0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PVQ731F15E – Nấu nướng không khói với công nghệ hiện đại

Ngày Đăng: 11:00 22/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ Bosch PVQ731F15E là dòng bếp từ kết hợp hút mùi hiện đại đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng của Đức. Sản phẩm này mang đến giải pháp nấu nướng hoàn hảo cho những căn bếp hiện đại, giúp bạn nấu nướng nhanh chóng, tiện lợi và không lo khói bụi.

1. Nấu nướng không khói nhờ công nghệ hút mùi đặc biệt trên bếp từ Bosch PVQ731F15E

Bạn yêu thích nấu nướng nhưng lại e ngại những luồng khói mù mịt, mùi thức ăn ám vào quần áo và tóc? Đừng lo lắng, hãy để bếp từ Bosch PVQ731F15E với công nghệ hút mùi đặc biệt giúp bạn biến việc nấu nướng trở thành niềm vui thực sự.

Nấu nướng không khói nhờ công nghệ hút mùi đặc biệt trên bếp từ Bosch PVQ731F15E

Đây được xem là tính năng nổi bật nhất trên dòng bếp Bosch PVQ731F15E. Khi bật bếp thì bộ phận hút mùi sẽ hoạt động với công suất 615m3/h để giúp không gian bếp của bạn luôn thoáng mát và sạch sẽ. Khi bạn bắt đầu nấu ăn, tính năng hút sẽ tự động khởi động ở mức công suất 3. Bạn sẽ được tận hưởng những phút giây thư giãn tại chiếc bếp yêu thích của gia đình, cùng trở thành những đầu bếp tài ba mỗi khi trổ tài nấu nướng.

Và bạn cũng hoàn toàn yên tâm về độ ồn của thiết bị. Với tỉ lệ tiếng ồn thấp, hệ thống tiếng ồn dễ chịu được tối ưu khi quạt gió kín, không nhìn thấy. Các tiếng ồn khi hoạt động hút xả thải tối thiểu là 42dB, tối đa là 69dB và tăng cường là 74dB.

2. Những tính năng thông minh khác được trang bị trên sản phẩm

Ngoài tính năng hút mùi đặc biệt được kể trên thì bếp từ Bosch PVQ731F15E còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh khác giúp hỗ trợ tối ưu quá trình nấu nướng của người dùng

  • Chức năng Power Boost giúp bếp gia nhiệt nhanh chóng, đun sôi 2 lít nước chỉ trong vòng 3 phút, tốc độ được đẩy nhanh gấp 50% so với công suất cao nhất.
  • Kết hợp vùng nấu: Người dùng có thể sử dụng các nồi, chảo có kích thước đáy lớn trên bếp. Bạn có thể sử dụng Bosch PVQ731F15E như một chiếc bếp 4 vùng nấu thông thường hoặc kết hợp chúng thành 2 vùng nấu lớn để sử dụng đối với các loại nồi quá khổ.
  • Chức năng Restart: Hỗ trợ lưu trữ cài đặt đã chọn cuối cùng trong một thời gian ngắn sau khi bạn tắt bếp. Nếu bếp chuyển sang chế độ khác trong thời gian ngắn, thì các cài đặt cũ vẫn khả dụng. 
  • Hẹn giờ thông minh: Bếp sẽ cảnh báo tới người dùng bằng tín hiệu âm thanh và tự động tắt bếp ngay sau đó khi kết thúc thời gian tắt bếp đã hẹn. 
  • Khóa trẻ em: Tính năng này sẽ khóa bảng điều khiển, nhằm ngăn các thay đổi ngẫu nhiên trong cài đặt.
bếp từ Bosch PVQ731F15E

3. Bếp từ Bosch PVQ731F15E – Lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Bếp từ Bosch PVQ731F15E mang đến cho bạn không chỉ là một thiết bị nấu nướng mà còn là người bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Khói và mùi thức ăn có thể chứa nhiều chất độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là trẻ nhỏ. Nhờ có Bosch PVQ731F15E, bạn có thể yên tâm nấu nướng mà không lo lắng về những nguy cơ tiềm ẩn này.

Bếp từ Bosch PVQ731F15E - Lựa chọn thông minh cho cuộc sống hiện đại

Nấu nướng không chỉ là nấu ra những món ăn ngon mà còn là tận hưởng niềm vui và sự thư giãn. Bosch PVQ731F15E với môi trường nấu nướng sạch sẽ, thoáng mát sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và tập trung hơn, từ đó khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho những món ăn ngon.

Hãy tưởng tượng bạn sẽ được nấu nướng trong một không gian bếp hiện đại, không khói bụi, không mùi thức ăn, chỉ có tiếng xèo xèo của thức ăn đang chín và tiếng cười nói vui vẻ của gia đình. Bếp từ kết hợp hút mùi Bosch PVQ731F15E sẽ biến điều đó thành hiện thực, giúp bạn biến niềm vui nấu nướng thành nghệ thuật.

Còn chần chừ gì nữa, hãy sở hữu ngay bếp từ Bosch PVQ731F15E để tận hưởng trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo!

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook