0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch PXV875DC1E – Đa vùng nấu, tính năng thông minh, chinh phục mọi bữa ăn

Ngày Đăng: 09:00 13/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXV875DC1E đã mang đến một bước tiến đột phá trong lĩnh vực nhà bếp. Với 5 vùng nấu tiện lợi và được trang bị những tính năng thông minh đỉnh cao, sản phẩm này không chỉ giúp bạn nấu ăn đa dạng mà còn tối ưu hóa quá trình nấu nướng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về Bosch PXV875DC1E thông qua bài viết dưới đây nhé.

1. Giới thiệu bếp từ Bosch PXV875DC1E 

Bếp từ Bosch PXV875DC1E là một trong những sản phẩm đột phá của thương hiệu Bosch trong lĩnh vực bếp từ. Với thiết kế hiện đại và tính năng thông minh, thiết bị nhà bếp này đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng. Ngoài ra, sở hữu tới tận 5 vùng nấu, đảm bảo đáp ứng nhu cầu nấu nướng của rất nhiều gia đình, kể cả những gia đình đông người hay những nhà thường xuyên tổ chức tiệc tùng tại gia.

Giới thiệu bếp từ Bosch PXV875DC1E

2. Bosch PXV875DC1E sở hữu 5 vùng nấu tiện lợi

Một trong những điểm đáng chú ý nhất của Bosch PXV875DC1E chính là khả năng nấu nướng đa dạng với 5 vùng nấu. Mỗi vùng nấu được thiết kế để phù hợp với các loại nồi và chảo với kích thước khác nhau, cho phép người dùng nấu nướng nhiều món cùng lúc, tiết kiệm tối đa thời gian vào bếp. Bosch PXV875DC1E đảm bảo bạn luôn có không gian nấu ưng ý cho mọi bữa ăn.

3. Tính năng thông minh trên sản phẩm hỗ trợ nấu nướng tối đa

Không chỉ giúp người dùng tối ưu không gian nấu mà còn giúp tối ưu các thao tác nấu nướng nhờ các tính năng thông minh được trang bị trên thiết bị.

3.1. Chế độ PowerBoost trên bếp từ Bosch PXV875DC1E gia tăng công suất lên 50%

Chức năng PowerBoost được trang bị trên dòng bếp từ Bosch PXV875DC1E cho phép thiết bị gia tăng công suất lên đến 50% so với mức công suất ban đầu, giúp đun chín thực phẩm một cách nhanh chóng. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những món ăn liên quan đến nước, người dùng có thể nấu chín thức ăn chỉ trong tích tắc, tiết kiệm thời gian vào bếp lên đến 35%.

Chế độ PowerBoost trên bếp từ Bosch PXV875DC1E gia tăng công suất lên 50%

3.2. Cảm biến chiên xào cho món ngon hoàn hảo

Cảm biến Perfect Fry trên bếp từ PXV875DC1E là một công nghệ đáng chú ý trên dòng bếp từ Bosch, đặc biệt khi nấu các món ăn chiên xào. Với khả năng theo dõi nhiệt độ xung quanh chảo, nó đảm bảo quá trình nấu diễn ra ở nhiệt độ phù hợp và duy trì ở mức ổn định. Món ăn sẽ được chiên đều, có độ chín vừa phải và mang lại hương vị đậm đà và hoàn hảo như mong đợi của bạn.

Cảm biến chiên xào cho món ngon hoàn hảo

3.3. Chế độ hẹn giờ thông minh, tiện lợi trên bếp từ Bosch PXV875DC1E

Với tính năng hẹn giờ nấu cho từng vùng, Bosch PXV875DC1E mang đến sự tiện ích và linh hoạt tuyệt vời cho người dùng. Bạn có thể dễ dàng thiết lập thời gian nấu cho mỗi vùng nấu , khi đã thiết lập, bếp sẽ tự động nấu chín món ăn và tự động tắt khi thời gian hẹn đã kết thúc. Tính năng hẹn giờ thông minh này cho phép bạn linh hoạt kết hợp các hoạt động khác mà vẫn đảm bảo chất lượng và độ ngon của món ăn. Bosch PXV875DC1E là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tiết kiệm thời gian và tận hưởng ẩm thực tuyệt vời.

4. Thiên Phú – Nơi bán bếp từ Bosch PXV875DC1E serie 8 uy tín, giá rẻ

Sau khi bạn đã đưa ra được quyết định mua Bosch PXV875DC1E, thì việc lựa chọn nơi mua sản phẩm từ một địa chỉ uy tín là điều quan trọng. Ở khu vực Hà Nội, điện máy Thiên Phú đã lâu nay đã được biết đến là một địa chỉ tin cậy để mua các sản phẩm điện tử và điện máy, bao gồm cả bếp từ Bosch. Điện máy Thiên Phú cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh và dịch vụ hậu mãi xuất sắc.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook