0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B – lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít thành viên

Ngày Đăng: 11:25 06/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B là một sản phẩm có 2 vùng nấu thích hợp với gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Sản phẩm này có thiết kế đẹp mắt đi cùng nhiều tính năng, công nghệ nổi bật, mang lại nhiều giá trị thiết thực nhất cho người dùng.

Thiết kế nhỏ gọn và nổi bật.

Bếp Từ Đôi Hafele HC-I752B - lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít thành viên

Bếp từ Hafele HC-I752B sở hữu cho mình thiết kế nhỏ gọn với 2 vùng bếp nấu kết hợp màu đen huyền bí đem đến cho không gian bếp của gia đình bạn trở nên sang trọng và thu hút người dùng hơn.

Bếp từ Hafele chính hãng HC-I752B có mặt kính được làm bằng mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C tốt. Nâng cao chất lượng bền bỉ của sản phẩm và giúp người dùng dễ dàng vệ sinh hơn.

Hơn nữa, bếp điện từ Hafele HC-I752B mặt bếp vát cạnh trước sắc sảo, viền được bo cạnh trước mang lại vẻ đẹp hiện đại tại điểm nhấn cho không gian bếp và giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Điều khiển một cách dễ dàng nhất

Bếp từ âm Hafele HC-I752B được trang bị cho mình hệ thống điều khiển cảm ứng trượt thông minh kết hợp với 9 mức gia nhiệt kết hợp với màn hình hiển thị và đèn báo rõ ràng giúp người dùng điều chỉnh công suất nấu một cách dễ dàng hơn.

Trên mặt bếp từ chính hãng Hafekle này được biểu thị vùng nấu cách điệu bằng hai đường thẳng vuông góc nhau tạo thành hình dấu (+) lớn màu trắng, giúp định vị chuẩn nơi đặt nồi cho hiệu quả truyền dẫn nhiệt tối ưu. Đèn LED cũng được hiển thị trên mặt bếp giúp mọi đối tượng người dùng trong gia đình bạn đều dùng một cách dễ dàng nhất.

Nấu ăn một cách nhanh chóng

Bếp Từ Hafele HC-I752B - lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít thành viên

Bếp từ đôi Hafele giá rẻ HC-I752B có tính năng gia nhiệt nhanh giúp người dùng chế biến món ăn một cách nhanh chóng nhất. Bên cạnh đó, bếp điện từ Hafele này còn được trang bị tính năng Booster là một trong những tính năng chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp.

Vùng nấu bên trái có kích thước 280mm với công suất mặc định 2.300W( gia nhiệt nhanh 3.000W ). Vùng nấu bên phải có kích thước 210mm với công suất mặc định 2.300W( gia nhiệt nhanh 2.600W ). Từ đó, giúp nấu nướng món ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Hẹn giờ nấu thông minh lên đến 99 phút

Một trong những cánh tay phải đắc lực cho người nội trợ đó là trên bếp từ đôi Hafele có thể hẹn giờ nấu lên đến 99 phút. Đối với những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, ninh, hầm… đều được nấu một cách dễ dàng. Người dùng sẽ dựa vào từng món ăn để lựa chọn thời gian hẹn giờ cho phù hợp nhất, thời gian chờ món ăn chín có thể chuẩn bị nguyên liệu cho món ăn sau và làm công việc khác trong gia đình.

Khóa trẻ em an toàn

Bạn rất dễ chạm nhầm bảng điều khiển bếp khi đang lau dọn bếp từ chính hãng hoặc trẻ em đùa nghịch với bếp. Để hạn chế rủi do tính tăng khóa trẻ em sẽ khóa toàn bộ phần cảm ứng điều khiển của bếp, giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Chức năng tạm dừng trong khi nấu

Bếp Từ Hafele HC-I752B - lựa chọn lý tưởng cho gia đình ít thành viên
Bếp từ đôi Hafele HC-I752B dịp Tết 2024 – Giá cực rẻ, ưu đãi hấp dẫn

Trong quá trình nấu người dùng có việc cần ra ngoài thì chức năng tạm dừng trên bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-I752B sẽ là cứu cánh dành cho bạn. Khi kích hoạt chức năng tạm dừng xong việc quay lại bạn chỉ cần ấn lại phím đó thì mọi công suất nấu cũng như chế độ trước khi tạm dừng sẽ được giữ nguyên đêm đến sự tiện ích cho người sử dụng.

Đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Bên cạnh những thiết kế đẹp mắt và công nghệ thông minh thì chiếc bếp điện từ đôi Hafele HC-I752B còn trang bị những chức năng an toàn cho người dùng như;

  • Cảnh báo nhiệt dư: Tính năng này cảnh báo nhiệt dư trên mặt bếp khi đã tắt bếp. “H” là cảnh báo khi nhiệt độ trên 60ºC và “h” khi nhiệt độ từ 45-60ºC. Rất an toàn cho người sử dụng.
  • Cảm biến chống tràn: Cảm biến sẽ hoạt động và tắt bếp ngay lập tức khi phát hiện nước sôi tràn ra mặt điều khiển, qua đó bảo vệ được bảng mạch điều khiển bếp.
  • Bếp từ âm Hafele HC-I752B được trang bị công nghệ tự nhận diện nồi nấu, bạn chỉ cần đặt nồi lên mặt bếp và để bếp tự kiểm tra và nhận diện chất lượng nồi.

Chính sách bảo hành dài lâu

Một yếu tố quan trọng mà người dùng đặc biệt quan tâm là chích sách bảo hành của sản phẩm. Trên chiếc bếp từ đôi Hafele HC-I752B được hãng ưu ái có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng. Một khoảng thời gian giúp người dùng hoàn tâm yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

Không dừng lại ở chính sách bảo hành dài lâu, chiếc bếp từ âm Hafele HC-I752B còn có xuất xứ đến từ tây Ban Nha một trong những nước được người dùng đánh giá cao về những sản phẩm điện từ và thiết bị nhà bếp. Dây chuyền sản xuất hiện đại và kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Tóm lại thì bếp từ đôi Hafele HC-I752B sẽ là một lựa chọn lý tưởng bởi giá thành phải chăng, đi cùng là thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh vượt bậc. Sản phẩm có đầy đủ các tiện ích, công năng cần thiết và giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn cho căn bếp của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook