0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn điều hòa cho phòng ngủ – Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV không nên bỏ qua

Ngày Đăng: 10:40 18/03/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chẳng cần phải đầu tư quá nhiều các thiết bị hiện đại cho phòng ngủ, với chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV này thì nó đã được gói gọn và tích hợp hàng loạt các tính năng tiện nghi cho phòng ngủ, vừa có thể giúp bảo vệ sức khỏe, vừa mang lại cuộc sống của bạn được tốt hơn.

Daikin FTHF25XVMV có thiết kế sang trọng, đường nét tinh tế và nhỏ gọn cho phòng ngủ

Chọn điều hòa cho phòng ngủ - Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV không nên bỏ qua

Chiếc điều hòa Daikin FTHF25XVMV này được sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vẫn toát nên vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho mọi không gian phòng. Đặc biệt đối với các không gian như phòng ngủ thương là nơi có ít diện tích, chiếc điều hòa này có thiết kế nhỏ gọn và đặc biệt là lắp đặt treo tường sẽ dễ dàng treo lên phía trên cửa va vào, cừa sổ làm cho không gian được tiết kiệm diện tích tối đa.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV này còn có thiết kế toàn bộ lớp vỏ mày đều có gam màu trắng ngà trẻ trung sang trọng. Không những có thể tạo điểm nhấn nổi bật để trang chí cho phòng ngủ, vỏ máy còn có lớp nhám bảo vệ chống bụi bẩn và xước bên ngoài có thể lau chùi dễ dàng mà không bám bụi bẩn.

Tất cả các tính năng được tích hợp và điều khiển thông qua một chiếc remote nhỏ gọn đi kèm

Điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25XVMV được trang bị một chiếc remote để bạn có thể dễ dàng điều khiển máy từ xa, tùy chỉnh các chế độ hay những tính năng thông minh có máy một cách dễ dàng. Thiết kế của remote khá nhỏ nhắn, các chức năng được gói gọn chỉ trong một chiếc điều khiển và mỗi phím bấm sẽ có những ký tự tương ứng với các chức năng của máy cho bạn dễ dàng sử dụng.

Cùng với đó, trên remote của điều hòa Daikin inverter FTHF25XVMV bạn có thể tùy chỉnh các chế độ hoạt động của máy cực tiện ích, với chế độ AUTO thì điều hòa sẽ tự cài đặt nhiệt độ tự động qua cảm biến, chế độ COOL sẽ giúp điều hòa làm mát nhanh chóng phù hợp sử dụng vào mùa Hè, chế độ DRY sẽ giúp căn phòng được khô ráo bởi đây là chế độ hút ẩm, chế độ HEAT là chế độ sưởi ấm của máy phù hợp sử dụng vào mùa Đông.

Daikin FTHF25XVMV có thể thanh lọc không khí và bảo vệ sức khỏe cả nhà

Chọn điều hòa cho phòng ngủ - Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV không nên bỏ qua

Ngoài là một thiết bị làm mát và sưởi ấm, chiếc điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25XVMV này còn được xem như là một chiếc máy lọc không khí có thể bảo vệ sức khỏe toàn diện cho cả gia đình. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của máy có thể giúp làm sạch không khí.

  • Trang bị phin lọc Enzyme Blue: Loại phin lọc này như một tấm lá chắn có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, phin lọc này có thể hấp thụ các tác nhân gây dị ứng, ức chế vi khuẩn và khử mùi hôi.
  • Phin lọc PM2.5: Loại phin lọc này có các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp giữ lại những hạt bụi mịn trong không khí mà mắt thường không thể thấy được, góp phần trả lại cho không gian được trong lành và an toàn hơn với sức khỏe.
  • Công nghệ Streamer: Sự trang bị của công nghệ này có thể giúp tạo ra các phần tử có tính phân hủy mạnh mẽ, tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn và virus, nấm mốc hay phấn hoa để thanh lọc tối đa nguồn khí xung quanh nhà bạn.

Với FTHF25XVMV, người dùng có thể thoải mái sử dụng cả đêm không lo tốn điện

Chọn điều hòa cho phòng ngủ - Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV không nên bỏ qua

Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV này có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60% so với những dòng điều hòa giá rẻ thông thường khác nhờ việc tích hợp công nghệ inverter, chế độ Econo và cảm biến mắt thần thông minh.

Công nghệ inverter sẽ kiểm soát công suất hoạt động của máy nén điều hòa Đaikin FTHF25XVMV. Tùy chỉnh công suất hoạt động xuống mức thấp tối đa sau khi đã cài đặt nhiệt độ làm mát đến mức yêu cầu để duy trì nhiệt độ ổn định.

Cùng với đó là chế độ Econo sẽ giúp cân bằng giữa công suất hoạt động và đồng thời còn bảo đảm máy tiết kiệm điện năng tối ưu đến 20%. Chế độ này sẽ thích hợp để bật và sử dụng vào buổi tối hay những ngày mát trời, vừa bảo đảm căn phòng được duy trì nhiệt độ dễ chịu mà vẫn khiến máy tiết kiệm điện tốt.

Thêm vào đó là chế độ cảm biến mắt thần thông minh, chiếc điều hòa 2 chiều Daikin FTHF25XVMV này sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại để phát hiện con người trong phòng. Khi trong phòng không có chuyển động trong 20 phút thì máy sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí, giúp điều hòa tiết kiệm năng lượng. Và khi có người quay trở lại thì máy sẽ tự động giảm 2 độ C để cài đặt nhiệt độ làm mát dễ chịu như ban đầu.

Daikin FTHF25XVMV còn có chế độ ngủ đêm và Quiet bảo đảm giấc ngủ ngon

Chọn điều hòa cho phòng ngủ - Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25XVMV không nên bỏ qua

Chế độ Sleep hay còn được biết đến là chế độ ngủ đêm cũng được tích hợp trên chiếc điều hòa Daikin 9000btu 2 chiều FTHF25XVMV này. Khi được kích hoạt, nó sẽ giúp căn phòng được làm mát dễ chịu để cả nhà nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, sau đó sẽ tăng dần nhiệt độ vào ban đêm để hạn chế tình trạng lạnh buốt, mang lại giấc ngủ ngon hơn đến sáng.

Cùng với đó còn có thêm sự trang bị của chế độ Quiet, chế độ này có thể giúp giảm tiếng ồn cho cả dàn lạnh và dàn nóng của máy để không gian được yên tĩnh hơn, bảo đảm cho cả nhà cảm thấy được sự dễ chịu và không bị làm phiền bởi những tiếng ồn từ máy.

Tóm lại, chiếc điều hòa 2 chiều 9000btu FTHF25XVMV này của Daikin là một trong những sự lựa chọn thích hợp nhất cho phòng ngủ. Vừa có thể cài đặt nhiệt độ theo ý muốn trong mọi mùa trong năm, vừa lọc bụi thanh lọc không khí, vừa tiết kiệm điện, máy chạy êm và còn có chế độ bảo vệ giấc ngủ,… Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình đang muốn tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook