0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên máy rửa bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 bộ

Ngày Đăng: 16:54 29/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy Rửa Bát Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 Bộ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy được tích hợp rất nhiều tính năng cao cấp cũng như thiết kế sang trọng, lịch lãm. Cùng Điện Máy Thiên Phát tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Làm sạch nhanh chóng

Với tính năng đặt biệt Speed Perfect Plus trên máy rửa bát Siemens SN57YS01CE – IQ700 sẽ rửa full tải trong thời gian ngắn hơn. Thời gian xả giảm tới 66% mà vẫn đạt hiêu quả cao nhất.
Rửa và làm khô chén đĩa nhanh hơn gấp ba lần nhưng lại cho bạn kết quả tuyệt vời như nhau.
Với công nghệ vario Speed Plus, máy rửa bát của bạn có thể bật turbo xả bất cứ lúc nào, ngay cả khi chu kỳ xả đã chạy.

Có gì nổi bật trên máy rửa bát cao cấp Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 bộ

Động cơ cảm ứng IQdrive

Siemens SN57YS01CE trang bị cho mình động cơ cảm ứng iQdrive, Siemens không chỉ cung cấp các thiết bị hoạt động êm ái hơn mà còn đảm bảo hiệu suất năng lượng cao hơn. Nam châm vĩnh cửu loại bỏ mọi ma sát, đảm bảo ít mài mòn, ít tiếng ồn và ít tổn thất năng lượng hơn.

Đèn LED hiện đại

Khi bạn mở cửa máy rửa bát của mình, một màu xanh tươi sáng đang chờ đợi bạn. Đèn LED định vị khéo léo ở phía trên cùng của nội thất sẽ tự động bật khi bạn mở cửa và tắt khi bạn đóng cửa.

Có gì nổi bật trên máy rửa bát cao cấp Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 bộ

Time light hiển thị thôn tin rõ ràng

Time Light luân phiên chiếu thời gian còn lại tính bằng phút, trạng thái chương trình và thậm chí cả các thông báo lỗi có thể xảy ra trên sàn. Điều này cung cấp cho bạn tất cả các thông tin quan trọng trong nháy mắt.

PerfectDry with Zeolith®: Sấy khô bằng hạt Zeolith

Luồng khí nóng 3D đồng đều và manh mẽ đảm bảo hiệu quả sấy tuyệt vời. Các hạt nhiệt Zeolith hấp thụ hơi ẩm sau đó biến nó thành khí nóng truyền ngược vào khoang bát. Bộ bát đĩa được lấy ra khỏi máy rửa bát Siemens SN57YS01CE đều sạch và khô hoàn toàn. Hệ thống PerfectDry với công nghệ Zeolith® đảm bảo kết quả hoàn hảo trong suốt vòng đời của máy.

Bộ trao đổi nhiệt : Heat Exchange

Với bộ trao đổi nhiệt sẽ chăm sóc đồ thủy tinh và sành sứ tốt nhất. Nước được đun nóng ở khoang riêng bên cạnh máy chống sốc nhiệt. Máy sẽ luôn ở trạng thái an toàn với bộ trao đổi nhiệt thông minh này.

SuperSilence: Độ ồn chỉ 41 dB

Chương trình yên tĩnh nhất trên máy rửa bát SIEMENS với chỉ 41 dB. Điều này thực hiện ở chương trình Eco 50º bằng cách giảm áp lực tay phun và động cơ không chổi than

Chức năng cảnh báo hết chất tẩy rửa

Chức năng đếm và cảnh báo hết viên tẩy rửa trên ứng dụng HomeConnect sẽ đăng ký mức tiêu thụ của bạn và tự động thông báo khi bạn chỉ còn 5 viên tẩy rửa. Bạn có thể đặt hàng trực tuyến bằng đường link sản phẩm (chưa áp dụng với thị trường Việt Nam)

Có gì nổi bật trên máy rửa bát cao cấp Siemens SN57YS01CE-IQ700 14 bộ

Hi vọng qua bài viết bạn có thêm thông tin hữu ích về sản phẩm. Đừng quên truy cập Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook