0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Lựa chọn thông minh cho cuộc sống 4.0

Ngày Đăng: 09:00 03/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cuộc sống 4.0 bùng nổ với sự phát triển của công nghệ, mang đến những tiện ích và trải nghiệm mới mẻ cho con người. Trong đó, gian bếp cũng không ngoại lệ. Bếp từ Bosch PXY601JW1E ra đời như một giải pháp hoàn hảo cho cuộc sống hiện đại, đáp ứng nhu cầu của những người yêu thích sự tiện lợi, thông minh và đẳng cấp. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những ưu điểm nổi bật của bếp từ Bosch PXY601JW1E, giúp bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao đây là lựa chọn thông minh cho cuộc sống 4.0.

1.  Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng

Bếp từ Bosch PXY601JW1E mang đến một làn gió mới cho gian bếp của bạn với thiết kế hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Bosch PXY601JW1E sở hữu tới 4 vùng nấu riêng biệt với bố cục độc đáo cùng tông màu đen bí ẩn, tất cả tạo nên một sản phẩm bếp từ tinh tế, toát lên tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian bếp nhà bạn. Một lần vào bếp là một lần được hòa mình vào không gian hiện đại, tạo cho ta cảm giác thoải mái, tận hưởng niềm vui thư giãn mỗi khi nấu ăn.

Ngoài ra hệ thống điều khiển cũng vô cùng hiện đại khi trang bị bảng điều khiển Direct Select với thao tác chạm tay nhẹ nhàng để lựa chọn mức công suất và chức năng nấu tương ứng.

Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Thiết kế hiện đại dẫn đầu xu hướng

2. Bếp từ Bosch PXY601JW1E – Tính năng thông minh hỗ trợ người dùng từ A đến Z

Bếp từ Bosch PXY601JW1E không chỉ nổi bật bởi thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng từ A đến Z trong quá trình nấu nướng. Nhờ những tính năng này, bạn sẽ có những trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2.1. Chức năng kết hợp vùng nấu trên bếp từ Bosch PXY601JW1E

Bếp từ Bosch PXY601JW1E được trang bị tính năng kết hợp vùng nấu linh hoạt, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng. Chúng ta có thể sử dụng Bosch PXY601JW1E như một chiếc bếp 4 vùng nấu bình thường hoặc kết hợp lại thành 2 vùng nấu lớn để có thể sử dụng được với bất kì loại dụng cụ nấu quá khổ nào. 

2.2. Cảm biến chiên xào – món ngon hoàn hảo

Tính năng này giúp bạn chiên xào thực phẩm một cách hoàn hảo mà không lo bị cháy hay dính chảo. Có 4 mức độ từ “min” đến “max” giúp cho người dùng thoải mái chọn lựa mức nhiệt phù hợp nhất với từng món ăn. Dường như việc chiên xào trên các dòng bếp từ khác chưa bao giờ dễ dàng đến thế, nhờ có tính năng cảm biến chiên xào trên Bosch PXY601JW1E mà thực phẩm luôn được chín ngon chuẩn vị. Với cuộc sống hiện đại 4.0 như hiện tại, thì đây quả thực là tính năng hữu ích. Hãy tận dụng tính năng này để tạo ra những bữa ăn ngon cho gia đình bạn.

tính năng cảm biến chiên xào trên Bosch PXY601JW1E

2.3. Cảm biến nấu Perfect Cook

Tính năng này sẽ hỗ trợ người dùng tự động hạ nhiệt độ khi phát hiện thức ăn nấu trong nồi bị thay đổi một cách nguy hiểm. Các bạn sẽ không lo thức ăn bị cháy hay bị tràn ra ngoài. Và mức nhiệt này thì lại rất phù hợp với các món ninh, hầm và giữ ấm. 

2.4. Bếp từ Bosch PXY601JW1E sở hữu công nghệ Home Connect hiện đại

Nói đến 4.0 là nói đến sự hiện đại, thông minh, tiện lợi và nhanh chóng. Bếp từ Bosch PXY601JW1E có trang bị tính năng kết nối thông minh giúp đơn giản hóa công việc bếp núc của người nội trợ. Thay vì trông chừng bếp 24/24 thì bạn có thể điều khiển, kiểm soát, quan sát quá trình nấu nướng từ xa nhờ tính năng Home Connect, cực kỳ tiện lợi. Nhờ đó mà bạn không cần tốn quá nhiều công sức, có thể làm được nhiều việc khác trong quá trình nấu mà vẫn đảm bảo được chất lượng món ăn.

Bếp từ Bosch PXY601JW1E sở hữu công nghệ Home Connect hiện đại

2.5. Các tính năng an toàn

Bếp từ Bosch nói chung và bếp từ Bosch PXY601JW1E nói riêng đều trang bị những tính năng an toàn nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người đứng bếp và những người xung quanh. Một vài tính năng an toàn được kể đến như: Khóa trẻ em, cảnh báo nhiệt dư, tự động tắt bếp,…

Với những ưu điểm vượt trội về tính năng, thiết kế và hiệu quả sử dụng, bếp từ Bosch PXY601JW1E là lựa chọn thông minh cho cuộc sống 4.0. Hãy sở hữu ngay bếp từ Bosch PXY601JW1E để trải nghiệm những tiện ích tuyệt vời của cuộc sống hiện đại!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook