0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMU6ECS57E giá giảm ƯU ĐÃI 2,8 triệu cho người nội trợ bận rộn

Ngày Đăng: 15:10 23/08/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Phải nói rằng máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E thực sự là trợ thủ đắc lực cho các bà nội trợ hiện đại, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức. Nay bà nội trợ còn có thể mua sắm với mức giá siêu rẻ do tại Thiên Phú đang có ưu đãi giảm tận 2,8 triệu đồng dành cho model này. Đọc ngay bài viết này để biết chi tiết hơn nhé.

1. Máy rửa bát Bosch SMU6ECS57E thiết kế âm tủ gọn gàng, dung tích lớn

Máy rửa bát âm tủ luôn là lựa chọn tốt nhất đối với người yêu thích sự gọn gàng và hiện đại. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, lắp đặt chìm vào tủ bếp không chỉ tiết kiệm diện tích mà còn có tính thẩm mỹ cao. Nằm ngay phía trước là bảng điều khiển dạng cảm ứng một chạm với đa dạng các chức năng, thuận tiện trong quá trình sử dụng và cho các thao tác mượt mà, nhanh chóng. 

Bosch SMU6ECS57E giá giảm ƯU ĐÃI 2,8 triệu cho người nội trợ bận rộn

Một ưu điểm lớn ở Bosch SMU6ECS57E là có dung tích lớn với khả năng rửa được 14 bộ, tương đương với 3-5 bữa ăn của người Việt. Máy rửa được hầu hết các vật dụng trong nhà bếp từ nồi niêu xoong chảo đến bát đĩa, đũa, thìa, cốc chén thủy tinh,… Mặc dù dung tích lớn nhưng nhờ kiểu lắp âm tủ mà gọn gàng hơn rất nhiều, gia đình có không gian bếp khiêm tốn cũng không lo chật chội.

2. Bosch SMU6ECS57E tự động hé cửa sấy khô

Ngoài khả năng rửa sạch ấn tượng với đa dạng các chương trình tiêu chuẩn cùng mức nhiệt độ nước khác nhau, chiếc máy rửa bát Bosch bán âm này còn khiến người dùng ấn tượng bởi tính năng sấy khô độc đáo mà không tốn tí năng lượng nào. Sau khi kết thúc chu trình rửa máy sẽ tự động hé cửa, từ đó không khí bên ngoài tràn vào làm khô bát đĩa. Điều này còn giúp khoang máy được thông thoáng, hạn chế tình trạng ngưng tụ hơi nước và mùi khó chịu. 

Bosch SMU6ECS57E giá giảm ƯU ĐÃI 2,8 triệu cho người nội trợ bận rộn

Khác với những phương pháp sấy khác, phương pháp sấy này hoàn toàn tận dụng dòng khí tự nhiên nên không tốn năng lượng. Tuy nhiên thời gian chờ đợi sẽ hơi lâu nên tốt nhất bạn nên cho máy hoạt động vào buổi tối rồi để nó tự khô qua đêm.

3. Máy rửa bát Bosch có wifi kết nối với smartphone

Các sản phẩm của Bosch luôn được đánh giá cao một phần là nhờ được trang bị các tính năng thông minh. Ví dụ như khả năng kết nối wifi của máy rửa chén Bosch SMU6ECS57E được người dùng vô cùng yêu thích. Nhờ tính năng này mà máy có thể kết nối với smartphone, cho phép người dùng điều khiển từ xa qua app Home Connect. Tức là bạn có thể cho máy khởi động từ xa mà không cần thao tác trực tiếp trên bảng điều khiển. Ngoài ra những thông báo quan trọng cũng được gửi đến để tiện cho việc giám sát. Nó cực kỳ tiện ích trong nhiều trường hợp thực tế, đặc biệt đối với những người bận rộn.

Bosch SMU6ECS57E giá giảm ƯU ĐÃI 2,8 triệu cho người nội trợ bận rộn

4. Bosch SMU6ECS57E giá giảm tận 2,8 triệu đồng tại Thiên Phú

Điện máy Thiên Phú là tổng kho buôn của Bosch với các sản phẩm chính hãng 100% và bán ra với giá tại kho nên rẻ hơn nhiều so với trên thị trường. Chiếc máy rửa bát Bosch serie 6 bán âm này bình thường có giá hơn 21 triệu đồng nhưng hiện tại được giảm tận 2,8 triệu, chỉ còn 18.850.000 vnd do tại đây đang có chương trình ƯU ĐÃI dành cho bà nội trợ. Mức giá này thực sự khó tìm được nơi thứ hai bán.

Quý khách khi mua hàng sẽ có bảo hành và chính sách đổi trả rõ ràng nên có thể yên tâm. Có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi, mua online trên trang web dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để được tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook