0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có bếp từ Bosch 3 bếp nhập khẩu Đức trên thị trường không?

Ngày Đăng: 14:56 10/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch 3 vùng nấu đang là một trong những thiết bị bếp được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm không thể bỏ qua nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc bếp từ cho gia đình. Vậy trên thị trường hiện nay có bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu Đức không? Cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết sau đây nhé.

1. Ưu điểm của bếp từ Bosch 3 vùng nấu

1.1. Thiết kế trang nhã, chắc chắn, sang trọng

Bếp Bosch 3 vùng nấu được thiết kế dáng vuông vô cùng sang trọng và đẹp mắt. Bếp gồm 3 vùng nấu riêng biệt với các kích thước khác nhau phù hợp với nhiều kích thước của dụng cụ nấu. Đây đồng thời cũng là dòng sản phẩm có đường kính vòng từ lên đến 32cm được đánh giá là lớn nhất hiện nay.

1.2. Mặt kính Schott Ceran cao cấp

Các sản phẩm bếp từ Bosch đều có chung một ưu điểm chính là sở hữu mặt kính Schott Ceran cao cấp của Đức. Đây là loại gốm kính thủy tinh đặc biệt chất lượng cao có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và chống va đập cực tốt. Nó có khả năng chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 800 độ C và chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C. Chất liệu kính này cũng rất dễ vệ sinh và lau chùi và đặc biệt cực thân thiện với môi trường, không chứa các kim loại độc hại như Asen hay Antimon.

Có bếp từ Bosch 3 bếp nhập khẩu Đức trên thị trường không?

1.3. Dễ dàng sử dụng với bảng điều khiển cảm ứng một chạm

Bếp từ Bosch sử dụng hệ thống điều khiển cảm ứng cực nhạy với phong cách thiết kế tối giản, một số model được thiết kế chìm và chỉ sáng lên khi bật bếp.

Với bảng điều khiển này bạn chỉ cần một vài thao tác chọn vùng nấu với 17 mức công suất khác nhau là đã có thể thoải mái nấu nướng.

1.4. Tự động phát hiện vùng nấu thông minh

Với tính năng này, bạn chỉ cần đặt bếp từ lên bếp rồi bật là vùng nấu với nồi sẽ tự động được chọn. Tiếp đó bạn chỉ cần lựa chọn công suất nấu thích hợp là được. Tính năng này còn giúp tiết kiệm năng lượng hiệu quả và giúp người dùng tăng nhanh khả năng nấu nướng, tiện lợi cho người sử dụng.

1.5. Cảm biến tự động kiểm soát nhiệt độ dầu ăn

Với cảm biến này nhiệt độ dầu ăn sẽ được kiểm soát, tránh tình trạng dầu bị cháy và giữ được những chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe trong quá trình nấu nướng. Ngoài ra bếp cũng sẽ tự động cảnh báo cho bạn khi nhiệt độ đạt đến ngưỡng và duy trì mức đó trong suốt thời gian nấu.

Có bếp từ Bosch 3 bếp nhập khẩu Đức trên thị trường không?

2. Có Bếp từ Bosch 3 bếp nhập khẩu Đức trên thị trường không?

Bosch là thương hiệu xuất xứ từ Đức nhưng rất nhiều sản phẩm lại được sản xuất ở một nước khác. Trên thị trường hiện nay KHÔNG có bếp từ Bosch 3 vùng nấu nhập khẩu Đức mà hầu hết là bếp có xuất xứ từ Tây Ban Nha và Trung Quốc. 

Có thể có lúc bạn bắt gặp một số nơi bán bếp từ Bosch nhập khẩu Đức nhưng hãy cẩn thận vì rất có thể đó là chiêu trò của những người bán. Họ có thể đánh lừa người mua bằng cách nói là hàng sản xuất ở Tây Ban Nha nhưng nhập từ Đức hoặc có thương hiệu quảng cáo là Đức. Khi gặp trường hợp như vậy các bạn hãy cân nhắc và không nên mua hàng vì một một nơi bán có chiêu trò như vậy thường sản phẩm sẽ không chất lượng, có thể là hàng giả, hàng nhái.

Có bếp từ Bosch 3 bếp nhập khẩu Đức trên thị trường không?

Thay vào đó hãy tìm đến những nơi uy tín, nói rõ ràng là hàng Tây Ban Nha hoặc Trung Quốc. Bạn hãy yên tâm vì dù ở nước khác nhưng sản phẩm bếp từ Bosch vẫn được sản xuất đúng quy trình, quy chuẩn và đảm bảo xứng đáng với giá tiền bạn bỏ ra. 

Để mua các loại bếp Bosch chính hãng các bạn hãy ghé ngay Showroom của Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook