0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Hafele HC-I752B – Niềm tin của người tiêu dùng Việt

Ngày Đăng: 11:00 25/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong những năm gần đây, bếp từ đang dần trở thành một thiết bị bếp phổ biến trong các gia đình Việt. Với những ưu điểm vượt trội như nấu ăn nhanh chóng, tiết kiệm điện, an toàn, dễ sử dụng, bếp từ đã chiếm được lòng tin của nhiều người tiêu dùng. Trong đó, bếp từ đôi Hafele HC-I752B là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thiết kế của bếp từ đôi Hafele HC-I752B

Bếp từ đôi Hafele HC-I752B có thiết kế tối giản, mang phong cách hiện đại, phù hợp với mọi không gian bếp. Mặt kính Schott Ceran đen bóng chống trầy xước, vừa mang nét tinh tế, hiện đại vừa dễ dàng vệ sinh. Viền bếp được bo cong mềm mại, kết hợp cùng vùng nấu được thiết kế hình dấu cộng đặc biệt, không còn là hình tròn như các dòng bếp cũ. Tất cả tạo nên một tác phẩm nhà bếp hoàn hảo, làm nâng lên tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế của bếp từ đôi Hafele HC-I752B

2. Các tính năng được trang bị trên bếp từ đôi Hafele HC-I752B

Hafele HC-I752B trang bị đầy đủ các tính năng nấu nướng cơ bản, phục vụ nhu cầu nấu nướng hàng ngày của gia đình như: chức năng nấu nhanh Booster, chức năng hẹn giờ cho từng vùng nấu, khóa an toàn… Sản phẩm được trang bị 09 mức công suất, phục vụ nấu nướng nhiều món ăn khác nhau.

2.1. Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Với tính năng này bếp sẽ tập trung công suất vào vùng nấu giúp gia nhiệt một cách nhanh chóng từ đó làm món ăn được nấu chín nhanh hơn. Chức năng gia nhiệt nhanh làm bếp có thể tăng nhiệt lượng lên 50% tăng hiệu suất khi nấu nướng.

Chức năng gia nhiệt nhanh PowerBoost

Kết hợp cùng với công nghệ inverter thông minh, sản phẩm này sẽ có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng cũng như tối đa thời gian vào bếp.

2.2. Chức năng hẹn giờ

Các nhà thiết kế đã cài đặt chức năng hẹn giờ đối với chiếc bếp từ đôi này, tối đa được 99 phút giúp bạn thoải mái làm việc khác hoặc bạn có thể bấm điện thoại thư giãn khi đang nấu nướng.

2.3. Một số chức năng an toàn trên bếp từ đôi Hafele HC-I752B

Bếp từ đôi Hafele HC-I752B được trang bị nhiều tính năng an toàn, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Chức năng chống tràn: khi bạn vô ý để nước tràn thì bếp sẽ nhận diện và lập tức ngắt toàn bộ các chức năng để tránh nước chảy vào bảng điều khiển.
  • Khóa an toàn với trẻ em: Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ tạm thời ngừng hoạt động, dù cho trẻ nhỏ có chạm vào các nút thì cũng không hề ảnh hưởng đến bảng điều khiển và sẽ không gây nguy hiểm không đáng có.
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ: Cảnh báo nhiệt độ trên mặt bếp vẫn còn khá cao gây nguy hiểm cho người sử dụng khi bạn đã tắt bếp. Nó là tính năng thông minh và hữu ích mà bạn cần quan tâm và chú ý bởi tất cả các dòng bếp từ hiện đại và cao cấp ngày nay đều có. Mức công suất của bếp rất lớn, khi bạn tắt bếp thì nhiệt độ của mặt bếp cũng không thể giảm nhanh được. Chính vì vậy mà tính năng cảnh báo nhiệt dư được phát triển và ứng dụng trên tất cả các dòng bếp từ.
Một số chức năng an toàn trên bếp từ đôi Hafele HC-I752B

Bên cạnh đó, bếp từ đôi Hafele HC-I752B còn được bảo hành chính hãng 3 năm, mang đến sự an tâm cho người sử dụng.

3. Kết luận

Với những ưu điểm vượt trội trên, bếp từ đôi Hafele HC-I752B xứng đáng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian bếp của gia đình bạn. Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook