0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có điểm nào đặc biệt trong chiếc điều hòa Gree inverter COSMO9CI siêu tiết kiệm điện chỉ 2720đ cho 1 đêm 8 tiếng

Ngày Đăng: 15:43 29/05/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree inverter COSMO9CI tân binh vừa ra trận năm 2024 mà hãng Gree ra mắt người tiêu dùng. Những dòng máy mới của Gree luôn kế thừa, tiếp nối giá trị của những dòng máy cũ, đảm bảo mang đến trải nghiệm tối ưu nhất cho khách hàng.

Tại sao lại gọi là điều hòa Gree COSMO

Điều hòa Gree COSMO 2024 sẽ dần thay thế CHARM và AMORE, model mới sẽ kế thừa các công nghệ cũ và tiếp tục phát triển những công nghệ hiện đại, nổi bật cũng như đem lại sự tiện ích hơn đem lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Có điểm nào đặc biệt trong chiếc điều hòa Gree inverter COSMO9CI siêu tiết kiệm điện chỉ 2720đ cho 1 đêm 8 tiếng

Gree COSMO được giới thiệu tới người dùng trong sự kiện điện lạnh tại Chu Hải Trung Quốc với tiêu đề ” Made by Gree, Love by the World “; chiếc điều hòa này hướng tới người tiêu dùng hiện đại, thích khám phá nhiều công nghệ với nhiều tính năng độc đáo.

Bạn có thắc mắc tại sao Gree lại đặt tên là COSMO không. Tên gọi COSMO được lấy cảm hứng từ Cosmopolitan nghĩa là những giao thoa của đời sống đô thị hiện đại. Điều hòa Gree COSMO sẽ có thiết kế thiên về sự nhỏ gọn, tiện lợi dựa vào sự khảo sát kỹ lưỡng của người tiêu dùng. Chiếc máy COSMO này có những đặc điểm công nghệ và cấu tạo phù hợpp với môi trường, thói quen sử dụng và diện tích nhà đô thị hiện nay.

Thử nghiệm chỉ tốn 2720Đ trong 1đêm của điều hòa COSMO

Điều hòa Gree COSMO9CI nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh kết hợp cùng công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới. Nhờ vào công nghệ này sẽ giúp máy nén khi đang hoạt động ở tần số cực thấp, đem lại khả năng tiết kiệm điện lên tới 65% so với dòng điều hòa thông thường.

Với thử nghiệm mới mà Gree vừa công bố kết quả vào ngày 10/5/2024 vừa qua, đã cho thấy kết quả của việc sử dụng điều hòa liên tục trong 8 tiếng đồng hồ thì mức tiêu thụ điện năng chỉ tới 2720đ trong 1 đêm. Quả là con số ấn tượng, đạt kỉ lục của Gree, chắc hẳn đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu với người tiêu dùng hiện nay.

Có điểm nào đặc biệt trong chiếc điều hòa Gree inverter COSMO9CI siêu tiết kiệm điện chỉ 2720đ cho 1 đêm 8 tiếng

Điều hòa Gree 9000btu COSMO9CI còn chế độ chờ Standy-By, khi máy hoạt động ở chế độ chờ chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng.

Thử nghiệm chỉ tiêu tốn 2720đ trong 8 tiếng của điều hòa Gree COSMO đã đem lại cho người tiêu dùng, cũng như các đại lý kinh doanh hay những anh thợ điều hòa 1 cảm giác yên tâm khi sử dụng cũng như khi tư vấn khách hàng yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa Gree.

Điều hòa Gree COSMO inverter cải tiến với chế độ chờ Auto sẽ tự cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn giúp tiết kiệm điện tối đa.

Những mẹo tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng điều hòa

  • Điều chỉnh nhiệt độ điều hòa một cách hợp lý
  • Chọn máy có công suất phù hợp với diện tích, thể tích của phòng
  • Chọn vị trí lắp đặt cục nóng
  • Kiểm tra ống dẫn và che chắn cục nóng
  • Không để đồ đạc chắn tầm lưu thông luồng gió
  • Không bặt tát điều hòa liên tục
  • Hạn chế sử dụng các thiết bị tỏa nhiệt
  • Nên vệ sinh điều hòa thường xuyên
  • Đảm bảo căn phòng sử dụng điều hòa luôn được đóng kín để tránh thất thoát nhiệt

Đặc điểm và tiện ích hiện đại cải tiến của điều hòa Gree COSMO9CI 2024

Có điểm nào đặc biệt trong chiếc điều hòa Gree inverter COSMO9CI siêu tiết kiệm điện chỉ 2720đ cho 1 đêm 8 tiếng
  • Làm lạnh nhanh Turbo đem lại không gian mát lạnh nhanh chóng
  • 7 cấp độ gió đem lại không gian mát dễ chịu theo nhu cầu sử dụng
  • Tự động vệ sinh dàn lạnh G-Clean
  • 3 chế độ ngủ đem lại giấc ngủ ngon hơn cho người sử dụng
  • Chế độ Quiet giúp máy hoạt động êm ái khi đang dùng mà không làm ảnh hưởng tới người xung quanh
  • Hiển thị mã lỗi khi gặp sự cố
  • Hiển thị nhiệt độ phòng
  • Hiển thị giờ trên điều khiển
  • Tự động khởi động lại khi mất điện

Bộ tính năng tiện ích tích hợp trên COSMO đảm bảo cho người dùng việc làm lạnh thoải mái và làm sạch tối ưu, làm cuộc sống bận rộn tại các thành phố trở nên dễ dàng hơn, khỏe khoắn hơn. Máy có thiết kế chống bụi giúp tối ưu hơn việc bạn phải vệ sinh máy thường xuyên.

Ngoài ra, COSMO còn sở hữu kích thước nhỏ gọn, vừa đủ cho những căn nhà có diện tích nhỏ ở thành phố. Máy sẽ nhỏ gọn, các bộ phận dễ lắp đặt, tháo rời nhưng vẫn đảm bảo công suất lạnh tối đa, kết cấu chắc chắn và được trang bị lớp Golden Fin chống ăn mòn cao.

Tóm lại, COSMO sẽ là chiến binh mới của Gree với khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu cùng những công nghệ nổi bật thì chắc hẳn đây sẽ là chiếc điều hòa được tìm kiếm và lựa chọn rất nhiều.

Gree luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm để mang lại trải nghiệm tối đa đến khách hàng. Với mục tiêu “Tiết kiệm điện năng, vận hành bền bỉ 20 năm”, Gree đang dần chinh phục khách hàng với hàng ngàn đánh giá chất lượng tốt, giá hợp lý

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook