0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 đem lại sự tuyệt vời cho người dùng

Ngày Đăng: 07:37 22/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến tận bây giờ nếu mà bạn vẫn còn thắc mắc tìm đâu ra một chiếc bếp vừa ngon, bổ lại còn phải rẻ thì bạn đã quá lỗi thời. Hiện nay để kiếm một chiếc bếp rẻ thì vô cùng đơn giản chỉ cần ra chợ đen mua tạm một chiếc là xong nhưng mà hậu quả đem lại từ những chiếc bếp không rõ nguồn gốc kém chất lượng như vậy thì rất khó lường.

Vậy thì đâu mới là con bếp hoàn hảo có mọi yếu tố kể trên, đó chính là Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8. Đây là một chiếc bếp đến từ hãng Bosch của Đức nên chất lượng sản phẩm thì không chê vào đâu được đồng thời kèm theo đó giá của chiếc bếp này rất rẻ chỉ rơi vào tầm gần 10 tr rẻ nhất trong những chiếc bếp cùng phân khúc. Và hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu biết thêm về những tính năng tuyệt vời của chiếc bếp từ này.

Thiết kế rất cơ bản tạo sự hài hòa cho ngôi nhà bạn

Đây là một trong những chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS cơ bản nhất của hãng, thiết kế bao gồm 2 vùng nấu lớn cùng với đó là các khung viền bếp được chăm chút rất tỉ mỉ. Hãng đã gia tăng độ bền của bếp bằng cách vát chéo các cạnh và bo tròn phần góc rồi sau đó bọc một lớp thép không gỉ lên tạo ra sự an toàn cho bếp gia tăng tối đa tuổi thọ của bếp. Tất cả những thiết kế tỉ mỉ này nhắm đến sự hoàn mĩ trong các sản phẩm, ngoài ra bếp còn có mặt kính làm từ kính Schott Ceran cao cấp có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và không chứa các kim loại nặng như antimon hay asen bảo vệ môi trường.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 đem lại sự tuyệt vời cho người dùng

Sở hữu một bảng điều khiển cảm ứng nhanh nhạy, bếp có thể tùy chỉnh mức nhiệt chỉ với một lần bấm dễ dàng thao tác và bạn có thể chọn mức nhiệt sao cho phù hợp nhất với món ăn mà bạn nấu. Bởi vì bếp Bosch Serie 8 2 vùng nấu PPI82560MS sở hữu bảng điều khiển cảm ứng như vậy nên bếp mới được ví như là một chiếc ipad thông minh có thể nấu nướng, đồng thời bếp không chỉ để dùng nấu nướng thôi mà còn như một món trang sức dùng để trang trí nhà cửa bạn nữa, đem lại một cảm giác thật là hiện đại.

Công nghệ phổ biến trong Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8

Các công nghệ trong bếp từ Bosch 2 vùng nấu PPI82560MS này tuy đơn giản nhưng mà lại rất hiệu quả, như công nghệ Booster giúp gia tăng hiệu suất hoạt đông của bếp lên hết khả năng, làm giảm thời gian nấu nướng, món ăn nhanh chín hơn. Chức năng này tuy cơ bản nhưng mà lại hiệu quả vô cùng, tăng hiệu suất hoạt động của bếp lên tới 50%, tương đương với việc đun sôi 2 lít nước nhanh gấp 3 lần những chiếc bếp thông thường. Và ngoài ra bếp còn sở hữu chức năng hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ cảnh báo chuông, đây là chức năng sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong công việc hằng ngày, nếu bạn bận không ngồi trông bếp được thì có thể hẹn giờ tắt. Và chức năng này cũng sẽ cải thiện việc bạn quên không tắt bếp, giúp món ăn giữ được độ ngon và không bị cháy khét.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 đem lại sự tuyệt vời cho người dùng

Bếp từ đôi Bosch Serie 8 PPI82560MS còn có các chức năng an toàn vô cùng hữu dụng nữa như là khóa trẻ em giúp trẻ con trong gia đình không chạm phải các nút bấm gây nguy hiểm cho con, cảnh báo dư nhiệt đây là chức năng sẽ cảnh báo bạn sau khi nấu xong nhiệt dư vẫn còn ở trên mặt bếp nếu chạm vào sẽ bị bỏng nặng. Và một trong những chức năng chống trào của bếp mặt bếp có khả năng tự động ngắt khi bị trào thức ăn ra ngoài, đảm bảo an toàn nhất cho người dùng.

Nên tìm mua Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu thì chất lượng?

Với mức giá này thì bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 sẽ phù hợp với những gia đình có điều kiện bình thường nhưng vẫn muốn có chất lượng và công nghệ cao thì có thể tham khảo sản phẩm này. Tích hợp nhiều tính năng vượt trội và mức giá vô cùng rẻ như này sẽ là sự lựa chọn vô cùng sáng suốt giúp cho gia đình bạn.

Bếp từ đôi Bosch PPI82560MS Serie 8 đem lại sự tuyệt vời cho người dùng

Để sử hữu sản phẩm Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 chính hãng hãy đến ngay với Điện Máy Thiên Phú. Tại đây chúng tôi cung cấp các loại sản phẩm chính hãng mức giá cạnh tranh cam kết rẻ nhất thị trường hiện nay cùng nhiều ưu đãi , thông tin chi tiết xin liên hệ tổng đài 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí .

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook