0

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu – Tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí

Ngày Đăng: 15:00 04/01/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, việc tiết kiệm điện năng là vấn đề được nhiều người quan tâm. Thông thường người dùng khá băn khoăn vì hầu hết các dòng bếp từ khá tốn điện. Tuy nhiên, bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu Serie 4 lại là một sản phẩm nổi bật với khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội.

1. Công nghệ nấu cảm ứng từ trên Bosch PUJ631BB5E – Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Bếp từ Bosch PUJ631BB5E Serie 4 sử dụng công nghệ nấu cảm ứng từ tiên tiến. Công nghệ này hoạt động dựa trên nguyên lý tạo ra dòng điện Fuco trong nồi nấu. Khi bật nguồn bếp, dòng điện sẽ chạy vào cuộn dây cảm ứng từ bên dưới mặt bếp tạo ra các dòng từ trường biến thiên với phạm vi vài milimet. Và khi kết hợp với vật liệu nhiễm từ sẽ sinh ra nhiệt. Về bản chất, bếp từ Bosch PUJ631BB5E được đánh giá không sinh ra nhiệt trực tiếp mà phải có điều kiện là ở cùng với vật liệu nhiễm từ nên khi sờ tay lên bếp hoặc sử dụng các dụng cụ nấu không tương thích thì bếp sẽ không nóng.

Công nghệ nấu cảm ứng từ trên Bosch PUJ631BB5E

Công nghệ nấu cảm ứng từ có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại bếp nấu khác, trong đó có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. Khi sử dụng bếp từ, nhiệt lượng được tập trung hoàn toàn vào nồi nấu, không bị thất thoát ra môi trường xung quanh. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng hơn so với bếp ga, bếp điện truyền thống.

2. Các tính năng tiết kiệm điện năng trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E

Ngoài sử dụng công nghệ nấu cảm ứng từ, bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu Serie 4 còn được trang bị các tính năng tiết kiệm điện năng như:

2.1. Chức năng PowerBoost

Giúp tăng công suất nấu lên tối đa trong thời gian ngắn, giúp rút ngắn thời gian nấu nướng và tiết kiệm điện năng. Chức năng này với công dụng là giúp bếp đẩy nhanh công suất lên mức cao nhất, rút ngắn thời gian làm chín thức ăn, tiết kiệm thời gian nấu nướng. Mức công suất sẽ được tăng lên 50% so với mức công suất ban đầu, giảm thời gian vào bếp lên đến 30%, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng.

Các tính năng tiết kiệm điện năng trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E

2.2. Chức năng tự nhận diện vùng nấu trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E

 Nếu không sử dụng nồi nhiễm từ thì bếp không hoạt động, không thể kích hoạt chức năng nấu giúp đảm bảo bếp hoạt động đúng với nguyên lý của nó. Trong trường hợp bạn đặt nồi không đúng vùng nấu bếp cũng sẽ thông báo hiện thị mã lỗi không nhận diện được đáy nồi trên bảng điều khiển. Giúp bếp hoạt động chỉ truyền nhiệt trong vùng nấu tránh thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài, vừa an toàn và vừa giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

2.3. Chức năng hẹn giờ

Giúp bạn chủ động hơn trong việc nấu nướng, tránh tình trạng nấu quá lâu dẫn đến lãng phí điện năng. Cụ thể, khi sử dụng chức năng hẹn giờ, bạn có thể cài đặt thời gian nấu phù hợp với từng món ăn. Bạn có thể cài đặt thời gian hẹn giờ trước khi đi làm hoặc đi học, khi về nhà món ăn đã chín và sẵn sàng để thưởng thức. Vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm năng lượng điện tiêu thụ.

Chức năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch PUJ631BB5E

Một số lưu ý khi sử dụng chức năng hẹn giờ trên bếp từ Bosch

Để sử dụng chức năng hẹn giờ hiệu quả và tiết kiệm điện năng, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Chọn thời gian hẹn giờ phù hợp với từng món ăn.
  • Không nên đặt thời gian hẹn giờ quá dài, tránh tình trạng thức ăn bị cháy khét.
  • Tắt bếp khi không sử dụng chức năng hẹn giờ.

3. Kết luận

Với công nghệ nấu cảm ứng từ tiên tiến cùng các tính năng tiết kiệm điện năng, bếp từ Bosch PUJ631BB5E 3 vùng nấu Serie 4 là một lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng, vừa an toàn, tiện lợi.

Mọi thắc mắc về bài viết và sản phẩm xin vui lòng liên hệ với điện máy Thiên Phú thông qua website dienmaythienphu.vn hoặc số Hotline 0918969699 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook