0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DA thiết kế đẹp mắt tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 08:58 14/12/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế nổi bật bắt mắt cho không gian đặt bếp

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DA : Nổi bật với thiết kế màu xanh mặt đá đẹp mắt sang trọng tôn lên vẻ bắt mắt cho không gian đặt bếp của gia đình. Với giá thành hợp lý phù hợp với mọi gia đình mà không cần lo lắng về vấn đề kinh tế bị hạn hẹp. mà gia đình nào cũng sắm cho mình chiếc bếp từ hợp lý nhất. Cùng với thiết kế bảng điều khiển thông minh với nhiều chức năng nấu để bạn thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất phục vụ cho gia đình. Với công nghệ nấu hiện đại kết hợp với thiết kế bắt mắt đem lại sự trải nghiệm mới cho không gian của căn bếp.

2. Bếp từ đơn Midea MI-T2120DA tinh tế bắt mắt cùng công nghệ hiện đại

Bếp từ Midea MI-T2120DA được thiết kế với có công suất 1.900W, truyền nhiệt tốt, nấu chín thức ăn nhanh, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn. Ngoài ra bếp từ midea còn được thiết kế với nhiều chế độ nấu khác nhau vừa đơn giản vừa tiện lợi lại tiết kiệm thời gian nấu nướng cho gia đình. Mỗi bữa ăn được chuẩn bị nhanh chóng và thức ăn được chín nhanh hơn.

Bếp từ đơn Midea giá rẻ MI-T2120DA được trang bị bảng điều khiển điện tử bằng hệ thống nút nhấn tiện dụng cùng màn hình led dễ quan sát và có chỉ dẫn bằng tiếng Việt đơn giản dễ sử dụng thích hợp cho gia đình có người già và người không am hiểu về công nghệ Mỗi bữa ăn được bà nội trợ chuẩn bị chu đáo và dễ dàng hơn .

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DA được thiết kế có hệ thống dàn tản nhiệt bằng quạt nằm ở phía dưới của bếp giúp bếp được tản nhiệt nhanh hơn cho độ bền của động cơ tăng lên rất nhiều. Tuổi thọ của bếp từ Midea tù đó cũng được kéo dài hơn cho gia đình. Vừa tiết kiệm được chi phí sắm đồ mới lại tiết kiệm được chi phí không cần thiết cho gia đình.

Ngoài ra, bếp từ đơn Midea MI-T2120DA còn có thêm chế độ hẹn giờ giúp người dùng rảnh tay dành thời gian cho những công việc khác khi nấu ăn trên bếp từ. Công việc nội trợ của các bà các mẹ trở lên đơn giản và nhẹ nhàng hơn.Tuy nhiên, bếp từ này kén nồi chỉ sử dụng được với các nồi, chảo có đáy nhiễm từ . Ngoài ra thì không sử dụng được với các nồi khác.

Nhìn chung bếp từ đơn Midea MI-T2120DA được thiết kế nổi bật với màu sắc bắt mắt cùng công nghệ nấu hiện đại giúp mỗi bữa ăn được các bà nội trợ chuẩn bị nhanh chóng và dễ dàng hơn. hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn thêm về sản phẩm và được mua hàng chính hãng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook