0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa inverter nào đang được đánh giá là tốt ở thời điểm hiện tại

Ngày Đăng: 09:38 06/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều Hòa Midea Inverter MSMT-10HRFN8 2 Chiều 10000btu Gas R32

Giá bán: 11 000 000đ

Được đánh giá tốt ở thời điểm hiện tại, phải kể tới điều hòa Midea MSMT-10HRFN8. Chiếc điều hòa inverter này hiện đang dành được khá nhiều sự quan khi có mức giá thành rẻ cùng vẻ ngoài nhỏ gọn, kết hợp với những đường nét uốn lượn như thiên nha đã tạo được một điểm nhấn vô cùng độc đáo và khác biệt so với những sản phẩm khác, làm toát lên sự quyền lực và đầy tính sang trọng.

Bên cạnh đó, chiếc điều hòa Midea inverter MSMT-10HRFN8 còn nổi bật với nhiều tính năng khác nhau như:– Tiết kiệm điện: Nhờ công nghệ Inverter Quattro điều hòa sẽ duy trì mức nhiệt ổn định hơn, giúp gia đình bạn tiết kiệm lên đến 60% chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình.– Kết nối wifi: Với tính năng này điều hòa cho phép bạn có thể điều khiển bằng điện thoại ở mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi.– Chế độ Turbo: Giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mạt lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở máy lạnh.– Cân bằng độ ẩm: Tạo môi trường ổn định, cân bằng độ ẩm giúp da bị mất nước, khô ráp hay nứt nẻ do ngồi máy lạnh quá lâu.

2. Điều Hòa Daikin Inverter FTKA35UAVMV/RKA35UAVMV 1 Chiều 12000Btu Gas R32

Giá bán: 10 650 000đ

Ở thời điểm hiện tại, điều hòa Daikin FTKA35UAVMV cũng đang được đánh giá khá tốt khi mà chiếc điều hòa inverter này đến từ một thương hiệu hàng đầu hiện nay với chất lượng tốt, giá cả hợp lý cũng mẫu mã bắt mắt. Điều hòa sẽ sẽ tạo được một điểm nhấn mạnh mẽ giúp căn phòng trở nên mới mẻ, lôi cuốn mọi người ngay từ những ánh nhìn ban đầu. Đặc biệt mặt nạ được thiết kế thông minh tạo ra luồng gió dựa trên hiệu ứng Coanda giúp tránh gió lùa trực tiếp vào cơ thể và mang lại không khí thoải mái đều khắp phòng.

Điều hòa Daikin inverter FTKA35UAVMV được tích hợp khá nhiều tính năng hữu ích, có thể kể như:– Tiết kiệm điện: Với công nghệ inverter, kết hợp chế độ Eco, điều hòa sẽ duy trì nhiệt độ ổn định, hoạt động ở mức công suất phù hợp, tiêt thụ năng lượng thấp.– Mắt thần thông minh: Ngăn hao phí điện năng bằng cách sử dụng cảm biến hồng ngoại phát hiện chuyển động của người trong phòng sau đó tăng nhiệt phù hợp.– Chống ẩm mốc: Tính năng tự làm sạch sẽ ngăn ngừa được bụi bẩn, nấm mốc trên dàn lạnh, tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh cho người dùng.– Chế độ ngủ ngon: Máy điều hòa sẽ điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt, giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt, mang lại sự thoải mái cao hơn so với máy không Inverter.

3. Điều hòa panasonic inverter 1 chiều 18000Btu CU/CS-XPU18WKH-8B Gas R32

Giá bán: 17 650 000đ

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18WKH-8B cũng đang được người tiêu dùng đánh giá rất tốt ở thời điểm hiện tại với số lượng người đặt mua lớn, chủ yếu sử dụng cho những căn phòng từ 20 – 25m2. Dàn lạnh của máy khá bắt mắt với kiểu dáng khá sang trọng, tiện gọn cùng màu trắng tinh tế làm bật lên sự độc đáo cho căn phòng. Đặc biệt với thiết kế cánh gió Big Flap khá rộng giúp luồn khí đi xa và rộng hơn, làm lạnh đến mọi góc của căn phòng.

Có khá nhiều tính năng khác nhau được tích hợp bên trong điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18WKH-8B mà người dùng sẽ thấy sự tiện nghi hơn.– Chế độ iAuto: Sẽ hạ nhiệt nhanh chóng chỉ chưa đầy 3 phút, người dùng sẽ tận hưởng được sự mát lạnh, chấm dứt sự oi bức trong thời gian ngắn.– Công nghệ Nanoe-X: Sẽ bắt bụi, kháng khuẩn và khử mùi tốt, tạo tiền đề cho sự phát triển của các thành viên trong gia đình với sự an toàn cao.– Chế độ ECO + AI: Giúp tự động điều chỉnh về mức ECO tối ưu dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất của điều hòa, là sự cân bằng hòan hảo giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái.– Chế độ ngủ đêm: Sẽ cân băng mức nhiệt ổn định, người dùng không có cảm giác quá nóng hay quá lạnh khi ngủ, chế độ này thích hợp với gia đình có người già hay trẻ em.

Đây đều là những chiếc điều hòa inverter đang được đánh giá tương đối tốt ở thời điểm hiện tại mà bạn nên tham khảo. Những trả nghiệm của người đi trước sẽ là bài học giúp bạn có được một lựa chọn đúng đắn và phù hợp hơn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook