0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA đơn giản và chi tiết nhất

Ngày Đăng: 14:08 15/12/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngoài thiết kế, công năng và chất lượng thì cách sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA cũng được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này Điện máy Thiên Phú sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chi tiết đồng thời bỏ túi một vài lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng.

1. Bảng điều khiển và các chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

Máy hút mùi âm tủ Electrolux ERF726SBA được trang bị bảng điều khiển cảm ứng nằm ở phía trước. Đây là ưu điểm nổi bật hơn so với các model được trang bị điều khiển nút nhấn truyền thống, không chỉ làm nổi bật sự sang trọng, hiện đại mà còn mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Với các nút cảm ứng siêu nhạy, bạn chỉ cần một vài thao tác chạm nhanh chóng và mượt mà để khởi động và thiết lập chức năng.

Bảng điều khiển và các chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF726SBA

Máy có tổng cộng 3 tốc độ hút và chức năng bật đèn Led chiếu sáng. Trong đó 3 tốc độ hút cho phép bạn điều chỉnh tùy thuộc vào tình trạng mùi và nhu cầu nấu nướng. Trong đó:

  • Tốc độ 1: công suất thấp nhất phù hợp cho món ăn ít mùi, món luộc, hấp.
  • Tốc độ 2: công suất trung bình dùng khi lượng khói mùi ở mức vừa phải.
  • Tốc độ 3: công suất lớn nhất đạt 650m3/h dùng khi nấu các món chiên xào nhiều dầu mỡ hoặc thời gian nấu lâu, nhiều món.

Có thể thấy các chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF726SBA khá đơn giản, dễ làm quen ngay từ lần đầu tiên.

các chức năng của máy hút mùi Electrolux ERF726SBA khá đơn giản

2. Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA chi tiết

Vận hành máy hút mùi Electrolux âm tủ đơn giản chỉ với 5 bước như sau:

  • Bước 1: Kết nối nguồn điện với máy hút mùi, đảm bảo kết nối với nguồn điện ổn định, đúng cách và nên sử dụng dây nguồn đi kèm để kết nối.
  • Bước 2: Khởi động máy hút mùi bằng cách chạm vào biểu tượng nút nguồn, đèn Led ký hiệu sáng lên cho biết máy đã được bật hay chưa.
  • Bước 3: Chạm để chọn tốc độ hút mong muốn rồi mới bắt đầu bật bếp lên nấu. Sử dụng tốc độ phù hợp sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất đồng thời hỗ trợ tiết kiệm điện năng.
  • Bước 4: Bật/tắt đèn Led chiếu sáng nếu muốn bằng cách chạm vào biểu tượng bóng đèn. Đèn Led chiếu sáng khu vực nấu sẽ giúp bạn quan sát thực phẩm một cách dễ dàng và điều chỉnh.
  • Bước 5: Khi đã nấu xong, bạn tắt máy bằng cách chạm vào nút nguồn một lần nữa là được.
Cách sử dụng máy hút mùi Electrolux ERF726SBA chi tiết

3. Lưu ý quan trọng trong quá trình sử dụng máy hút mùi nhà bếp

Mặc dù việc vận hành máy hút mùi Electrolux ERF726SBA không có gì phức tạp nhưng trong quá trình sử dụng bạn cũng cần bỏ túi ngay những lưu ý dưới đây để máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn:

  • Tuân thủ khoảng cách giữa mặt bếp với mặt đáy máy từ 70-80cm để tránh ảnh hưởng bởi sức nóng và đảm bảo hiệu quả hút tốt nhất.
  • Không sử dụng cố định một chế độ hoặc lạm dụng tốc độ hút cao nhất vì lâu dài có thể ảnh hưởng tới các nút chức năng, lãng phí năng lượng và ảnh hưởng đến động cơ linh kiện.
  • Nên để máy hoạt động thêm khoảng 5 phút sau khi nấu ăn xong để xử lý triệt để khói mùi còn sót lại.
  • Vệ sinh máy hút mùi bếp thường xuyên, đặc biệt là tấm lưới lọc nên làm sạch 1-2 lần/tuần để đảm bảo hiệu quả lọc dầu mỡ.
  • Không dùng máy trong thời gian dài liên tục.

Cuối cùng, trong suốt quá trình sử dụng hãy thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy định kỳ. Đặc biệt nên kiểm tra và xử lý ngay khi phát hiện máy có điều bất thường hoặc gặp lỗi. Nếu không thể tự sửa chữa hãy liên hệ đến trung tâm bảo hành và sửa chữa để được các chuyên viên kỹ thuật khắc phục.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook