0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8, chiếc bếp của mọi nhà

Ngày Đăng: 10:23 17/08/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sử dụng bếp từ ngày nay là rất tiện lợi, không chỉ về tốc độ nấu mà còn là về sự an toàn tuyệt đối của bếp. Với lối sống hiện đại ngày nay mọi thứ đều rất gấp gáp thế nên chúng ta cần sự tiện lợi, nhanh chóng vậy nên hãy chọn sử dụng bếp từ. Theo kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi thì Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 là một trong những sự lựa chon sáng suốt nhất. Hôm nay điện máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8.

Tạo hình bếp rất sang trọng

Bề ngoài của bếp là một trong những điểm rất quan trọng, nhìn vào bề ngoài ta có thể đánh giá được phần nào chất lượng sản phẩm. Vậy nên hãng Bosch rất chăm chút vào khâu thiết kế bếp, sở hữu số vùng nấu lớn cùng cách bài trí các vân kẻ ngang trên mặt bếp nhằm mục đích sử dụng cho chức năng đặc biệt trên bếp.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8, chiếc bếp của mọi nhà

Là một sản phẩm đến từ hãng Bosch nên bếp được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ một, từ các cạnh xung quanh máy được vát chéo bọc thép không gỉ để tăng tuổi thọ bếp hay các góc cạnh đc bo tròn. Mặt bếp được làm từ chất liệu Schott Ceran có khả năng chống chịu va đập và nhiệt cao lên tới 800 độ C, hãng rất tâm lí và bảo vệ môi trường nên kính không hề chứa những kim loại nặng độc hại như asen hay Antimon.

Người ta thường so sánh bếp từ này như một chiếc “iPad cỡ lớn” bởi thiết kế siêu mỏng cùng với bảng điều khiển cảm ứng cực kỳ nhanh nhạy, bạn có thể thực hiện mọi thao tác điều chỉnh chỉ với một chạm. Hệ thống điều khiển của “iPad cỡ lớn” nấu ăn này có lên tới 17 mức giải nhiệt được chia tách từ các giá trị trung gian. Với tạo hình sang trọng đến như vậy thì bếp được xem là một món trang sức đa năng trong nhà bạn, vừa làm nổi bật vẻ đẹp nhà bạn mà còn có chức năng công nghệ nấu nướng cực cao.

Không những dáng vẻ mà công nghệ và chất lượng, độ an toàn bếp cực tốt

Công nghệ nấu hoàn hảo

Bếp từ Bosch 5 vùng nấu PXX975KW1E Serie 8 được tích hợp công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay đó là chế độ Booster. Chế độ này sẽ giúp cho việc nấu nướng trở nên nhanh chóng một cách bất ngờ, gia tăng hiệu suất hoạt động của bếp lên tới 50%, việc này làm giảm tối đa thời gian nấu ăn, với cùng một lượng nước 2 lít khi sử dụng chế độ này có thể đun sôi nhanh gấp ba lần so với bếp truyền thống.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8, chiếc bếp của mọi nhà

Với công suất cao như thế bạn sẽ nghĩ rằng sẽ tốn rất nhiều điện khi dùng bếp này nhưng không sử dụng chế độ này tiêu tốn rất ít năng lượng. Nếu dùng chức năng này bạn lo sợ mức nhiệt cao quá sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng món ăn thì không phải lo bởi bếp đã có cảm biến Perfect Fry. Chức năng này sẽ kích hoạt hệ thống tự động chỉnh mức nhiệt sao cho phù hợp với các món, có 4 mức nhiệt độ khác nhau từ “min” đến “max” để bạn có thể thay đổi, lựa chọn với tùy từng món ăn.

Kết hợp dễ dàng, tiện lợi an toàn

Zone FlexInduction chức năng đã làm lên tên tuổi của chiếc bếp từ Bosch Serie 8 PXX975KW1E này, đây là chức năng riêng biệt của một số dòng sản phẩm bếp từ cao cấp. Với chức năng này bếp từ có thể tách rời và kết hợp vùng nấu tạo ra một vùng nấu lớn hơn rất nhiều. Nhờ sở hữu vùng nấu FlexInduction mà bếp có thể mở rộng bán kính vùng nấu lên tới 30 – 40 cm hay có thể đạt tối đa là 5 vùng vùng nấu kích cỡ vừa.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8, chiếc bếp của mọi nhà

Đặc tính an toàn được chú ý rất nhiều ở trong tất cả các loại bếp từ, Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 được tích hợp khả năng an toàn tuyệt đối. Bếp điện từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 có các chức năng an toàn như: khóa an toàn, cảnh bảo dư nhiệt 2 cấp độ(H/h), tự tắt khi không sử dụng và khi quá nhiệt, cảnh báo khi tràn… Ngoài ra còn có 1 chức năng tiện lợi đó là hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ báo chuông giúp bạn rảnh tay hơn trong công việc.

Lựa chọn tốt cho mọi gia đình

Qua một vài đặc điểm ở trên chắc hẳn bạn đã biết sản phẩm này chất lượng như nào, bếp Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8 là thiết bị được đánh giá rất cao bởi sự tiện dụng, thông minh và độ bền rất cao của nó.

Bếp Từ Bosch PXX975KW1E 5 Vùng Nấu Serie 8, chiếc bếp của mọi nhà

Đây mới chỉ là một vài đặc điểm nổi bật trên bếp, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm đó thì hãy tới với chúng tôi điện máy Thiên Phú, nơi đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên chất lượng cao cùng với đó là hàng loạt ưu đãi bất ngờ, bảo hành lên tới 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển lắp đặt trong nội thành Hà Nội, cam kết 100% hàng chính hãng và giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi tại tổng đài hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook