhỏ thành 3 tốc độ khác nhau, người dùng có thể điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi trong bếp và món ăn đang nấu. Trong đó:

  • Tốc độ 1: Dùng khi nấu ít món hoặc nấu món luộc, hấp ít mùi.
  • Tốc độ 2: Dùng khi lượng khói mùi ở mức trung bình.
  • Tốc độ 3: Tốc độ cao nhất dùng khi nấu nhiều món dầu mỡ hoặc món ăn có mùi đặc trưng.
Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS có 3 tốc độ khác nhau

Lưu ý rằng không dùng cố định một tốc độ hoặc lạm dụng tốc độ hút cao nhất mà nên dùng linh hoạt các tốc độ. Đây là cách sử dụng đúng mà các nhà sản xuất khuyến cáo người dùng.

4. Khử mùi hiệu quả với bộ lọc bằng than hoạt tính

Than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi và nó được ứng dụng nhiều trong các loại máy hút mùi. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS cũng được trang bị 2 bộ lọc than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả. Máy nhanh chóng loại bỏ khói mùi khó chịu tỏa ra trong quá trình nấu nướng, xử lý luôn cả những món ăn có mùi đặc trưng.

Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS khử mùi than hoạt tính

Một điều lưu ý khi sử dụng máy hút mùi than hoạt tính là bạn phải thay mới định kỳ 6-12 tháng/lần để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

5. Máy hút mùi Canzy CZ 70BDS hoạt động siêu êm với độ ồn 45dB

Hoạt động với công suất lớn lên tới 1200m3/h nhưng ưu điểm của máy hút mùi kính Canzy CZ 70BDS là độ ồn rất thấp. Mức độ tối đa chỉ có 45dB tương đương với tiếng nói chuyện nhỏ và hầu như không ảnh hưởng đến sinh hoạt khác của gia đình.

Tết này có máy hút mùi xử lý khói mùi khó chịu nhưng không ảnh hưởng đến không khí vui chơi trò chuyện của gia đình thì còn gì bằng!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook