0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Hafele HC-I3732A 2 vùng nấu giá rẻ, hiệu quả tuyệt đối.

Ngày Đăng: 12:01 22/07/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Hafele HC-I3732A đang được rất nhiều người sử dụng ưa thích tại thị trường Việt Nam. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại tại Châu Âu nên bếp được tích hợp rất nhiều tính năng. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về sản phẩm ưu việt này nhé.

1.Thiết kế

Bếp từ Hafele HC-I3732A được thiết kế âm và 2 vùng nấu riêng biệt. Bề mặt bếp làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran màu đen bắt mắt với khả năng chịu lực và chống sốc nhiệt cao. Chiếc bếp này sẽ góp phần giúp không gian bếp của bạn thêm phần sang trọng, lịch lãm.

Bếp từ Hafele HC-I3732A 2 vùng nấu giá rẻ, hiệu quả tuyệt đối.

2.Hai vùng nấu riêng biệt.

Bếp được thiết lập hai vùng nấu riêng biệt với bảng điều khiển rời. Bảng điều khiển rời này với cách tính năng thể hiện rõ ràng trên mặt bếp dễ dàng xử dụng với mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ, phù hợp với nhiều gia đình.

3.Công nghệ Inventer

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-I3732A được trang bị công nghệ Inventer hiện đại. Công nghệ này giúp bếp điều chỉnh phân phối nhiệt lượng đều hơn, đun sôi lăn tăn, tiện lợi cho các món kho, hầm,…

4.Khu vực tản nhiệt lớn.

Nhằm đảm bảo tính an toàn, bền bỉ và hạn chế việc hỏng hóc do quá trình hoạt động của bếp ảnh hưởng tới bảng mạch. Các nhà sản xuất đã khắc phục tối đa bằng cách trang bị nhiều cửa tản nhiệt cùng nhiều quạt với công suất lớn. Bạn sử dụng sản phẩm vừa an tâm không lo những sự cố không đáng có xảy ra.

Bếp từ Hafele HC-I3732A 2 vùng nấu giá rẻ, hiệu quả tuyệt đối.

5.Bảng điều khiển trượt cảm ứng hiện đại

Được trang bị trên mình bảng điều khiển cảm ứng hiện đại, cùng với 9 mức gia nhiệt.
Bếp còn được cài đặt chức năng hẹn giờ lên đến 3h, chức năng này giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác trong khoảng thời gian tối đa.
Giờ đây bạn có thể chạm nhẹ hoặc vuốt qua đã có thể dễ dàng nấu ăn rồi. Thật thông minh và tiện lợi phải không nào?

6.Gia nhiệt nhanh chóng.

Được trang bị tính năng Booster, tính năng này sẽ giúp bếp tập trung vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó món ăn bạn nấu trên bếp sẽ nấu chín nhanh hơn.

7.Trang bị nhiều tính năng an toàn.

  • Chức năng khóa an toàn: khi không sử dụng đến bếp, bạn cài đặt chức năng khóa an toàn ở mặt bếp, hệ thống sẽ khóa hoàn toàn các chức năng và không thể hoạt động được, bạn có thể mở khóa dễ dàng với thao tác như lúc khóa.
  • Đèn hiển thị “H” cảnh báo nhiệt còn dư trên mặt bếp sau khi sử dụng: Đèn sẽ hiển thị màu giúp bạn để ý kỹ hơn khi nấu ăn.
  • Tự động tắt bếp khi xoong nồi rời vùng nấu: Khi bạn nhấc xoong hoặc nồi ra bên ngoài, bếp sẽ tự động ngắt nhiệt dừng hoàn toàn hoạt động, tránh trường hợp xấu nhất xảy ra với người sử dụng.
  • Chức năng tự bảo vệ khi quá áp hoặc quá nhiệt: Bếp sẽ phát hiện lượng nhiệt độ để điều chỉnh phù hợp với thực phẩm của bạn đang nấu.
Bếp từ Hafele HC-I3732A 2 vùng nấu giá rẻ, hiệu quả tuyệt đối.

Một sản phẩm có nhiều tính năng và bảo vệ an toàn tuyệt đối đối với gia đình bạn, nhanh tay liên hệ với Điện Máy Thiên Phú để sở hữu một chiếc bếp tuyệt vời này. Đừng quên ghé qua Website: dienmaythienphu.vn để đặt hàng chính hãng và uy tín nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook