0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn ngay điều hòa Nagakawa 12000Btu 1 Chiều NS-C12R2T30 khi chưa biết mua mẫu điều hòa nào

Ngày Đăng: 16:22 21/02/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện tại, thời điểm nắng nóng của mùa Hè 2024 đang sắp đến gần và để giải quyết những ngày nắng nóng thì một chiếc điều hòa làm mát có thể giải quyết được mọi vấn đề. Nếu bạn chưa biết chọn mẫu điều hòa nào có thể đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thì có thể tham khảo ngay chiếc điều hòa Nagakawa NS-C12R2T30 , ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu điều hòa này có thể đem lại những gì nhé.

điều hòa Nagakawa
điều hòa nagakawa NIS-CR2H12 Series

1.Thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp với dải công suất tới 12000btu

Sản phẩm điều hòa Nagakawa NS-C12R2T30 là mẫu sản phẩm mới nhất của thương hiệu này được ra mắt từ năm 2023 với nhiều cảitiến mới về thiết kế cũng như tiện ích đi kèm.

Nổi bật với thiết kế đơn giản, hiện đại, kết hợp với tone màu trắng trang nhã tinh tế giúp làm nổi bật cho dù lắp ở bất kì không gian sử dụng nào, dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất. Mặt lạnh của máy được làm từ chất liệu cao cấp, trơn láng hạn chế bấm bụi và dễ dàng vệ sinh.

Với công suất 12000btu, chiếc điều hòa 1 chiều này là sự lựa chọn lý tưởng đáp ứng tốt nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích dưới 20m2 như phòng ngủ, phòng khách hay phòng làm việc nhỏ,…

thiết kế sang trọng

2.Làm lạnh nhanh chóng, thần tốc với chế độ Turbo

Nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm mát lạnh nhanh chóng vào mùa hè oi ả, thì điều hòa Nagakawa giá rẻ đã trang bị chế độ làm lạnh nhanh Turbo cài đặt trên Remote. Khi chế độ làm lạnh nhanh Turbo được kích hoạt trên remote, điều hòa Nagakawa 12000bttu NS-C12R2T30 sẽ hoạt động ở mức công suất cao nhất để làm lạnh và thổi luồng khí mạnh mẽ hơn giúp không gian được làm mát trong thời gian ngắn.

Đặc biệt, chiếc điều hòa Nagakawa 12000btu này còn sử dụng dung môi làm lạnh là gas R32 tiên tiến hiện đại nhất thời điểm hiện nay, mang đến khả năng làm lạnh tối ưu hơn, cùng với đó là sự an toàn và thân thiện với môi trường.

3.Tiết kiệm điện ngay cả khi không có chế độ Inevrter

Là một sản phẩm trong phân khúc giá rẻ vì vậy điều hòa Nagakawa 1 Chiều NS-C12R2T30 thuộc dòng máy Non Inverter. Tuy nhiên không vì thế mà chiếc điều hòa này không tiết kiệm điện năng khi sủ dụng. Với công suất 12000Btu mà điều hòa Nagakawa chỉ tiêu thụ 1,030w/1h, tương đương với 2500đ/1h sử dụng. Đây là một chỉ số khá lí tưởng khi sử dụng điều hòa với chi phí tiền điện là rẻ so với hiện nay.

Hơn thế nữa, trên điều khiển điều hòa Nagakawa 1 chiều còn có chế độ ECO tự động giảm 2 độ C để tiết kiệm năng lượng và duy trì nhiệt độ cho căn phòng. Với chế độ này, máy sẽ tiêu thụ trung bình thấp chỉ 0.755 kW/h

Ngoài ra, chế độ Sleep ngủ đêm có trên điều hòa Nagakawa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng theo giai đoạn của giấc ngủ, đưa tốc độ quạt gió về mức êm ái nhất & trong thời gian 2 tiếng đầu tiên, mỗi tiếng tăng 1 độ C, rồi duy trì ở nhiệt độ đó giúp người dùng dễ chịu, không cần phải thức dậy giữa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ.

tiết kiệm điện

4. Bảo vệ sức khỏe người dùng với các tiện ích khác

Ngoài là một thiết bi làm mát thì nhãn hàng không quên trang bị những bộ lọc để đóng vai trò lọc không khí bảo vệ người dùng. Trên chiếc điều hòa Nagakawa 12000btu sử dụng Bộ lọc bụi mịn Hepa Filter cho phép lọc sạch các loại bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 có trong không khí giúp bảo vệ sức khỏe tránh các bệnh đường hô hấp cho các thành viên trong gia đình.

Độc quyền với chế độ hút ẩm có khả năng làm giảm bớt độ ẩm trong không khí, giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn trong những ngày thời tiết ẩm ướt, hay vào mùa gió nồm khó chịu bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bền bỉ hơn khi dàn nóng điều hòa sử dụng chất liệu cao cấp, gồm ống dẫn bằng đồng – lá tản nhiệt bằng nhôm được phủ lớp mạ vàng không chỉ giúp vận hành hiệu quả mà còn giúp tăng cường tuổi thọ sử dụng nhờ khả năng chống oxy hoá tối ưu.

bảo vệ sức khỏe

Kết: Nhìn chung, điều hòa Nagakawa 12000btu 1 chiều NS-C12R2T30 là một sự lựa chọn đáng cân nhắc dành cho mọi nhà ở trong mùa Hè 2024 nếu đang chưa biết chọn mẫu điều hòa nào. Sản phẩm này có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu, từ làm lạnh nhanh hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, lọc bụi bẩn trong không khí cho đến tiêu diệt vi khuẩn đều có thể đáp ứng được tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook