0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Nâng tầm đẳng cấp, “level up” cuộc sống

Ngày Đăng: 15:00 22/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PXY601JW1E – một kiệt tác công nghệ đến từ thương hiệu Bosch danh tiếng, không chỉ mang đến trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo mà còn góp phần nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp của bạn. Hãy cùng khám phá những điểm độc đáo của chiếc bếp từ này và lý do tại sao nó xứng đáng là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình hiện đại.

1. Bếp từ Bosch PXY601JW1E với thiết kế hiện đại nâng tầm đẳng cấp

Bước vào căn bếp hiện đại, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp sang trọng và tinh tế của bếp từ Bosch PXY601JW1E. Thiết kế mỏng gọn cùng mặt kính Schott Ceran bóng bẩy tạo nên sự thanh lịch, tô điểm cho không gian bếp thêm đẳng cấp.

Bốn vùng nấu được bố trí khoa học, mang đến sự tiện lợi tối ưu cho việc nấu nướng. Mặt kính vát cạnh tinh tế, không chỉ đảm bảo an toàn mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho căn bếp.

Bếp từ Bosch PXY601JW1E với thiết kế hiện đại nâng tầm đẳng cấp

Thêm vào đó là bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy với phím điều khiển dạng ẩn mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà, dễ dàng. Hệ thống đèn LED hiển thị mức công suất rõ ràng, giúp bạn kiểm soát quá trình nấu nướng một cách hiệu quả.

Lấy cảm hứng từ phong cách châu Âu, bếp từ Bosch PXY601JW1E sở hữu gam màu đen huyền bí, sang trọng, dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất. Bếp sẽ là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn, khẳng định gu thẩm mỹ tinh tế của gia chủ.

Hơn cả một thiết bị nấu nướng, bếp từ Bosch PXY601JW1E là một tác phẩm nghệ thuật tô điểm cho không gian bếp thêm sang trọng và đẳng cấp.

2. Tính năng thông minh trên bếp từ Bosch PXY601JW1E – “level up cuộc sống”

Bước vào kỷ nguyên công nghệ, mọi thứ đều được “level up”, và gian bếp cũng không ngoại lệ. Bếp từ Bosch PXY601JW1E – một biểu tượng của sự đổi mới, mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng thông minh, đẳng cấp, giúp bạn “level up” cuộc sống của mình theo cách không thể ngờ tới.

2.1. Kết nối thông minh – Nấu nướng từ xa

Bosch PXY601JW1E được trang bị công nghệ Home Connect tiên tiến, cho phép bạn điều khiển bếp từ xa thông qua điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Bạn có thể bật/tắt bếp, điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nấu, theo dõi quá trình nấu nướng,… bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.

Tính năng thông minh trên bếp từ Bosch PXY601JW1E - "level up cuộc sống"

2.2. Nấu nướng chính xác – Món ăn hoàn hảo

Với cảm biến PerfectFry, Bosch PXY601JW1E giúp bạn chiên rán hoàn hảo các món ăn mà không lo cháy khét hay chưa chín đều. Cảm biến sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại nguyên liệu, giúp bạn có được món ăn ngon như ý.

Cảm biến PerfectFry trên Bosch PXY601JW1E

2.3. Nấu nướng linh hoạt – Tiết kiệm thời gian

Bếp từ Bosch PXY601JW1E sở hữu 4 vùng nấu linh hoạt với chức năng PowerBoost giúp tăng công suất nấu lên đến 50%. Nhờ vậy, bạn có thể nấu ăn nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

2.4. An toàn tuyệt đối – Trọn vẹn niềm vui nấu nướng

Bếp từ Bosch PXY601JW1E được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như: khóa trẻ em, tự động ngắt khi quá nhiệt, cảnh báo nồi chảo không phù hợp,… đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình trong suốt quá trình nấu nướng.

3. Kết luận

Bếp từ Bosch PXY601JW1E không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn “level up” cuộc sống. Với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại và an toàn, chiếc bếp này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo và nâng tầm đẳng cấp cho căn bếp của bạn.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook