0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều nào đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:00 14/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic luôn được biết đến với những sản phẩm vừa chất lượng mà mẫu mã lại đa dạng. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều đang được nhiều người săn đón hiện nay thì không đâu khác ngoài chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ12UKH-8 12.000BTU. Vậy đâu là lý do khiến chiếc điều hòa Panasonic này hot đến vậy?

Chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều này với thiết kế vô cùng ấn tượng

Có lẽ điểm đầu gây ấn tượng của chiếc điều hòa Panasonic inverter này với người dùng đó là thực sự nổi bật bởi vẻ ngoài trắng tinh khiết, quyện cùng những đường nét hết sức tinh tế, làm tôn lên một vẻ đẹp khó cưỡng cho mọi không gian. Bạn có thể lắp đặt chiếc điều hòa 12000Btu này cho phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ…đều rất phù hợp. Hơn nữa với công suất 12000Btu thích hợp sử dụng cho căn phòng có diện tích từ 15m2 đến 20m2, hoặc bạn có thể sử dụng cho những căn phòng có diện tích nhỏ hơn, như thế sẽ làm tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn, đồng thời máy sẽ hoạt động dịu êm không cần hoạt động với công suất quá lớn để đạt nhiệt độ thiết lập, như thế sẽ làm tăng tuổi thọ cho máy.

Điều hòa Panasonic inverter CS-YZ12UKH-8 nổi bật với tính năng quan trọng

Một điểm đáng chú ý khiến chiếc điều hòa Panasonic 12000Btu này thu hút người dùng là bởi những tính năng, công nghệ đem đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức thú vị. Đầu tiên phải kể đến công nghệ inverter, đây chính là công nghệ quan trọng bậc nhất khiến những chiếc điều hòa trở nên gần gủi hơn với người dùng bởi lẽ nhờ có nó mà điện năng sử dụng được giảm thiểu rất lớn. Bình thường những chiếc điều hòa inverter có thể tiết kiệm được đến hơn 70% điện năng so với các dòng điều hòa thông thường, từ đó giúp bạn có thể thoải mái sử dụng mà chẳng lo đến tiền điện phải trả.

Tiếp theo là chiếc điều hòa Panasonic này tiện lợi bởi khả năng hoạt động 2 chiều. Ngoài tính năng làm lạnh ra thì còn có thể sưởi ấm căn phòng vào những ngày Đông giá rét. Chiếc điều hòa này có thể đem đến sự thoải mái cho bát trước bất cứ sự khắc nghiệt nào của thời tiết, dây được xem như biện pháp nhằm thay thế những chiếc lò sưởi cồng kềnh đắt đỏ.Điểm ấn tượng nữa đến từ chiếc điều hòa 2 chiều này là khả năng làm lạnh nhanh đến hơn 15% giúp căn phòng sẽ được làm lạnh trong tích tắc ngay khi khởi động chỉ với một nút bấm iAuto đơn giản trên remote. Bạn sẽ cảm nhận nhiệt độ thay đổi tức khắc mà không cần chờ đợi quá lâu.Ngoài ra với công nghệ nanoe-G có thể vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, vi rút, bụi bẩn và mùi hôi trong không khí, trả lại bầu không gian trong lành, sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe hô hấp của bạn và người thân.

Hơn nữa với chế độ gió thổi êm dịu, với cánh gió không phả trược tiếp vào người sử dụng tránh được cảm lạnh và các vấn đề liên quan đến đường hô hấp, đồng thời gió sẽ được thổi lên trần rồi lan xuống tường tạo nên một bầu không khí đồng đều rất dễ chịu.

Với những chia sẻ trên thì chắc hẳn bạn đã phần nào biết lý do vì sao chiếc điều hòa Panasonic 2 Chiều Inverter CS-YZ12UKH-8 12.000BTU này lại được ưa chuộng đến vậy. Sản phẩm này trên thị trường được bán với khá cao mà chất lượng cũng không biết trước được, nhưng tại tổng đại lý trung tâm điện máy Thiên Phú chiếc điều hòa Panasonic này chỉ có giá 13 000 000, bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook