0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi Sharp nào được đánh giá sử dụng tốt và lựa chọn nhiều ?

Ngày Đăng: 02:57 16/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tinh sảo, đẹp mắt ở nhiều góc độ.

Chiếc Smart Tivi Sharp 8K 60 inch 8T-C60AX1X được thiết kế với một vẻ đẹp hòan mỹ với màn hình được thiết kế siêu mỏng cùng với kiểu dáng tràn viền mang đến cho người dùng cảm nhận và có trải nghiệm hòan toàn mới mẻ hơn.

Cùng với đó, chân đế của chiếc Tivi Sharp 60 inch này được thiết kế bằng kim loại sáng bóng cùng với thiết kế gọng kìm độc đáo mà không kém phần chắc chắn và mang đến một chiếc Tivi có tính thẩm mỹ cao phù hợp với nhiều không gian đặt.

Hình ảnh hiển thị bắt mắt, cho đầy trài nghiệm thú vị, âm thanh mạnh mẽ.

Màn hình chiếc Tivi Sharp này được trang bị với độ phân giải màn hình lên tới 8k, nó được đánh giá là có hơn 32 triệu điểm ảnh khác nhau để giúp người dùng có thể nhìn được những hình ảnh thật sống động, ngoài ra một chiếc Tivi 8k này nó được đánh giá là có số điểm ảnh cao gấp 4 lần so với dòng Tivi 4k.

Đây là một mẫu Tivi Sharp giá rẻ mới và được cải tiến nhiều hơn so với những mẫu Tivi trước đây, nó mang đến cho bạn có thể trải nghiệm chân thực trên màn hình AQUOS 8K, giúp cho bạn cảm nhận được những hình ảnh có độ chân thực cao nhất hiện nay.

Chiếc Tivi Sharp 8k này còn mang đến cho người xem có thể cảm nhận được sự cân bằng tối ưu giữa bộ lọc dải màu rộng hơn, nó giúp mang đến màu sắc rộng hơn 138% so với các dòng Tivi Sharp trước đây, chiếc Tivi này sẽ mang đến cho người xem có cảm giác được đắm chìm hơn.

Bên cạnh đó, Tivi Sharp này còn có công nghệ tinh thể lòng giúp tạo ra những hình ảnh có chất lượng 8k sắc nét và ấn tượng hơn, ngoải ra còn có công nghệ HDR để tạo ra dải tương phản động mang đến cho người xem cảm nhận được những hình ảnh chân thực và sống thực hơn.

Chiếc Tivi Sharp này còn được trang bị với tốc độ xử lý 8K AI Revelation Engine mạnh mẽ, cụ thể là công nghệ này giúp mang đến những video có chất lượng 8k cùng với những chuyển động nhanh chóng ở trong hình ảnh mà nó vẫn giúp hiển thị được hình ảnh sắc nét và vượt trội hơn.

Chiếc Tivi Sharp này còn nổi bật với việc được trang bị công nghệ bộ chuyển đổi nâng cấp 8K AI Upconverter, nó giúp nâng cấp những hình ảnh, video có chất lượng hình ảnh thấp để mang đên hình ảnh có độ phân giải gần như 8k, cho người xem đươc những video rõ nét và độ phân giải cao.

Ngoải ra thì Tivi Shap này còn được trang bị với công nghệ âm thanh Dolby Audio, đây là công nghệ âm thanh giúp người nghe có cảm giác được bao trùm hơn, bên cạnh đó còn có sự hỗ trợ cùng hệ thống loa Subwoofer và công suất loa lên tới 55 W giúp mang đến những âm thanh hòan hảo nhất cho người xem.

Hệ điều hành Android cho người dùng giải trí tuyệt vời.

Chiếc Smart Tivi Sharp này được sử dụng với hệ điều hành Android mang đến cho người dùng có thể giải trí thả ga cùng với nhiều nội dung và ứng dụng có sẵn trên Tivi, bên cạnh đó thì nó còn có tính năng tìm kiếm bằng giọng nói giúp người dùng có thể tìm kiếm thông tin được dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Chiếc Tivi Sharp này còn giúp cho bạnh có thể chơi game thỏa thíc hơn nhờ tải các trò chơi rên Google Play Store, nó còn giúp hỗ trợ kết nối tối đa 4 bộ điều khiển không dây với Tivi của bạn, với những ưu điểm vượt trội này hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây giải trí thoải mái nhất với gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook