0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele HC-I6037B – Đa dạng tính năng, thỏa sức nấu nướng

Ngày Đăng: 09:00 27/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nấu ăn là một công việc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của mỗi gia đình. Để việc nấu nướng trở nên đơn giản, tiện lợi và hiệu quả hơn, nhiều người lựa chọn sử dụng bếp từ. Bếp từ Hafele HC-I6037B là một sản phẩm đáng cân nhắc với đa dạng tính năng, giúp bạn thỏa sức sáng tạo trong từng món ăn.

1. Giới thiệu bếp từ Hafele HC-I6037B

Bếp từ Hafele HC-I6037B là một sản phẩm bếp từ cao cấp đến từ thương hiệu Hafele, Đức. Sở hữu 3 vùng nấu cùng thiết kế sang trọng, hiện đại và mặt kính đen bóng, cùng với các chức năng nấu nướng tiện ích, mang đến trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng.

Giới thiệu bếp từ Hafele HC-I6037B

2. Các tính năng được trang bị trên bếp từ Hafele HC-I6037B

Sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng hiện đại, mang đến trải nghiệm nấu nướng không những tiện nghi mà còn an toàn cho người dùng.

2.1. Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn. Chức năng gia nhiệt nhanh làm bếp có thể tăng nhiệt lượng lên 50% tăng hiệu suất khi nấu nướng.

Kết hợp cùng với công nghệ inverter thông minh, sản phẩm này sẽ có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng cũng như tối đa thời gian vào bếp.

Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Tóm lại, tính năng Power Boost là một tính năng hữu ích, giúp người dùng thỏa sức nấu nướng với nhiều món ăn đa dạng. Đây là một tính năng đáng chú ý của bếp từ Hafele HC-I6037B, giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn so với các dòng bếp từ khác trên thị trường.

2.2. Chức năng hẹn giờ

Các nhà thiết kế đã cài đặt chức năng hẹn giờ đối với chiếc bếp từ đôi này, tối đa được 99 phút giúp bạn thoải mái làm việc khác hoặc bạn có thể bấm điện thoại thư giãn khi đang nấu nướng. Chức năng này cho phép bạn cài đặt thời gian nấu nướng cho từng vùng nấu riêng biệt, giúp bạn nấu nướng an toàn và tiện lợi hơn.

2.3. Chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu tiết kiệm điện năng

Hafele HC-I6037B được trang bị chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu. Khi bạn đặt nồi lên bếp, bếp sẽ tự động nhận diện kích thước đáy nồi và điều chỉnh công suất phù hợp. Chức năng này sẽ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, đặc biệt là khi bạn sử dụng các loại nồi có đáy nhỏ.

Chức năng tự nhận diện kích thước đáy nồi nấu tiết kiệm điện năng

2.4. Một số chức năng an toàn trên bếp từ Hafele HC-I6037B

Ngoài những tính năng kể trên thì chiếc bếp từ Hafele này còn được hãng trang bị các tính năng khác nhằm bảo vệ người dùng khỏi những sự cố có thể xảy ra khi nấu nướng:

  • Chức năng chống tràn: khi bạn vô ý để nước tràn thì bếp sẽ nhận diện và lập tức ngắt toàn bộ các chức năng để tránh nước chảy vào bảng điều khiển.
  • Khóa an toàn với trẻ em: Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ tạm thời ngừng hoạt động, dù cho trẻ nhỏ có chạm vào các nút thì cũng không hề ảnh hưởng đến bảng điều khiển và sẽ không gây nguy hiểm không đáng có.
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ: Cảnh báo nhiệt độ trên mặt bếp vẫn còn khá cao gây nguy hiểm cho người sử dụng khi bạn đã tắt bếp. Nó là tính năng thông minh và hữu ích mà bạn cần quan tâm và chú ý bởi tất cả các dòng bếp từ hiện đại và cao cấp ngày nay đều có. Mức công suất của bếp rất lớn, khi bạn tắt bếp thì nhiệt độ của mặt bếp cũng không thể giảm nhanh được. Chính vì vậy mà tính năng cảnh báo nhiệt dư được phát triển và ứng dụng trên tất cả các dòng bếp từ.

Tóm lại, bếp từ Hafele HC-I6037B là một sản phẩm bếp từ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, đa dạng tính năng nấu nướng, an toàn tuyệt đối và tiết kiệm điện năng. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều gia đình.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook