0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Ngày Đăng: 15:58 01/11/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một chiếc tivi thuộc phân khúc cao cấp có giá lên đến 112.500.000đ, liệu tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB có gì đặc biệt? Cùng Điệm Máy Thiên Phú khám phá chiếc tivi QNED này nhé.

Thiết kế đẳng cấp, kiểu dáng sang trọng

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Smart Tivi LG QNED 75 Inch 8K 75QNED99SQB mang đến một thiết kế mới vô cùng sang trọng, đẳng cấp mà chỉ cần lướt qua đã để lại dấu ấn cho người đối diện.

75QNED99SQB sở hữu một thiết kế đẹp xuất sắc với đường viền siêu mỏng tinh tế cùng kích thước lên đến 75 inch tạo nên một tổng thể vừa đẹp vừa cho cảm giác xem vô cùng thoải mái gần như không bị giới hạn với những đường viền quen thuộc.

Ngoài trưng bày với chân đế, người dùng còn có thể cố định thiết bị trên tường. Nhờ kích thước siêu mỏng mà Smart Tivi QNED LG 75QNED99SQB có thể hòa hợp liền mạch với bức tường nhà bạn như một bức tranh.

Đây thực sự là một sự lựa chọn hoàn hảo cho nội thất của căn phòng khách, phòng hội nghị, sảnh khách sạn, phòng triển lãm rộng của bạn

Mãn nhãn với những hình ảnh siêu nét, siêu rực rỡ

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Chất lượng hình ảnh vượt trội chắc chắn là điểm nổi bật nhất của chiếc tivi LG QNED 8K này. Nhờ sự kết hợp của những công nghệ màn hình và công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất hiện nay của LG, bạn sẽ được mãn nhãn với những nội dung cực kỳ hấp dẫn với độ sắc nét siêu thực, màu sắc sống động, rực rỡ.

Tivi LG 75QNED99SQB có độ phân giải 8K tạo nên khung hình chi tiết như thật với độ nét cực cao. Cùng với công nghệ Quantum Dot NanoCell Color sẽ cải thiện khả năng tái tạo màu sắc để làm tăng độ chi tiết và sự tinh khiết của hình ảnh, cho bạn được chiêm ngưỡng khung hình với màu sắc chân thật, trong trẻo.

Tivi LG 8K sử dụng bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K và các công nghệ nâng cấp hình ảnh 8K AI Upscaling, AI Picture Pro 8K. Những công nghệ này có nhiệm vụ phân tích, phục hồi lại những dữ liệu đã biến mất, giảm nhiễu để tăng chất lượng thước phim, cho bạn có cơ hội được thưởng thức khung hình độ phân giải 8K hoàn hảo.

Đặc biệt Precision Dimming Pro+ sử dụnghàng nghìn khối điều chỉnh độ sáng độc lập nhằm kiểm soát đèn nền chính xác cùng với các thuật toán học sâu của bộ xử lý α9 Gen5 AI 8K, sẽ làm cho hình ảnh được tái hiện rõ nét đồng thời giảm thiểu hiệu ứng quầng sáng.

Âm thanh trong trẻo, tinh khiết nhất

Hệ thống âm thanh chất lượng cao là yếu tố làm cho chiếc smart tivi LG QNED 75QNED99SQB trở nên hấp dẫn người dùng khi trải nghiệm.

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Với hàng loạt những công nghệ sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh như AI Sound, AI Acoustic Tuning, Dolby Atmos giúp tối ưu chất âm theo từng thể loại nội dung, theo kích thước phòng và những yếu tố khác để giúp người xem có những trải nghiệm chân thực nhất.

Ngoài ra smart tivi LG 5 inch này còn có chế độ lọc thoại Clear Voice có khả năng nhận diện và lọc tạp âm từ môi trường, giúp bạn nghe các bài diễn thuyết, xem phim, tin tức thời sự với giọng nói trong, rõ ràng hơn.

Bạn cũng có thể kết nối Smart tivi LG và dàn âm thanh, loa soundbar để tái tạo âm thanh mạnh mẽ hơn thông qua LG Sound Sync

Giao diện thông minh dễ sử dụng với hàng ngàn ứng dụng phong phú

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Là một chiếc smart tivi LG sử dụng hệ điều hành webOS 6.0 nên tivi LG 75QNED99SQB có giao diện rất trực quan dễ dàng quan sát và thao tác khi sử dụng.

Đặc biệt tivi có kho ứng dụng phong phú thường xuyên truy cập, các đề xuất hữu ích được sắp xếp to rõ trên màn hình chính để bạn tiện bấm chọn.

Ngoài những ứng dụng phổ biến như Apple TV, Clip TV, FPT Play, Galaxy Play (Fim+), MyTV, Netflix, Nhaccuatui, POPS Kids, Spotify, YouTube,… bạn còn có thể tải thêm các ứng dụng yêu thích khác từ kho ứng dụng phong phú để giải trí thú vị, tiện lợi hơn.

Trải nghiệm cực chất với những tính năng thông minh

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Smart tivi LG 75QNED99SQB QNED 8K 75 inch sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm cực chất với những tính năng thông minh được tích hợp sẵn, giúp bạn có thể điều khiển và tìm kiếm nội dung dễ dàng hơn.

Trong đó tính năng LG Voice Recognition cho tivi LG có khả năng nhận diện giọng nói một cách tự nhiên, LG Voice Search tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt. Bạn có thể tìm các nội dung giải trí, kiểm tra thời tiết, tăng/giảm âm lượng,… nhanh chóng.

Hay sử dụng Magic Remote và AI ThinQ để biến tivi thành một trung tâm điều khiển các thiết bị trong nhà như điều khiển tivi, máy lạnh, tủ lạnh,… và các thiết bị thông minh khác.

Đặc biệt tính năng Multi View sẽ giúp bạn có những trải nghiệm vô cùng tiện lợi khi có thể dõi theo các nội dung khác nhau cùng lúc trên màn hình tivi bằng cách kết nối tivi với thiết bị di động với các thao tác đơn giản.

Kết luận

Có gì trên chiếc tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB giá trên trăm triệu?

Có thể thấy tivi LG QNED 75 inch 75QNED99SQB vừa có diện mạo bên ngoài bắt mắt, vừa có thể thỏa mãn người xem từ phần nhìn đến phần nghe và cả những trải nghiệm thông minh mà những dòng tivi thường không có.

Hy vọng sự lựa chọn này sẽ đáp ứng được sở thích và những gì mà bạn mong muốn cho ngôi nhà của mình trở nên sang trọng, tiện lợi hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook