0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PVS775FC5E 4 vùng nấu serie 6 và các tính năng an toàn

Ngày Đăng: 15:00 03/03/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay, bếp từ đang dần trở thành lựa chọn hàng đầu cho các gia đình bởi những ưu điểm an toàn vượt trội so với bếp gas truyền thống. Bếp từ Bosch PVS775FC5E Serie 6 là một trong những mẫu bếp từ cao cấp nhất của thương hiệu Bosch, nổi tiếng với nhiều tính năng đảm bảo an toàn tuyệt đối đối với người sử dụng.

Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các tính năng an toàn của bếp, giúp người sử dụng yên tâm trong quá trình nấu nướng.

1. Tính năng tự động ngắt khi không có nồi

Đã bao giờ bạn lo lắng về việc bếp nấu vẫn hoạt động khi không có nồi, dẫn đến nguy cơ cháy nổ và lãng phí điện năng? Nỗi lo ấy sẽ hoàn toàn tan biến với tính năng tự động ngắt khi không có nồi trên bếp từ Bosch PVS775FC5E.

Bếp được trang bị hệ thống cảm biến thông minh có khả năng nhận diện nồi nấu. Khi bạn đặt nồi lên bếp, bếp sẽ tự động kích hoạt nguồn điện và bắt đầu nấu nướng. Ngược lại, khi bạn nhấc nồi ra khỏi bếp, bếp sẽ tự động ngắt nguồn sau một thời gian ngắn.

Tính năng tự động ngắt khi không có nồi trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

2. Tính năng khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

Bạn có lo lắng khi trẻ em nghịch ngợm bảng điều khiển bếp, dẫn đến nguy cơ bỏng hay thay đổi cài đặt nấu nướng? Hãy yên tâm với tính năng Khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PVS775FC5E – trợ thủ đắc lực giúp bạn bảo vệ con yêu và an tâm nấu nướng.

Chỉ với thao tác đơn giản, khóa trẻ em sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn bảng điều khiển, ngăn chặn trẻ em bật bếp, thay đổi cài đặt hay nghịch ngợm các nút bấm, đảm bảo an toàn cho con và sự an tâm cho mẹ.

Tính năng khóa trẻ em trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

3. Chức năng tự động tắt khi quá nhiệt

Bosch PVS775FC5E mang đến sự an tâm tuyệt đối cho bạn và gia đình với chức năng tự động tắt khi quá nhiệt.

Hệ thống cảm biến nhiệt thông minh sẽ tự động ngắt nguồn điện khi nhiệt độ bếp tăng cao vượt mức an toàn, giúp bạn tránh khỏi nguy cơ bỏng do nhiệt độ cao và ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Bên cạnh việc bảo vệ người sử dụng, chức năng này còn giúp bảo vệ bếp và kéo dài tuổi thọ. Việc ngắt nguồn điện khi quá nhiệt sẽ ngăn chặn các linh kiện bên trong bếp bị hư hỏng, giúp bếp hoạt động bền bỉ và làm tăng tuổi thọ sử dụng.

4. Tính năng cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

Tính năng này sẽ giúp bạn an tâm nấu nướng và bảo vệ bản thân và gia đình khỏi nguy cơ bỏng do vô tình chạm vào mặt bếp sau khi nấu.

Hệ thống cảm biến nhiệt sẽ tiếp tục hoạt động sau khi tắt bếp và hiển thị cảnh báo “H” hoặc “h” trên bảng điều khiển nếu mặt bếp vẫn còn nóng. Cảnh báo sẽ tự động tắt khi nhiệt độ mặt bếp đã giảm xuống mức an toàn. Nhờ vậy, bạn có thể di chuyển nồi hoặc dụng cụ nấu nướng một cách cẩn thận, tránh làm hỏng đồ dùng do nhiệt độ cao.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư còn đặc biệt hữu ích cho trẻ em và người già, những người có thể không chú ý đến nhiệt độ của bếp. Với chức năng này, bạn có thể an tâm để con mình tham gia nấu nướng cùng mà không lo nguy hiểm.

Tính năng cảnh báo nhiệt dư trên bếp từ Bosch PVS775FC5E

Qua những tính năng được phân tích ở trên, với bếp từ Bosch PVS775FC5E, bạn có thể thoải mái sáng tạo những món ăn ngon cho gia đình mà không lo lắng về vấn đề an toàn. Hãy tận hưởng niềm vui nấu nướng và an tâm tận hưởng những bữa ăn ngon miệng cùng người thân yêu!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook