0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chế độ sưởi ấm điều hòa Panasonic 2 chiều – Tiện ích thay thế máy sưởi mùa Đông

Ngày Đăng: 08:28 30/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chế độ sưởi ấm trên điều hòa Panasonic

Như chúng ta đã biết chức năng chính của điều hòa Panasonic nói chung và các dòng điều hòa nói riêng là làm mát để làm giảm nhiệt cho mùa Hè và những ngày nắng nóng. Tuy nhiên điều hòa Panasonic ngày nay còn có thêm chế độ sưởi ấm để đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mùa Đông của các gia đình thích sự tiện nghi mà không cần nhiều thiết bị. Chức năng này chì có trên điều hòa Panasonic 2 chiều.

Chức năng sưởi ấm có tên là Heat, khi kích hoạt chức năng này máy sẽ chuyển sang chế độ sưởi ấm. Bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ mà mình mong muốn. Thường thì vào những mùa lạnh nhiệt độ trong phòng được cài đặt từ 20-24 độ C là tốt nhất, nếu không thì có thể nhiệt độ phòng chênh lệch khoảng 5-10oC để giảm sốc nhiệt khi đi ra ngoài.

2. Ưu điểm của điều hòa Panasonic 2 chiều

Bên cạnh việc có thêm chế độ sưởi ấm rất tiện nghi thì điều hòa Panasonic 2 chiều còn được tích hợp những công nghệ hiện đại, nổi bật trong đó là công nghệ inverter.

Tất cả điều hòa Panasonic 2 chiều hiện nay đều được tích hợp công nghệ máy nén biến tần inverter giúp máy vận hành êm ái, ổn định và đặc biệt là tiết kiệm điện tốt hơn.

Điều hòa Panasonic inverter còn được tích hợp công nghệ Nanoe độc quyền giúp lọc bụi, làm sạch không khí, bụi mịn PM2.5 và khử mùi, kháng khuẩn chăm soc sức khỏe của các thành viên trong gia đình như một máy lọc không khí chuyên dụng.

Điều hòa Panasonic 2 chiều còn có các chức năng như làm lạnh nhanh, hoạt động siêu êm, thổi gió dễ chịu, chế độ ngủ,… để mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng, đặc biệt là khi ngủ.

Vậy nên việc lựa chọn điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn.

3. Lý do nên thay thế máy sưởi bằng điều hòa Panasonic 2 chiều

Với khả năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt, điều hòa Panasonic 2 chiều có thể thực hiện chức năng sưởi ấm như những chiếc máy sưởi chuyên dụng, đặc biệt là có những ưu điểm của chiếc điều hòa này mà các thiết bị sưởi không làm được.

Máy sưởi thường làm nóng cục bộ còn điều hòa sẽ làm mát và sưởi ấm đồng đều đến mọi vị trí trong phòng, nhờ vậy mà bạn sẽ không bị tình trạng quá nóng hay quá lạnh khi ở những vị trí khác nhau trong phòng.

Một số thiết bị sưởi như đèn sưởi dùng bóng đèn công suất lớn nên sẽ chói mắt, ảnh hưởng đến sinh hoạt, nhất là khi bạn đi ngủ và điều hòa Panasonic 2 chiều sẽ khắc phục được nhược điểm này nhờ khả năng điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng nhiệt độ máy cùng vị trí lắp đặt trên cao bạn sẽ vẫn có được không gian ấm cúng mà vẫn đảm bảo an toàn.

Việc bảo quản chiếc điều hòa Panasonic này cũng đơn giản hơn so với việc sử dụng 2 thiết bị làm mát và sưởi ấm khác nhau theo điều kiện thời tiết.

Với những ưu điểm trên so với mua máy sưởi, đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ngày lạnh sắp tới để mang lại sự tiện nghi cho gia đình mình.

Hiện nay có nhiều dòng điều hòa Panasonic 2 chiều với mức công suất khác nhau. Để chọn được một chiếc điều hòa phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn có thể tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook