0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn dòng điều hòa Panasonic 1 chiều giá rẻ cho mùa hè

Ngày Đăng: 09:14 07/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ngày thời tiết nắng nóng thì việc sử dụng điều hòa để giải nhiệt là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên để lựa chọn được một dòng điều hòa phù hợp với mục đích sử dụng vừa chất lượng vừa rẻ thì không phải ai cũng biết.Thương hiệu Panasonic từ lâu đã để lại ấn tượng với người tiêu dùng Việt bởi những sản phẩm hết sức chất lượng mà giá cũng vô cùng hợp lý. Hôm nay dienmaythienphu.vn xin chia sẻ cho bạn một dòng điều hòa hiện đang được đánh giá rất cao trên thị trường với nhiều tính năng ưu Việt đó là điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-PU9UKH-8, 1 Chiều 9.000BTU, đây là dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ người tiêu dùng. Vậy sản phẩm này có những gì nổi bật?

1. Tìm hiểu về những thiết bề ngoài của chiếc điều hòa

Chiếc điều hòa Panasoic này được thiết kế với vẻ ngoài ấn tượng cùng những đường nét tinh sảo, tạo cho không gian của bạn một vẻ đẹp đầy sang trọng. Với công suất làm lạnh 9000Btu thì sẽ thích hợp lắp đặt cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2, hay bạn có thể sử dụng cho những không gian rộng hơn một chút nhưng khả năng làm lạnh sẽ bị giảm đi tương đối và máy sẽ phải hoạt động lâu hơn để đạt nhiệt độ thiết lập. Với chiếc điều hòa 9000Btu này bạn có thể lắp đạt cho phòng ngủ, phòng khác, phòng bếp…đều rất tiện nghi và hiện đại.

2. Tìm hiểu tính năng và những công nghệ bên trong máy điều hòa

Mùa hè là lúc thời tiết cực kỳ oi nóng, việc sử dụng điều hòa sẽ ở mức thường xuyên hơn, điều này cũng là nỗi lo với rất nhiều hộ gia đình vì tiền điện vào những thời điểm này thường rất cao. Đừng lo, với công nghệ inverter tích hợp trong chiếc điều hòa này thì tiền điện nhà bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Ngoài ra, còn giúp máy vận hành êm ái và bền bỉ. Một vài nghiên cứu cho thấy khi sử dụng điều hòa Panasonic Inverter thì khoảng 7 năm trở lên thì mới cần đổi sản phẩm khác trong điều kiện sử dụng liên tục. Tiết kiệm chi phí lớn cho gia đình.

Ngoài ra, sức khỏe gia đình bạn cũng được bảo vệ nhờ công nghệ Nanoe-G sẽ giúp thanh lọc, loại bỏ bụi bẩn trong không khí khiến căn phòng của bạn luôn được sạch sẽ và ngăn ngừa các mầm bện lây lan.Hơn thế, sự thoải mái mỗi khi vào phòng được cải thiện nhờ chế độ làm lạnh nhanh Powerful trong dòng điều hòa này giúp mang đến cảm giác mát lạnh tức thì, xua tan cái nóng mùa hè chỉ bằng một cái nhấn nút. Bạn sẽ thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và những người thân yêu của mình. Đặc biệt nhờ máy nén sẽ hoạt động siêu êm và với tần số thấp nhất và duy trì ổn định, tính năng này rất hữu ích nếu nhà bạn có người lớn tuổi và trẻ em.

Một chức năng nữa giúp bạn tiết kiệm được chi phí là tính năng tự chuẩn đoán và phát hiện lỗi mỗi khi gặp sự cố. Khi máy lạnh gặp sự cố, tính năng này giúp tự xác định được lỗi, sẽ hiển thị mã lỗi lên remote, từ đó có thể sửa chữa nhanh hoặc cần thay thế linh kiện hoặc cần kỹ thuật viên xuống sửa đúng lỗi. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bạn và gia đình.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã biết lý do vì sao mà dòng máy điều hòa Panasonic này lại được ưa chuộng và tin dùng đến thế. Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn phần nào trong việc chọn mua điều hòa cho không gian nhà mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook