0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E có ưu điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 08:53 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc bếp từ để thay thế cho chiếc bếp gas hoặc đang muốn thay thế chiếc bếp từ cũ kĩ ở nhà. Vậy thì hãy tham khảo bài viết này bởi ngay sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới mọi người một sản phẩm Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8. Đây hiện cũng đang là một trong những sản phẩm bếp từ được người dùng yêu thích và đánh giá rất cao. Vậy thì lí do gì khiến nó được quan tâm và chú ý nhiều đến vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé.

Kiểu dáng hiện đại, mẫu mã sang trọng

Việc bố trí bếp điện từ sao cho hợp lý cũng là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Bởi nó không chỉ giúp căn bếp của gia đình tăng vẻ đẹp tuyệt đối, mà còn giúp bạn dễ dàng kết hợp với nhiều mẫu thiết bị bếp khác trong căn bếp của gia đình.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E có ưu điểm nổi bật nào?

Với chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8, rất phù hợp với những căn bếp có diện tích lớn hoặc nhỏ, bởi sản phẩm có kích thước vô cùng nhỏ gọn chỉ khoảng 710R x 527S x 51C (mm), bên cạnh đó, chiếc bếp này còn sở hữu mẫu thiết kế thiết kế vô cùng sang trọng, kết hợp với vùng nấu hình dấu cộng thay vì hình tròn điển nên sẽ đem lại sự độc đáo riêng.

Không những thế, chiếc bếp từ Bosch 3 vùng nấu PID775DC1E còn được sử dụng mặt kính Schoot Crean không chỉ rất cứng, bền và chống va đập tốt, kèm những ưu điểm như:

– Giãn nở vì nhiệt hầu như bằng không.
– Ổn định kể cả khi nhiệt độ cao.
– Chịu được tác dụng cơ học và bền với tác dụng lực của môi trường.
– Tối ưu hóa truyền nhiệt qua bề mặt kính (đối với bếp điện – hồng ngoại).
– Tính năng truyền nhiệt định hướng gần như bằng 0 (chỉ nóng vùng nấu, có thể chạm tay vùng xung quanh mà không nóng).
– Chống sốc nhiệt, nứt vỡ bề mặt kính (có thể thử nghiệm với việc đổ nước đá lên mặt kính khi đang đun).

Tính năng đa dạng, công nghệ hiện đại, sử dụng dễ dàng

Bếp Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 được trang bị một tính năng vô cùng thông minh và ấn tượng được mọi người rất cao đó là chế độ Booster. Nó sẽ giúp bếp đạt công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chính một cách nhanh chóng, nhờ vậy mà quá trình nấu nướng của bạn cũng tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E có ưu điểm nổi bật nào?

Về thao tác sử dụng, chiếc bếp này được trang bị Bảng điều khiển TouchSelect Control với khả tùy chỉnh 17 cấp độ nấu ăn có thể sử dụng cho từng khu vực nấu khác nhau. Với những biểu tượng, kí hiệu vô cùng sắc nét, rõ ràng hiển thị trên bếp thì bất kì ai cũng có thể sử dụng một cách cực kì dễ dàng và đơn giản.

Đặc biệt bếp từ Bosch giá rẻ PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 được còn được tích hợp tính năng chống cháy và chống trào thông minh, bề mặt được tích hợp cảm ứng nhiệt cực kì nhạy bén giúp bếp dễ dàng nhận ra được hiện tượng trào thức ăn ra bếp hoặc thực phẩm bị nấu trong thời gian quá lâu.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E có ưu điểm nổi bật nào?

Bên cạnh đó bếp điện từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 còn được trang bị thêm rất nhiều tính năng khác để hỗ trợ việc nấu nướng của người sử dụng trở nên dễ dàng như: cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, chức năng khoá an toàn cho trẻ, hẹn giờ nấu ăn,…

Có nên mua Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 không?

Chiếc bếp này sở hữu một thiết kế vừa hiện đại, tinh tế và sang trọng vô cùng nổi bật và đẹp mắt, cùng với những tính năng, công nghệ vô cùng hiện đại, tiện lợi thì đây chính là chiếc bếp từ mà bạn và gia đình của mình đang tìm kiếm.

Bếp từ Bosch Serie 8 PID775DC1E có ưu điểm nổi bật nào?

Hiện tại có rất nhiều địa điểm để bạn có thể mua được chiếc bếp này. Chính vì vậy nên việc lựa chọn được một nơi uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cũng là vô cùng đúng đắn nhưng lại không không hề dễ dàng. Vậy thì hãy đến ngay với điện máy Thiên Phú, hiện tại chúng tôi đang có bán Bếp Từ Bosch PID775DC1E 3 Vùng Nấu Serie 8 và rất nhiều những sản phẩm của Bosch hoàn toàn chính hãng với mức giá cực kì ưu đãi và hấp dẫn. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thì đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook