0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Review tất tần tật về máy hút mùi Canzy CZ-70WY phủ sơn vân gỗ

Ngày Đăng: 14:00 24/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là thiết bị nhà bếp giúp loại bỏ khói mùi khó chịu trong quá trình nấu nướng và trả lại bầu không khí trong lành cho gia đình. Nếu bạn cũng đang có ý định lắp đặt thiết bị này cho gia đình thì có thể tham khảo model máy hút mùi Canzy CZ-70WY – một trong những sản phẩm đang hot nhất hiện tại qua bài review chi tiết này.

1. Máy hút mùi Canzy CZ-70WY sản xuất tại Italia

Mặc dù Canzy là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam nhưng một số sản phẩm như máy hút mùi đều được sử dụng linh kiện nhập khẩu và sản xuất tại Châu Âu. Model Canzy CZ-70WY được sản xuất tại Italia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng trước khi đưa ra thị trường. Thương hiệu Việt, chất lượng chuẩn Âu mà giá thành cực kỳ bình dân nên đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình.

2. Thiết kế đẹp mắt với lớp phủ sơn vân gỗ cao cấp

Máy hút mùi Canzy CZ-70WY là kiểu máy hút mùi cổ điển, tức có thiết kế cổ điển, kiểu lắp đặt chủ yếu là gắn vào tủ bếp. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, kích thước chiều ngang khoảng 70cm dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian.

Máy hút mùi Canzy CZ-70WY thiết kế đẹp mắt

Phần thân máy được làm từ thép không gỉ nhưng đặc biệt hơn ở chỗ có phủ sơn vân gỗ nhạt. Do vậy nhìn bề ngoài thiết bị trông giống như được làm bằng gỗ. Họa tiết và màu sắc này rất phù hợp với gia đình nào ưa chuộng nội thất gỗ, đặc biệt có tủ bếp bằng gỗ thì lắp vào càng hợp. Sơn vân gỗ giúp sản phẩm đẹp và cao cấp hơn hẳn, vừa mang nét cổ điển vừa có nét hiện đại.

3. Công suất tối đa 750m3/h có thể điều chỉnh

Máy hút mùi Canzy 70cm có công suất tối đa đạt 750m3/h. Máy hoạt động khá mạnh mẽ và làm việc hiệu quả trong cả không gian rộng rãi, bếp có diện tích lớn. Bên cạnh đó để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, công suất còn được chia nhỏ để người dùng điều chỉnh. Có tổng cộng 3 tốc độ hút khác nhau mà bạn có thể lựa chọn bằng hệ thống điều khiển nút nhấn nằm ngay phía trước.

Máy hút mùi Canzy CZ-70WY công suát 750m3/h

Tùy vào tình trạng mùi, ví dụ khi nấu ít, món ăn ít mùi thì dùng tốc độ thấp; nhu cầu nấu nướng lớn, món ăn có mùi đặc trưng thì dùng tốc độ cao. Tuy nhiên lưu ý rằng không nên lạm dụng tốc độ cao nhất trong quá trình sử dụng vì lâu dài có thể ảnh hưởng đến động cơ và tuổi thọ của thiết bị.

4. Máy hút mùi Canzy CZ-70WY hoạt động êm ái với độ ồn tối đa 48dB

Một ưu điểm chung của các sản phẩm máy hút mùi Canzy là dù công suất có lớn nhưng hoạt động hiệu quả và vô cùng êm ái. Ví dụ model máy hút mùi Canzy cổ điển này có độ ồn tối đa chỉ 48dB, rất êm và hoàn toàn không gây khó chịu hay ảnh hưởng đến các sinh hoạt khác của gia đình.

Máy hút mùi Canzy CZ-70WY độ ồn 48dB

5. Khử mùi hiệu quả nhờ bộ lọc than hoạt tính

Than hoạt tính được mệnh danh là bậc thầy trong việc khử mùi, được ứng dụng nhiều trong các loại máy hút mùi hiện đại bao gồm cả máy hút mùi Canzy CZ-70WY. Sản phẩm được tích hợp 2 bộ lọc và khử mùi bằng than hoạt tính giúp khử mùi hiệu quả trong quá trình nấu nướng. Máy có thể khử hết các loại khói mùi khó chịu như mùi tanh thịt cá, mùi dầu mỡ,… đồng thời trả lại bầu không khí trong lành dễ chịu cho gia đình. Từ nay bạn có thể thoải mái nấu nướng mà không lo mùi ám vào quần áo hay các vật dụng khác.

Canzy CZ-70WY sản xuất tại Italia đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá siêu rẻ và được bảo hành chính hãng lên đến 36 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook