0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ Bosch PVJ631FB1E serie 6 – món quà 20/10 tặng vợ đầy yêu thương

Ngày Đăng: 15:50 03/10/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 là dịp để các ông chồng bày tỏ sự yêu thương đối với người vợ của mình bằng những món quà đầy ý nghĩa. Không nhất thiết là những bó hoa tươi hay những món trang sức quý giá, đắt tiền, thay vào đó là những sản phẩm công nghệ thực tế, hữu ích cùng khiến cho những bà vợ vui lòng. Và điện máy Thiên Phú sẽ gợi ý cho bạn sản phẩm bếp từ Bosch PVJ631FB1E serie 6, đây hứa hẹn sẽ là món quà vô cùng tuyệt vời dành tặng cho vợ bạn.

1. Ưu điểm nổi bật của chiếc bếp từ Bosch PVJ631FB1E đa di năng

Là dòng bếp từ Bosch serie 6, nên sản phẩm này sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật, được người dùng đánh giá rất cao

1.1. Thiết kế mang tính thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế

Đây là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá rất cao về thiết kế. Vẻ đẹp sang trọng, kích thước vùng nấu phù hợp với hầu hết các loại nồi, tạo ra sự thuận tiện cho người sử dụng. Đối với những người nội trợ như vợ bạn thì việc nấu ăn trên chiếc bếp từ sang trọng như này cũng khiến vợ thoải mái, thích thú cả ngày.

bếp từ Bosch PVJ631FB1E
Thiết kế mang tính thẩm mỹ, sang trọng, tinh tế

1.2. Sử dụng mặt kính Schott Ceran cao cấp

Đây là loại kinh được trang bị trên tất cả các dòng bếp từ của Bosch có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt, chịu được cú sốc nhiệt lên đến 750 độ C và rất dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

1.3. Bếp từ Bosch PVJ631FB1E trang bị tính năng cảm biến chiên xào cực hiện đại

Điều quan tâm nhất của các bà nội trợ mỗi khi nấu ăn chính là mong muốn có những bữa ăn thật ngon, thật chất lượng. Và nhờ tính năng thông minh này, vợ bạn có thể yên tâm trong các món chiên xào, bảo đảm được chất dinh dưỡng trong thực phẩm. Bếp sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo tới người dùng bằng âm thanh khi nhiệt độ đạt mốc và sẽ duy trì mức nhiệt này trong suốt thời gian nấu, bảo đảm chất dinh dưỡng trong thức ăn không bị mất đi.

bếp từ Bosch PVJ631FB1E
Trang bị tính năng cảm biến chiên xào cực hiện đại

2. Món ngon mỗi ngày nhờ các tính năng nổi trội của bếp từ Bosch PVJ631FB1E 

Nhờ vào việc tích hợp các tính năng thông minh trên bếp mà việc nấu ăn của vợ bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn

2.1. Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển Touch Select Control giúp người dùng dễ dàng thao tác trên bếp chỉ với một chạm, dải nhiệt được lắp đặt trên bếp bao gồm 17 mức độ từ nhỏ đến lớn, phù hợp cho từng món ăn khác nhau

bếp từ Bosch PVJ631FB1E
Bảng điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng

2.2. Chức năng kết hợp vùng nấu

Không phải chiếc bếp từ nào cũng đủ tiêu chuẩn để sở hữu chức năng này. Chức năng này được kích hoạt cho phép người dùng kết hợp thành 2 vùng nấu để phù hợp với những nồi có kích thước quá khổ.

2.3. Chế độ Booster

Chế độ này giúp bếp đạt ở mức công suất cao nhất khi kích hoạt, đồ ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho người dùng. Đồng nghĩa với việc vợ bạn sẽ có thêm thời gian dành cho mái ấm gia đình bạn.

2.4. Các tính năng an toàn

Với việc tích hợp các tính năng an toàn như : cảm biến chống trào, chống cháy, khóa trẻ em an toàn, cảnh báo nhiệt dư,… sẽ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia đình bạn và những người xung quanh.

Trên đây là gợi ý quà tặng công nghệ vừa thiết thực, vừa ý nghĩa mà điện máy Thiên Phú bật mí cho các “anh chồng” khi chưa tìm được món quà tặng vợ yêu. Để đặt hàng, bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hay đến các showroom gần nhất hoặc liên hệ qua số Hotline 0918969699 để được nhân viên hỗ trợ nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook