0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc tủ mát Sanaky 2 cánh nào đang hiện được nhiều người săn đón?

Ngày Đăng: 04:28 17/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tại sao tủ mát Sanaky được nhiều người săn đón?

– Khả năng giữ nhiệt tốt

Nếu lượng nhiệt thất thoát quá nhanh hay nhiều thì đều dẫn tới tình trạng hao phí điện, thực phẩm bên trong không đảm bảo nhiệt sẽ giảm chất lượng. Đúng vậy nhờ khả năng giữ nhiệt tốt, đó là một lý do mà chiếc tủ mát Sanaky VH-1209HP được khá nhiều người quan tâm.

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP có thành khá dày, cửa mở được làm bằng kính cường lực với 2 cánh bản lề khá dễ dàng cho người dùng sử dụng. Một lớp kính dày sẽ đảm bảo nhiệt không thể thoát ra ngoài, gioăng từ giúp đóng kín tủ giảm tối thiểu lượng nhiệt bị phân tán ra môi trường.

– Làm lạnh tốt, ổn định

Tủ mát Sanaky 2 cánh VH-1209HP sẽ đảm bảo khả năng làm lạnh được diễn ra nhanh chóng hơn, bạn có thể điều chỉnh công suất thích hợp và nhiệt độ bên trong sẽ đảm bảo đạt mức cài đặt chỉ sau khoảng 5 phút. Với việc sử dụng dàn lạnh bằng đồng nên hiệu quả làm lạnh khá vượt trội, cao hơn nhiều lần so với loại tủ mát dàn nhôm.

Tủ mát Sanaky dàn đồng VH-1209HP ngoài khả năng làm lạnh nhanh còn duy trì nhiệt độ bên trong ở mức ổn định hơn, đảm bảo giữ tốt trong khoảng từ 0 tới 10 độ. Đặc biệt hệ thống quả đảo nhiệt phía trên sẽ phân tán hơi lạnh tới nhiều vị trí khác nhau, thực phẩm làm lạnh đều hơn khả năng bảo quản sẽ tốt hơn.

– Có khả năng trưng bày sản phẩm

Một lợi ích cũng khá đáng kể từ tủ mát Sanaky dàn đồng 2 cánh VH-1209HP, đó là khả năng trưng bày hàng hóa tốt với số lượng lớn. Cửa mở bằng kính là một lợi thế không nhỏ, thuận tiện trong việc trưng bày, người dùng có thể dễ dàng quan sát từ ngoài trước khi mở để lấy đồ dùng cần thiết.

Bạn có thể dễ dàng thấy 8 kệ khác nhau được sắp xếp bên trong, nó có thể tháo dỡ hay dích chuyển theo mong muốn giúp bạn phân loại một cách đầy hợp lý. Đặc biệt phần trên nóc và dọc tủ được trang bị hệ thống đèn LED sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát hơn, mang tới sự lộng lẫy và đầy tiện ích.

Có nên lựa chọn tủ mát Sanaky VH-1209HP hay không?

Với những gì mang lại thì tủ mát Sanaky giá rẻ VH-1209HP đúng là một lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên đây vẫn là loại tủ có khả năng tiết kiệm điện ở mức thường bởi vậy hiệu quả vẫn chưa phải tốt ưu, đặc biệt khi bạn phải thường xuyên sử dụng.

Hơn nữa sản phẩm này cũng có kích thước khá lớn là 1200 x 730 x 2135 bởi vậy không gian đặt cũng cần phải đảm bảo, cũng như dung tích 1200 lít nên sẽ thích hợp với những nơi có đông người sử dụng, mục đích chứa lớn. Đặc biệt với các siêu thị, căng tin trường học hay các nhà hàng có thể sử dụng loại tủ này.

Tủ Mát Sanaky VH-1209HP 1200 Lít 2 Cánh Dàn Đồng Gas R134a là một sản phẩm đã và đang được rất nhiều người săn đón bởi nhờ tính ưu Việt nó mang lại, bạn có thể tham khảo và lựa chọn nếu cảm thấy phù hợp, đảm bảo đúng với nhu cầu sử dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook