0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các ưu điểm từ điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKM25SVMV

Ngày Đăng: 16:03 17/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKM25SVMV là mẫu điều hòa hoàn hảo trong mọi thứ từ: Khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, vận hành êm ái đến tuổi thọ cao. Đây là một chiếc điều hòa được khá nhiều người yêu thích trong những năm vừa qua.

1.Tiết kiệm điện năng vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài

Các ưu điểm từ điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKM25SVMV

Điều hòa Daikin FTKM25SVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội là nhờ máy được trang bị công nghệ biến tần Inverter hiện đại. Máy nén có thể tự duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định mà không phải tắt/bật liên tục như các dòng điều hòa thông thường. Chính điều này đã giúp sản phẩm khi sử dụng với thời gian dài mà vẫn không tiêu thụ điện năng quá nhiều. Đồng thời còn giúp điều hòa vận hành êm ái hơn, làm lạnh đồng đều.

Kế đến là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh Intelligent eye thế hệ mới đặc biệt. Điều hòa Đaikin Inverter FTKM25SVMV có thể tự tăng 2 độ C khi không có người sử dụng trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại; bên cạnh đó cảm biến còn giúp việc làm lạnh hướng gió thổi trực tiếp hoặc tránh thổi vào người để không gian làm lạnh dễ chịu hơn.

2.Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều và dễ chịu

Các ưu điểm từ điều hòa Daikin 9000btu 1 chiều FTKM25SVMV

Điều hòa Daikin 1 chiều 9000btu FTKM25SVMV có chức năng Powerful giúp điều hòa làm lạnh ngay tức thì. Ngay sau khi nhấn nút trên remote thì căn phòng trong ít phút sẽ được làm mát ngay lập tức; cho người dùng cảm nhận được hơi mát lạnh từ điều hòa tỏa ra chỉ sau vài phút mà không cần chờ đợi.

Bên cạnh đó là luồng gió thoải mái Coanda từ điều hòa Daikin 1 chiều FTKM25SVMV thổi ra sẽ tạo sự dễ chịu hơn cho người dùng. Mặt nạ Coanda có thể đưa luồng gió xa hơn, hướng luồng gió thổi lên phía cao trần nhà để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

Điều hòa Daikin 9000btu FTKM25SVMV khá hiện đại khi có thể đảo gió 4 hướng lên xuống, trái phải tự động thông qua việc cài đặt. Từ đó hơi lạnh có thể lan tỏa đồng đều khắp không gian nhà bạn cho mọi vị trí đều được làm mát.

3.Kiểm soát độ ẩm tối ưu, hạn chế làn da khô ráp khi sử dụng máy lạnh

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV

Như đã nói ở trên, máy lạnh Daikin FTKM25SVMV là một trong điều hòa hiện đại có nhiều công nghệ cao cấp. Đặc biệt trong đó phải kể đến khả năng cân bằng độ ẩm cho không khí của căn phòng nhà bạn. Công nghệ mới Hybrid Cooling có thể kiểm soát độ ẩm hiệu quả bằng cách phát triển dàn trao đổi nhiệt trong nhà; từ đó giúp bù ẩm cho không gian bất kì lúc nào.

4.Vận hành siêu êm ái với chế độ Quiet

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKM25SVMV là một trong những dòng máy có thể vận hành êm ái nhất hiện nay. Chức năng Quiet được khởi động thì động cơ sẽ giảm bớt tiếng ồn cho căn phòng trở lên được yên tĩnh hoàn toàn. Từ đó người dùng có thể thoải mái tận hưởng trong không gian tĩnh lặng; thoải mái làm việc hay học tập mà không lo bị làm phiền.

5.Lọc không khí sạch sẽ với phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKM25SVMV/RKM25SVMV

Điều hòa Daikin Inverter 9000btu FTKM25SVMV được trang bị với hệ thống lưới lọc được cấu tạo bên trong dàn lạnh. Với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ giúp tóm gọn toàn bộ vi khuẩn, bụi bẩn và virus trong không khí. Dưới sự tác động của ánh sáng mặt trời chúng sẽ bị phân hùy hoàn toàn để không gây hại tới sức khỏe. Đồng thời máy còn có thể tự loại bỏ mùi hôi khó chịu đem lại cho bạn có một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe.

6.Dàn nóng có độ bền cực cao

Chiếc điều hòa này có phần dàn nóng được thiết kế lớn hơn so với đa số các dòng điều hòa khác của Daikin. Hệ thống trao đổi nhiệt được sử dụng các ống trao đổi nhiệt phẳng và có nhiều lỗ; từ đó khoảng cách giữa các bước cánh nhôm trên mặt dàn tản nhiệt cũng được nhiều hơn. Với đường ống đồng sử dụng nhiều sẽ khiến máy vận hành ổn định, làm lạnh tốt và tiết kiệm điện năng.

Cánh tản nhiệt của chiếc điều hòa Daikin này được sử dụng hợp kim nhôm chống ăn mòn mới; dàn trao đổi nhiệt dùng công nghệ Microchannel của Daikin giúp máy bền bỉ hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook