0

Chọn mua máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D, an toàn, tiện lợi, giá rẻ.

Ngày Đăng: 16:24 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D được sản xuất theo dây chuyền Công Hòa Liên Bang Đức vô cùng hiện đại và sang trọng. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm có công nghệ hiện đại này nhé.

1.Thiết kế sản phẩm

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D với thiết kế dạng phẳng sang trọng, lịch lãm làm nổi bật trong không gian bếp nhỏ bé của bạn.
Máy được làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng chống bám dấu vân tay.

Chọn mua máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D, an toàn, tiện lợi, giá rẻ.

2.Công suất hút khói mạnh

Với công suất lên đến 500 m3/h, hệ thống làm sạch không khí trong thời gian ngắn, trả lại bạn bầu không khí trong lành vốn có của nó. Tính năng điều chỉnh công suất linh hoạt cho phép giảm hoặc tăng lực hút sao cho phù hợp nhất với lượng mùi mà thực phẩm ra ngoài không khí.

3.Hút xả trực tiếp

Máy hút mùi Hafele HH-TI90D có 2 hệ thống hút xả trực tiếp và tuần hoàn bằng than hoạt tính được tích hợp trong máy, lọc sạch mọi khói bụi và sử dụng linh hoạt với mọi thiết kế bếp.

4.Tự động quay về cài đặt thông thường trước đó

Nếu bạn thiết lập mức công suất hút mùi mạnh, thiết bị có thể cài đặt để tự động quay trở lại cấp độ thông thường đã được xác định trước sau 1 thời gian ngắn.

Chọn mua máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D, an toàn, tiện lợi, giá rẻ.

5.Chế độ hoạt động sau khi kết thúc quá trình

Sau khi kết thúc quá trình khử mùi, máy sẽ hoạt động thêm khoảng 10 phút nữa để làm sạch mùi hoàn toàn, đảm bảo môi trường không khí trong bếp đã được sạch sẽ.

6.Trang bị đen LED

Mỗi đèn có công suất 3W cho ánh sáng mạnh, tiết kiệm tối đa năng lượng. Giờ đây bạn có thể dễ dàng quan sát trong quá trình nấu ăn nhờ hệ thống 2 đèn LED chiếu sáng.

7.Vận hành êm ái

Với độ ồn tối đa 65dB không ảnh hưởng quá nhiều tới các hoạt động của bạn khi hoạt động gia đình

8.Bộ lưới lọc bằng nhôm

Bộ lưới lọc nhôm giúp khử sạch mùi dầu mỡ, khói bụi thức ăn, lưới lọc có độ bền cực cao, có thể vệ sinh dễ dàng và sử dụng được nhiều lần

Một số lưu ý khi vệ sinh lưới lọc là:

  • Tuỳ vào tần suất sử dụng máy, bạn vệ sinh lưới lọc 1 – 2 tuần 1 lần. Việc vệ sinh lưới lọc thường xuyên sẽ giúp máy hút mùi hiệu quả, giữ vệ sinh cho không gian bếp, tăng độ bền cho máy.
  • Bạn pha loãng dung dịch xà phòng với nước ấm và ngâm lưới lọc cho mềm vết bẩn. Đánh rửa kỹ sau đó lau khô lại bằng khăn mềm sạch.
  • Không dùng nước rửa chén để tẩy rửa, sẽ khiến tấm lưới lọc dễ bị đen.
  • Ngoài ra, có thể sử dụng các hỗn hợp dung dịch tẩy rửa tự nhiên dễ tìm như: giấm/chanh + baking soda/ cocacola,… vừa làm sạch dễ dàng vừa tiết kiệm chi phí.
Chọn mua máy hút mùi âm tủ Hafele HH-TI90D, an toàn, tiện lợi, giá rẻ.

Với giá thành phù hợp với nhiều gia đình Máy hút mùi Hafele HH-TI90D được sản xuất theo dây chuyền Công Hòa Liên Bang Đức vô cùng hiện đại và sang trọng. Được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng giá thành lại vô cùng hợp lý. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm có công nghệ hiện đại này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook