0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS giá rẻ, đáp ứng tiêu chí người dùng

Ngày Đăng: 23:25 25/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 là chiếc bếp sở hữu mức giá thấp hơn rất nhiều so với những loại máy khác nhưng mà lại sở hữu độ bền rất tốt cùng với chất lượng hoàn thiện của sản phẩm ở độ tuyệt đối. Chiếc bếp này như là “con cưng” của hãng Bosch, bởi tính năng và giá cả nên chiếc bếp từ này luôn nằm trong top những chiếc bếp bán chạy nhất mọi thời đại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đâu là lý do mà chiếc bếp từ này bán chạy đên như vậy.

Bosch PPI82560MS hoàn hảo từ thiết kế đến công suất

Như bạn đã biết bếp thường dùng để nấu nướng nhưng bếp từ Bosch giá rẻ PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 đâu phải chỉ là một chiếc bếp thông thường thôi đâu. Đây là một sản phẩm mang tính đột phá từ vẻ ngoài cho tới chất lượng, ngoài dùng để nấu nướng ra chiếc bếp này còn như một trang sức tôn lên vẻ đẹp sang trọng quý phái cho ngôi nhà bạn hơn.

Bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS giá rẻ, đáp ứng tiêu chí người dùng

Với thiết kế mặt kính Schoot Crean với khả năng chống chịu lực và chịu nhiệt cao lên tới 750 độ C, đồng thời vì được làm từ mặt kính nên là rất dễ lau chùi, những ám ảnh về việc phải dọn bếp điện từ bosch PPI82560MS Serie 8 sẽ biến mất. Để chiếc bếp nổi bật hơn nữa thì hãng đã vát chéo các cạnh bếp và bọc thép không gỉ vào giúp bếp trong nổi bật hơn và bền, chắc hơn nữa. Mặt bếp có các vùng nấu hình dấu cộng rất là giản dị nhưng không kém phần sang trọng.

Bảng điều khiển được sử dụng trên bếp là loại cao cấp với cảm ứng cực nhanh nhạy, các thao tác sử dụng rất dễ dàng. Chỉ cần một chạm để điều chỉnh mức nhiệt, với 9 mức công suất khác nhau người dùng có thể thoải mái điều chỉnh để có mức nhiệt phù hợp với món ăn ưa thích của mình. Đây là một trong những bảng điều khiển được đánh giá là dễ sử dụng nhất trong tất cả.

Công nghệ chất lượng hàng đầu thế giới

Chiếc bếp bếp từ giá rẻ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 này ngoài khả năng đun nấu nhanh với công suất lên đến 3.5 kW thì bếp còn những chức năng khác như Boost giúp gia tăng hiệu suất hoạt động của máy lên đến 50%. Bình thường bếp từ đã được coi là nhanh nhưng hiện giờ với chức năng này thì bếp từ này được coi là thần tốc, với thời gian đun nấu nhanh gấp 3 lần bếp bình thường.

Bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS giá rẻ, đáp ứng tiêu chí người dùng

Đồng thời còn vô cùng dễ sử dụng, những người trải nghiệm đã đánh giá bếp từ rất dễ sử dụng và thuận tiện. Thuận tiện ở chỗ bếp có chức năng hẹn giờ tắt và hẹn giờ báo chuông, khi nấu hay ninh thì bạn chỉ cần hẹn giờ tắt bếp là cho dù có lỡ quên thì thức ăn của bạn vẫn sẽ ngon. Bạn hoàn toàn có thể hẹn giờ cho từng vùng nấu riêng biệt.

Ngoài ra chức năng rất quan trọng đó là độ an toàn của bếp, chức năng tự động nhận diện nồi/chảo bếp từ, khóa trẻ em, Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h). Với 3 chức năng này bếp từ sẽ được bền hơn và quan trọng nhất vẫn và sự an toàn của người dùng. Đặc biệt là chức năng khóa trẻ em giúp cho trẻ nhỏ tránh chạm phải các nút bấm trên bếp khi bố mẹ vắng nhà hay không quan sát được.

Vậy có thể tìm mua Bếp Từ Đôi Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 ở đâu ?

Bếp từ Bosch Serie 8 PPI82560MS giá rẻ, đáp ứng tiêu chí người dùng

Bạn muốn mua bếp từ Bosch PPI82560MS 2 Vùng Nấu Serie 8 nhưng không biết nên mua ở đâu thì an toàn và uy tín. Thì hãy đến ngay với điện máy Thiên Phú nơi sở hữu tất thiết bị nhà bếp mà bạn mong muốn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nghề thì điện máy Thiên Phú sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook