0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều tiết kiệm điện vào mùa đông

Ngày Đăng: 06:51 06/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều là dòng điều hòa vừa được tích hợp tính năng làm mát vừa được tích hợp tính năng sưởi ấm nên có thể sử dụng cho cả mùa đông lẫn mùa hè một cách linh hoạt. Bên cạnh đó việc lựa chọn điều hòa 2 chiều sẽ không phải sắm thêm máy sưởi và giúp tiết kiệm chi phí tốt hơn. Vậy bên cạnh tiết kiệm chi phí, làm cách nào để tiết kiệm điện hiệu quả vào mùa đông khi sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều vào mùa Đông?

1. Không chỉnh nhiệt độ sưởi quá cao

Sử dụng điều hòa 2 chiều vào mùa đông, trước hết cần điều chỉnh nhiệt độ hợp lý. Nhiệt độ phòng đặt 22 độ C sẽ tiết kiệm hơn đặt 25 độ C, 26 độ C. Đây là mức nhiệt vừa đảm bảo tiết kiệm điện, vừa thoải mái và đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho người dùng.

2. Sử dụng điều hòa trong phòng kín

Bên cạnh đó điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, bạn cũng nên giữ kín cửa ra vào và cửa sổ tránh thất thoát hơi nóng để làm ấm phòng nhưng vẫn phải chú ý không để thiếu dưỡng khí trong phòng. Nếu phòng quá kín thì phải thỉnh thoảng thông phòng để lấy khí tươi hít thở.

Khi thiếu oxy thường hay mệt mỏi và buồn ngủ vì vậy mà vài tiếng 1 lần bạn cần mở cửa để lưu thông không khí trong phòng. Về đêm nên để hé cửa. Khe hở chừng 0,5cm chiều cao khe khoảng 2m.

3. Không lạm dụng điều hòa, sử dụng quá nhiều

Vào mùa đông cũng không nên lạm dụng điều hòa quá nhiều, những ngày có mặt trời nắng ấm có thể tắt điều hòa và mở cửa sổ thông phòng vừa để làm tăng nhiệt độ phòng một cách tự nhiên, vừa để lưu thông không khí.

Bên cạnh đó nhiệt độ phòng nên giữ trên 18 độ C và độ ẩm trên 50% bằng máy phun ẩm để giữ độ ẩm không xuống thấp quá, ảnh hưởng đến da và sức khỏe.

Ngoài điều hòa có thể dùng máy sưởi. Nhưng thực tế điều hòa sẽ sưởi ấm cả phòng còn máy sưởi thì có thể sưởi ấm cục bộ. Do đó trong một số trường hợp máy sưởi có thể tiết kiệm hơn.

4. Sử dụng các chế độ tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều đều thuộc dòng điều hòa Mitsubishi heavy inverter được trang bị công nghệ biến tần DC PAM inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả đến 40% so với các dòng máy thông thường.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho điều hòa bằng các chế độ khác như:

– Chế độ tiết kiệm điện (Economy Mode) để nhiệt độ không tăng quá ngưỡng cho phép.

– Hẹn giờ bật tắt máy để chủ động kiểm soát thời lượng sử dụng điều hòa.

– Hoạt động ECO (Eco Operation) của điều hòa Mitsubishi heavy khởi động chế độ tiết kiệm năng lượng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ thoải mái.

– Cảm biến con người (Motion Sensor) giảm dần nhiệt độ về đêm (với chế độ sưởi)

Với những cách trên, bạn có thể sử dụng điều hòa Mitsubishi heavy 2 chiều cho mùa đông hiệu quả mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook