0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092DC thích hợp lắp đặt cho những căn phòng nào

Ngày Đăng: 11:12 05/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm chiếc điều hòa để có thể lắp đặt cho gia đình mình trong mùa hè tới đây. Vậy chiếc máy điều hòa Sumikura APS/APO-092DC có thích hợp lắp đặt cho căn phòng nhà mình không. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điều hòa này nhé.

Thiết kế của điều hòa Sumikura 1 chiều APS/APO-092DC

Chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092DC thích hợp lắp đặt cho những căn phòng nào

Điều hòa Sumikura được nhà sản xuất chú trọng về thiết kế của điều hòa. Với tông màu trắng tinh khiết mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của mọi gia đình. Được thiết kế với hình dáng chữ nhật, các góc được bo tròn, mềm mại giúp chiếc máy trở nên đẹp hơn trong mắt người nhìn. Trên mặt lạnh được thiết kế màn hình hiển thị, người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh nhiệt độ nhanh chóng, không gây khó khăn cho người dùng. Ngoài ra, việc tích hợp màn hình hiển thị cũng giúp bạn dễ dàng phát hiện được tình trạng máy khi gặp phải sự cố. Nhanh chóng sử chữa để không dẫn đến tình trạng nặng hơn, ảnh hưởng đến tuổi thọ của điều hòa.

Công suất của máy Sumikura APS/APO-092DC

Chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092DC thích hợp lắp đặt cho những căn phòng nào

Điều hòa APS/APO-092DC có công suất làm lạnh lên đến 9000btu mang lại không gian mát lạnh cho toàn bộ căn phòng. Là dòng điều hòa 1 chiều nên máy chỉ có chức năng là làm lạnh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của gia đình bạn trong mùa hè.

Công suất làm lạnh 1 HP nên máy chỉ có thể làm lạnh cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Nếu căn phòng bạn bé thì chiếc máy này là lựa chọn hoàn hảo để có thể làm mát toàn bộ căn phòng trong thời gian ngắn nhất; còn nếu phòng có diện tích lớn thì điều hòa này sẽ không đáp ứng đủ hơi lạnh để bao quát toàn bộ không gian. Vậy nên để điều hòa có thể hoạt động êm ái, bền bỉ, vận hành tốt nhất thì bạn nên chọn chiếc máy phù hợp với diện tích chuẩn của căn phòng nhà mình.

Có nên chọn mua điều hòa Sumikura 9000btu APS/APO-092DC không?

Chiếc điều hòa Sumikura APS/APO-092DC thích hợp lắp đặt cho những căn phòng nào

Để đáp ứng nhu cầu làm mát trong mùa hè vì việc tìm mua chiếc máy phù hợp với gia đình mình là việc vô cùng quan trọng. Vậy chiếc điều hòa Sumikura có thích hợp cho gia đình bạn không thì chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời. Với khả năng làm lạnh nhanh chóng mà máy còn có khả năng tiết kiệm điện tối đa cho gia đình bạn khi sử dụng công nghệ Inverter vận hành êm ái, bên bỉ mà còn kéo dài tuổi thọ cho máy. Cùng chế độ bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Sumikura. Với giá thành vô cùng hợp lý nên bất cứ ai ũng có thể dễ dàng sở hữu được model điều hòa này cho gia đình mình.

Trên đây là một số điểm nổi bật của chiếc điều hòa Sumikura giá rẻ APS/APO-092DC mang lại không gian mát lạnh nhất cho không gian phòng. Để được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng máy này người dùng có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được tư vấn và hôc trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook