0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bỏ ra hơn chục triệu để mua bếp từ Bosch PIE875DC1E liệu có đáng hay không?

Ngày Đăng: 15:06 05/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đối với nhiều người, việc bỏ ra một số tiền quá lớn để đầu tư vào chiếc bếp từ nhà mình là một điều xa xỉ, họ cho rằng điều ấy là không cần thiết. Nhưng, suy nghĩ ấy sẽ là sai lầm đối với chiếc bếp từ Bosch PIE875DC1E. Tại sao nó lại đáng được đầu tư với số tiền lớn như thế? Cùng điện máy Thiên Phú tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm để trả lời câu hỏi này nhé!

1. Nguồn gốc xuất xứ của bếp từ Bosch PIE875DC1E phải gọi là “xịn”

Bosch là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức. Tuy nhiên không phải tất cả các dòng bếp từ của hãng này đều được sản xuất tại Đức, có thể là Tây Ban Nha, Trung Quốc,.. Mặc dù sản xuất tại nước khác nhưng vẫn áp dụng chung một dây chuyền sản xuất với công nghệ cực tiên tiến, hiện đại. Các sản phẩm được tung ra thị trường đều đảm bảo về chất lượng, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng. Và Bosch PIE875DC1E được sản xuất tại Tây Ban Nha, được nhập khẩu nguyên đai nguyên kiện về thị trường Việt Nam. Mẫu bếp này rất nhanh hết hàng, chất lượng cực đỉnh nên có giá thành hơi cao so với các model bếp khác.

2. Thiết kế đỉnh cao cùng bếp từ Bosch PIE875DC1E 

Các mẫu bếp từ Bosch nói chung đều được người dùng đánh giá rất cao về thiết kế bởi nó luôn mang hơi hướng của phong cách châu Âu hiện đại, tôn lên nét thẩm mỹ cho căn bếp. Bosch PIE875DC1E được thiết kế 4 vùng nấu riêng biệt kết hợp cùng mặt kính màu đen bóng truyền thống được làm từ chất liệu Schott Ceran cao cấp. Ngoài ra khung bếp còn được làm từ loại thép không gỉ giúp làm tăng độ bền cho sản phẩm. Tất cả kết hợp với nhau tạo thành một sản phẩm cực đỉnh cao.

bếp từ Bosch PIE875DC1E 
Thiết kế đỉnh cao cùng bếp từ Bosch PIE875DC1E 

3. Bosch PIE875DC1E sở hữu các tính năng quá tuyệt

Là dòng bếp Bosch serie 8 – dòng máy cao nhất của Bosch nên đồng nghĩa với việc nó sẽ được tích hợp các tính năng hiện đại nhất, tiên tiến nhất, thông minh nhất. 

3.1. Bảng điều khiển Direct Select

Bảng điều khiển Direct Select được lắp đặt trên bếp giúp người dùng dễ dàng thao tác chọn mức năng lượng chỉ với một chạm. Dải nhiệt được mở rộng bằng các giá trị trung gian, tạo thành 17 mức nhiệt khác nhau, người dùng thoải mái chọn lựa mức nhiệt phù hợp với từng món ăn.

bếp từ Bosch PIE875DC1E 
Bảng điều khiển Direct Select

3.2. Chức năng Temperature Control

Chức năng này giúp kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ, chọn mức độ mong muốn và đun nóng chảo dầu đến mức nhiệt hoàn hảo nhất. Người dùng có thể thoải mái nấu nướng với tính năng cực thông minh này.

3.3. Chế độ hẹn giờ trên bếp từ Bosch PIE875DC1E

Tính năng này được sử dụng nhằm cài đặt thời gian nấu trên bếp. Ở Bosch PIE875DC1E có 2 chế độ hẹn giờ là hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông. Và tất nhiên là tính năng này có thể kích hoạt trên mọi vùng nấu.

bếp từ Bosch PIE875DC1E 
Chế độ hẹn giờ đem đến sự tiện lợi cho người dùng

3.4. Các chức năng an toàn

Các tính năng an toàn được kể đến như cảm biến chống cháy và chống trào thông minh. Với tính năng này, bếp sẽ tự động nhận diện được hiện tượng thực phẩm trào ra mặt bếp và tự động ngắt kết nối nguồn điện để giảm thiểu tối đa tổn thất xảy ra.

Ngoài ra, bếp từ Bosch còn tích hợp thêm các chức năng khác như khóa tạm thời, hay chức năng giữ ấm, giúp người dùng nấu thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng của mình.

4. Kết luận

Bếp từ Bosch PIE875DC1E là sản phẩm cực chất lượng và rất đáng để sở hữu nếu như gia đình bạn có đủ điều kiện về tài chính. Với giá bán hơn 20 triệu cho sự hiện đại và thông minh như này thì quá xứng đáng.

Để đặt mua sản phẩm chính hãng thì có thể ghé qua showroom của điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ 0918969699 để được tư vấn tận tình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook