0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách dùng điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 hiệu quả

Ngày Đăng: 15:27 29/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có gì nổi bật?

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng máy 2 chiều model mới 2020 sở hữu những điểm mới cả từ thiết kế lẫn tính năng công nghệ của Panasonic. Với thiết kế nguyên khối liền lạc, kết hợp màu trắng sang trọng làm tăng tính thẩm mỹ và sự tinh tế cho cả không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó công suất làm lạnh và sưởi ấm của chiếc điều hòa Panasonic 9000 này sẽ rất thích hợp để sử dụng bên trong những phòng ngủ hay phòng khách nhỏ có diện tích dưới 15 m2.

Điều hòa Panasonic này sở hữu khá nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

– Dễ dàng chuyển đổi nhu cầu làm lạnh hoặc sưởi ấm của điều hòa Panasonic 2 chiều.

– Công nghệ Inverter và chế độ Eco tích hợp A.I. tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, thông minh.

– Thiết kế cánh đảo gió Big Flag đưa luồng gió lạnh đi xa và đều khắp phòng.

– Công nghệ Nanoe-G độc quyền của điều hòa Panasonic giúp lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 và có thể sử dụng như một chiếc máy lọc khí với hệ thống lọc khí hoạt động độc lập.

– Tạo không gian khô ráo, thoải mái khi độ ẩm cao nhờ chức năng hút ẩm.

– Không gian mát lạnh tức thì với chế độ Powerful.

2. Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện tốt không?

Điều hòa Panasonic 9000btu inverter 2 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 có công suất tiêu thụ điện trung bình 0.7 kW/h, được đánh giá 5 sao với hiệu suất năng lượng 6.43, tiết kiệm 65% chi phí sử dụng điện so với các dòng máy chỉ có 1 sao.

Với công nghệ inverter có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để điều chỉnh nhiệt độ một cách chính xác và duy trì nhiệt độ luôn ở mức ổn định sẽ giúp điều hòa Panasonic inverter này giảm thiểu tối đa hao phí điện năng trong quá trình máy hoạt động nên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sử dụng điện đáng kể.

Vì đây là một chiếc điều hòa Panasonic 2 chiều sử dụng được trong mọi điều kiện thời tiết nên cũng sẽ là giải pháp tiết kiệm điện quanh năm rất hiệu quả.

3. Cách dùng điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện tốt nhất

Để Điều Hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 2 Chiều 9000Btu Gas R32 có thể phát huy tối đa hiệu quả tiết kiệm điện, không chỉ dựa vào khả năng tiết kiệm điện của máy mà còn phụ thuộc rất lớn vào cách sử dụng của bạn. Những cách đơn giản để giúp điều hòa có thể tiết kiệm tối ưu.

– Không lạm dụng chức năng làm mát, sưởi ấm 24/24 và chỉ sử dụng điều hòa khi thực sự cần thiết, tắt máy khi ra khỏi phòng trên 30 phút.

– Mùa hè khi sử dụng điều hòa nên dùng kết hợp với quạt điện công suất thấp kết hợp để nhiệt độ 25-27 độ C để tăng tuần hòan gió, làm mát nhanh.

– Sử dụng chế độ Eco để nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện một cách thông minh.

– Sử dụng chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động để kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều.

– Nếu không khí trong phòng trong lành có thể tắt chức năng Nanoe-G hoặc chỉ bật riêng chức năng lọc không khí khi không có nhu cầu làm lạnh.

Hy vọng với những thông tin mà bài viết mang lại cùng các cách mà bài viết giới thiệu sẽ giúp bạn tiết kiệm điện hiệu quả khi sử dụng điều hòa Panasonic 2 chiều này.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Panasonic hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook