0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cách chọn điều hòa Mitsubishi cho phòng ngủ tiết kiệm điện

Ngày Đăng: 10:10 28/05/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chọn đúng công suất máy theo diện tích phòng

Điều hòa Mitsubishi có 4 mức công suất phổ biến, phù hợp với những căn phòng có diện tích khác nhau dưới 40m2.

Với những căn phòng nhỏ thì điều hòa Mitsubishi 9000 hoặc 12000 sẽ là lựa chọn phù hợp còn với phòng ngủ lớn thì phải cần đến máy 18000 hoặc 24000btu.

Chọn đúng công suất máy là yếu tố đầu tiên giúp máy tiết kiệm điện năng tốt hơn trong quá trình sử dụng. Để đơn giản bạn nên lựa chọn theo bảng công suất dưới đây:

Điều hòa Mitsubishi 9000: phù hợp với phòng dưới 15m2 (30-45m3)

Điều hòa Mitsubishi 12000: Phù hợp với phòng 15-20m2 (40-60 m3)

Điều hòa Mitsubishi 18000: Phù hợp với phòng 20-30m2 (60-80 m3)

– Điều hòa Mitsubishi 24000: Phù hợp với phòng 30-40m2 (từ 80-120m3)

2. Chọn điều hòa Mitsubishi inverter cùng các chế độ tiết kiệm điện

Như chúng ta đã biết thì điều hòa inverter là dòng máy tiết kiệm điện, thường tốt hơn 30-60% so với máy non-inverter thông thường.

Điều hòa inverter chỉ phát huy khả năng tiết kiệm điện khi sử dụng trên 8 tiếng 1 ngày, nên sử dụng cho phòng ngủ là hòan toàn hợp lý để giảm hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Tất cả điều hòa Mitsubishi inverter hiện nay đều được trang bị công nghệ DC PAM invertercó thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy nên sẽ giảm sự tiêu thụ điện năng đến mức tối đa, đồng thời tăng hiệu suất làm lạnh một cách nhanh nhất và mạnh nhất giúp tiết kiệm đến 40% điện năng tiêu thụ.

Ngoài công nghệ DC PAM inverter, điều hòa Mitsubishi còn có 5 chế độ giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện cho máy như:

– Chế độ tự động nội suy: Tự động chọn chế độ vận hành và nhiệt độ cài đặt dựa vào thuật toán nội suy, điều chỉnh tần số biến tần sao cho phù hợp nhất với điều kiện bên ngoài để mang lại sự thoải mái, dễ chịu và tiết kiệm năng lượng tối ưu cho người dùng.

– Cảm biến con người: Phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng, tự động tăng nhiệt độ lên 2 độ C và tiết kiệm năng lượng lên đến 20%

– Tự động Tắt (Auto Off): khi không có hoạt động nào được phát hiện trong phòng trong một khoảng thời gian nhất định, chế độ tự động tắt sẽ được kích hoạt.

– Chế độ tiết kiệm điện Economy: vận hành ở chế độ tiết kiệm điện trong khi vẫn duy trì điều kiện làm lạnh và sưởi ấm đảm bảo không ảnh hưởng đến sự thoải mái của người dùng.

– Hoạt động ECO: theo dõi nhiệt độ và độ ẩm trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với người dùng.

3. Sử dụng các chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ

Điều hòa Mitsubishi là một trong những dòng máy được tích hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại, trong đó có chế độ gió dễ chịu, chế độ ngủ và chế độ hẹn giờ là những tính năng giúp máy tiết kiệm điện tốt hơn.

Chế độ gió dễ chịu thường hoạt động với công suất thấp hơn chế độ làm lạnh nhanh hay thổi gió thông thường, từ đó sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện một cách hiệu quả.

Chế độ ngủ tự động tăng nhiệt độ trong khi ngủ, giảm tốc độ gió cũng sẽ giúp điều hòa tiết kiệm điện, đồng thời giúp người dùng có được giấc ngủ thoải mái hơn. Theo các chuyên gia, chế độ ngủ thực chất là một chế độ tiết kiệm điện của điều hòa được sử dụng vào ban đêm để mang lại sự thoải mái cho người dùng.

Còn chế độ hẹn giờ là chế độ mà khi kích hoạt, bạn sẽ kiểm soát được thời lượng sử dụng điều hòa trong ngày, ví dụ như bạn hẹn 0h đêm tắt máy và bật máy lúc 7h sáng để tránh tỉnh giấc nửa đêm, đồng thời tránh tình trạng máy hoạt động làm lạnh gây lãng phí.

Những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình mình.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Mitsubishi để có được lựa chọn phù hợp nhất với giá rẻ nhất nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook