0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMU6ECS57E: Máy rửa bát serie 6 xịn sò giá lại phải chăng

Ngày Đăng: 15:39 12/04/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhắc tới máy rửa bát serie 6 thì không thể nào bỏ qua được Bosch SMU6ECS57E – model chất lượng cao cấp mà giá thành cực kỳ phải chăng. Đây là siêu phẩm nhập khẩu chuẩn Đức mà bạn không nên bỏ lỡ tại thời điểm này.

1. Bosch SMU6ECS57E dung tích 14 bộ mà lắp đặt siêu gọn

Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E serie 6 là một trong những sản phẩm có dung tích lớn nhất hiện nay của Bosch. Máy rửa được lượng bát đĩa tương đương 14 bộ đồ ăn bao gồm bát đĩa, phụ kiện và đồ dùng nấu nướng kích thước lớn. Ngay cả cốc chén thủy tinh cũng được rửa sạch an toàn nhờ các chương trình rửa chuyên dụng. Với dung tích 14 bộ thì gia đình 5 thành viên trở lên hoặc gia đình thường xuyên có tiệc, cỗ cũng có thể thoải mái sử dụng.

Bosch SMU6ECS57E dung tích 14 bộ mà lắp đặt siêu gọn

Ưu điểm lớn nhất ở sản phẩm này là dù dung tích khủng nhưng lắp đặt âm tủ nên không hề tạo cảm giác chật chội hay chiếm nhiều diện tích trong không gian bếp. Thiết kế máy rửa bát bán âm lắp chìm vào tủ với bảng điều khiển nằm ở phía trước, vừa tối ưu không gian vừa có tính thẩm mỹ cao, tạo cảm giác hiện đại và thời thượng cho nội thất.

2. Sử dụng đơn giản với bảng điều khiển cảm ứng

Máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thay cho điều khiển nút nhấn truyền thống. Điều khiển Touch Control tăng sự sang trọng cho thiết bị đồng thời mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Chỉ cần một chạm nhẹ là khởi động và một chạm để lựa chọn chương trình mong muốn.

Bosch SMU6ECS57E sửu dụng đơn giản

Điều khiển cảm ứng cũng dễ lau chùi, vệ sinh hơn. Các nút chức năng được thể hiện bằng ký hiệu rõ ràng, dễ làm quen và sử dụng ngay trong lần đầu tiên. Ở giữa có thêm màn hình Led hiển thị các thông tin quan trọng cho người dùng theo dõi và kiểm soát.

3. Đa dạng chức năng hơn đem lại nhiều trải nghiệm thú vị

Bosch SMU6ECS57E là model thuộc phân khúc cao cấp nên được tích hợp nhiều chức năng hơn so với model thông thường. Trong đó có tổng cộng 8 chương trình rửa tiêu chuẩn gồm rửa nồi chảo, rửa tự động, rửa tiết kiệm, rửa siêu tĩnh, rửa nhanh 45 độ C, tráng, rửa nhanh 65 độ C và rửa ly. Tùy vào số lượng và độ bẩn của thiết bị mà bạn sẽ lựa chọn chương trình phù hợp để đạt được kết quả tốt nhất.

Bosch SMU6ECS57E đa dạng chức năng

Máy rửa bát Bosch serie 6 còn có thêm 4 chương trình bổ sung gồm điều khiển từ xa, tăng tốc độ rửa, vùng rửa sâu và sấy hiệu quả – điều chỉnh tự động mở cửa. Khi kết thúc chu trình thiết bị sẽ tự động hé cửa giúp không khí lưu thông, bát đĩa khô ráo và nhanh nguội hơn đồng thời hạn chế mùi hôi trong khoang máy.

4. Bosch SMU6ECS57E hoạt động siêu êm và yên tĩnh

Chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ này gây ấn tượng với độ ồn tối đa chỉ 42dB – tương đương với không gian trong thư viện. Máy hoạt động siêu êm và yên tĩnh dù phải rửa được bát đĩa lớn gồm nhiều loại vật dụng khác nhau. Bạn có thể thoải mái rửa bát vào ban đêm mà không lo tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ, đặc biệt còn có chương trình yên tĩnh giảm độ ồn xuống mức thấp nhất.

5. Giá đã rẻ nay lại còn được giảm tại Thiên Phú

Với chất lượng cao cấp cùng nhiều tính năng vượt trội như trên, bình thường máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E có giá chỉ hơn 21 triệu tại Thiên Phú. Đây là giá tại kho rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Hiện tại còn được giảm hơn 1 triệu đồng chỉ còn hơn 20 triệu và là cơ hội vàng để bạn mua được hàng chính hãng với mức giá siêu ưu đãi. Liên hệ 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook