0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn với máy hút mùi Canzy CZ 350C

Ngày Đăng: 15:12 01/04/2022
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trong mỗi căn bếp hiện đại của các gia đình thì chiếc máy hút mùi không chỉ là thiết bị nhà bếp cần thiết mà còn là một sản phẩm to đẹp cho không gian bếp của mỗi gia đình. Máy hút mùi Canzy CZ 350C là một sản phẩm đang được người dùng quan tâm hiện nay, hãy cùng đi tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

1.Căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn

Căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn với máy hút mùi Canzy CZ 350C

Máy hút mùi Canzy CZ 350C có thiết kế kiểu dáng sang trọng kết cấu trụ truyền thống kết hợp với đèn và công nghệ cao gắn tường đẹp mắt mang đến sự hiện đại cho không gian nội thất ngôi nhà bạn.

Thân máy có màu bạc được làm bằng chất liệu inox giúp tăng thêm sự bền bỉ chống han gỉ cho máy nâng cao tuổi thọ và vệ sinh dễ dàng hơn.

Máy đươc thiết kế kính cường lực cao cấp có tính chịu nhiệt và chịu lực cao khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ và an toàn của máy.

2.Nhiều tiện ích thông minh

Căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn với máy khử mùi Canzy CZ 350C

Máy hút mùi Canzy CZ-350C sử dụng phương pháp hút mùi trực tiếp tức mùi được đẩy ra ngoài theo đường ống thoát D150. Bên cạnh đó, chức năng khử mùi bằng than hoạt tính sẽ giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ. Mùi thức ăn, khói bếp kho chịu sẽ được hoàn toàn đẩy ra ngoài hiệu quả làm sạch không khí lên đến 100%.

Máy khử mùi Canzy CZ-350C sử dụng bảng điều khiển phím cơ gồm 3 tốc độ + chế độ hút chuyên sâu lựa chọn mức độ hút phù hợp với lượng mùi và khói khi nấu ăn để đảm bảo sạch mùi cho không gian bếp nhà bạn.

Hệ thống đèn chiếu sáng của máy gồm 2 đèn LEDcó tác dụng chiếu sáng giúp người dễ dàng quan sát quá trình nấu nướng được nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Lưới lọc mỡ của máy hút mùi Canzy chính hãng được làm bằng hợp kim gồm nhiều lớp để ngăn chặn triệt để mùi; bụi lọt vào bên trong máy gây hỏng động cơ. Tấm lưới này có thể tháo rời người dùng có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Căn bếp trở nên hiện đại, sang trọng hơn với máy khử mùi Canzy CZ 350C

Máy khử mùi Canzy chính hãng được trang bị động cơ tua bin đôi nhằm tạo ra một công suất hút lớn nhất. Công suất động cơ 195W, công suất hút cực mạnh 1400m3/h giúp hút hết các mùi thức ăn trong không gian nhà bếp của bạn; đem tới sự thông thoáng và làm sạch không khí hơn.

Độ ồn của máy chỉ 48dB chi tương đương một chiếc quạt gió. Giúp máy hoạt động êm ái không ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình bạn và những người xung quanh. Tổng điện năng tiêu thu điện của máy khiến bạn phải ngạc nhiên vì 6 đến 7 tiếng đồng hồ hoạt động của máy mới hết có 1 số điện của bạn. Giúp tiết kiệm điện năng hàng tháng cho gia đình của bạn một khoản đáng kể.

Trên đây, là những thông tin về máy hút mùi Canzy CZ 350C giá rẻ giúp cho căn bếp của gia đình bạn thêm sự hiện đại theo phong cách chấu Âu. Là một trong những mẫu máy hút mùi giá rẻ được người dùng ưu chuộng sẽ thêm cho bạn sự lựa chọn lý tưởng cho căn bếp của bạn. Theo dõi ngay Page Điện Máy Thiên Phú để cập nhập những chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook