0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì đặc biệt ở chiếc bếp từ đôi Hafele HC-I772A mà thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:37 13/11/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Hafele HC-I772A là một sản phẩm thu hút người dùng bởi thiết kế sang trọng đẹp mắt và mang đến nhiều sự tiện ích. Vậy có những đặc điểm nổi bật nào trên sản phẩm này? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bếp từ Hafele HC-I772A có thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt

Có gì đặc biệt ở chiếc bếp từ đôi Hafele HC-I772A mà thu hút người dùng

Bếp từ Hafele HC-I772A có thiết kế 2 vùng nấu nhỏ gọn có mặt bếp được được làm từ kính Schott màu đen sang trọng kết hợp hoa văn tính tế là điểm nhấn nổi bật cho căn bếp nhà bạn.

Với thiết kế mặt kính này, bếp điện từ Hafele HC-I772A có khả năng chịu lực lớn và nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C tránh được sự nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Điểm đặc biệt nhất trên chiếc bếp từ Hafele giá rẻ HC-I772A là có thiết kế 1 vùng nấu lớn và 1 vùng nấu nhỏ. Người nội trợ có thể sử dụng nhiều loại dụng cụ nấu với nhiều kích thước khác nhau.

Bảng điều khiển cảm ứng với 9 mức gia nhiệt khác nhau

Bếp từ âm Hafele HC-I772A được trang bị cho mình bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén với màn hình hiển thị rõ nét công suất nấu giúp mội đối tượng người dùng trong gia đình đều dễ dàng sử dụng hơn.

Không chỉ vậy, bếp từ Hafale chính hãng HC-I772A còn có đến 9 mức gia nhiệt khác nhau cho người dùng lựa chọn. Người dùng có thể thiết lập từng chế độ nấu cho từng món ăn tiện dụng nhất.

Trang bị nhiều công nghệ nấu thông minh và tính năng tiện ích

Có gì đặc biệt ở chiếc bếp từ Hafele HC-I772A mà thu hút người dùng

Bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I772A ngoài việc được thiết kế hiện đại, sang trọng thì chiếc bếp điện từ chính hãng này còn được trang bị cho mình nhiều công nghệ thông minh và tiện ích như;

  • Hẹn giờ nấu lên đến 4 tiếng, người dùng có thể lựa chọn thời gian nấu để phù hợp với từng món ăn sao cho hợp lý nhất. Những món chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, ninh, hầm… đều được nấu chín một cách dễ dàng mà không càn mất thời gian đứng canh bên cạnh bếp.
  • Khi bếp đang ở chế độ bật nguồn, nếu bạn đặc dụng cụ nấu lên bếp, bếp cũng phát ra tín hiệu cho biết có thể bắt đầu quá trình đun nấu với dụng cụ nấu phù hợp. Khi có nước từ nồi tràn xuống vùng nấu, bếp sẽ tự động ngừng hoạt động nhằm đảm bảo tính an toàn và bảo vệ người dùng khỏi các sự cố đáng tiếc.
  • Khóa trẻ em an toàn với hình biểu tượng ổ khóa sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn trong khi vệ sinh bếp hay các bạn nhỏ có nghịch vào mà không bị bỏng.
  • Chức năng chống tràn đôi khi đun nấu sẽ tránh được nước tràn ra gây ảnh hưởng đến các linh kiện bên trong bếp một cách tối ưu nhất.
  • Hiển thị nhiệt dư: trên bảng điểu khiển sẽ hiện đèn đỏ hoặc hiện chữ “H” báo mặt bếp vẫn còn nóng sau khi sử dụng, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư này giúp an toàn hơn khi vào bếp.
  • Chức năng Booster – gia nhiệt nhanh là một trong những tính năng có ở trên những dòng bếp từ đôi Hafele cao cấp. Khi cần nấu gấp với nhiệt độ cao, chức năng Booster giúp tập trung nhiệt lượng của 2 bếp vào 1 bếp, làm giảm một nửa thời gian đun nấu, tổng năng lượng sẽ được giảm tối thiểu và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả nhất.

Thời gian bảo hành dài lâu.

Có gì đặc biệt ở chiếc bếp điện từ đôi Hafele HC-I772A mà thu hút người dùng

Một trong những điểm nổi bật trên bếp từ Hafele giá rẻ là có chính sách bảo hành vàng lên đến 36 tháng. Với mốc thời gian như vậy người dùng có thể yên tâm yên tâm về chất lượng cũng như linh kiện bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Bài viết trên, đã chỉ ra cho người dùng những công nghệ n ổi bật và thiết kế đặc biệt khiến bếp từ đôi Hafele HC-I772A thu hút người dùng ở trên thị trường. Thời gian bảo hành lên đến 36 tháng xứng đáng là sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook